Giới thiệu

Nhãn giá điện tử (Electronic Shelf Label, viết tắt ESL) là một hệ thống được sử dụng chủ yếu bởi các nhà bán lẻ dùng để hiển thị giá của các sản phẩm trên kệ.

Hoạt động quản lý hàng hóa và giá cả tại siêu thị đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với việc ứng dụng ESL (Nhãn giá điện tử) để thay thế cho các nhãn giá truyền thống trước đây. Giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa một cách hợp lý, giảm thiểu chi phí thuê nhân công và sai sót trong quá trình cập nhật thông tin.

ESL đóng một vai trò quan trọng trong các dự án cung cấp hệ thống quản lý hàng hóa tối ưu, đáp ứng các tiêu chuẩn: hiện đại, nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả.

Với buổi gặp gỡ cùng đại diện của hãng Máy quét mã vạch OPTICON, sẽ giúp bạn hiểu hơn về các cơ hội mà giải pháp Nhãn giá điện tử (ESL) mang lại và làm thế nào công cụ này hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ đạt được mục tiêu đề ra. Đây là thiết bị được đánh giá là trợ thủ đắc lực trong việc linh hoạt cập nhật thông tin từ xa thông qua công nghệ phát sóng không dây, giúp giảm chi phí quản lý và nâng cao độ chính xác của thông tin được truyền đi.

Buổi gặp mặt xoay quanh các chủ đề:

  • Tầm quan trọng và lợi ích của Mã vạch trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.
  • Cách thức hoạt động của ESL.
  • Trải nghiệm sử dụng sản phẩm ESL.
  • Những ý tưởng mới khi ứng dụng ESL vào các lĩnh vực bán lẻ.
  • Giới thiệu về các hệ thống cửa hàng đã áp dụng ESL.
  • Tư vấn & giải đáp các thắc mắc về mã vạch.
  • Mini game- Quay số trúng thưởng nhận ngay máy quét Bluetooth.

                                                            Các phần quà thú vị từ Hãng OPTICON 

Ngoài ra còn có các phần quà đến từ Standard Chartered là bình nước Lock&Lock, và 10 vé xem film CGV cho các bạn may mắn

Thời gian: 90 phút, bắt đầu vào 08g00 sáng, thứ 7 ngày 25/08/2018.

Thông tin vé

Vé Tham Dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Miễn phí khi đăng kí

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH OPTICON VIETNAM

OPTICON là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới chuyên sản xuất các dòng Máy quét mã vạch chất lượng cao cho thị trường quốc tế với bề dày lịch sử phát triển hơn 40 năm.

Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được đánh giá theo các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và Nhật Bản với sự kiểm soát chặt chẽ từ nguyên vật liệu, dụng cụ đầu vào, quá trình sản xuất cũng như sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất kho đảm bảo chất lượng đồng đều trên tất cả các sản phẩm.

Hiện tại, OPTICON đang sở hữu các dòng Máy quét mã vạch có thiết kế phong phú, từ các Máy quét hạng nhẹ đến Đầu đọc cầm tay, Thiết bị đầu cuối hay các Máy quét sử dụng trong ngành Công nghiệp - Sản xuất, hoạt động với hiệu suất cao và an toàn, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Hầu hết tất cả các sản phẩm của OPTICON đều được thiết kế & sản xuất tại Nhật Bản.

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và 14000 được áp dụng trong toàn nhà máy Ashibetsu tại Nhật Bản là một lời cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, cũng như sự thân thiện với môi trường.

OPTICON tự hào đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau như KLM, Air France, Toshiba, IBM, Panasonic, Fujitsu, Yamaha, Casio, Sharp…

Liên hệ nhà tổ chức