Giới thiệu

🍂 Lạc lối giữa những con phố náo nhiệt và đông đúc của Hà Nội, phải đi đâu để tìm điểm đến phù hợp. Mỗi người nếu cứ như vậy cũng sẽ mãi giống HẠT CÁT VÔ DANH giữa dòng người.
Còn bạn, những con người yêu đầu tư và chứng khoán, bạn là ai giữa hàng ngàn sinh viên tiềm năng và ưu tú?
💬 Phải chăng bạn đang chờ đợi 1 nơi có thể cho bạn những kinh nghiệm thực tế về hoạt động đầu tư tài chính chứng khoán - những điều giảng đường chẳng thể mang lại?
💬 Phải chăng bạn vẫn loay hoay giữa “mớ bòng bong” để khẳng định bản thân hay từng nghĩ đến 1 kế hoạch đầu tư “xịn sò” nào đó chỉ với số vốn nho nhỏ từ túi tiền sinh viên?
💬 Và liệu bạn có mong ước gặp gỡ những chuyên gia để tìm hiểu về mối liên hệ giữa công nghệ và cá nhân hóa marketing đối với việc đầu tư tài chính?

💡 Bạn đã sẵn sàng đi tìm đáp án cho những điều đó chưa?

💥 Hãy đến với “Ngày truyền cảm hứng” - TALKSHOW: VAI TRÒ CỦA CÔNG NGHỆ VÀ CÁ NHÂN HOÁ MARKETING TRONG ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH do công ty chứng khoán VPS phối hợp với CLB Chứng khoán Sinh viên SSC tổ chức để có câu trả lời cho chính mình nhé.

🔆 LỢI ÍCH THAM GIA:
🌻 Các bạn sẽ có cơ hội để trao đổi, thảo luận cùng những diễn giả, những chuyên gia uy tín về công nghệ và cá nhân hóa marketing trong đầu tư tài chính.
🌻 Talkshow sẽ là nơi để bạn trang bị thêm cho bạn thân những kiến thức, những xu hướng phát triển tăng thêm cơ hội việc làm cho bản thân.

🔆 THÔNG TIN SỰ KIỆN
⏰ Thời gian: 18h ngày 26/10/2019
📍Địa điểm: Phòng hội thảo B101, Tòa nhà A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

👉🏻👉🏻 Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí tham gia talkshow ngay thôi nào!
 

Thông tin vé

Đăng kí tham gia talkshow

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty chứng khoán VPS

Công ty chứng khoán VPS phối hợp cùng CLB Chứng khoán sinh viên SSC tổ chức.

Liên hệ nhà tổ chức