Giới thiệu

Hệ thống thuyết phục tự động là tuyệt chiêu giúp bạn tăng doanh số bán hàng online

Le Thanh Hong Quan (2)

Tôi là

LÊ THÀNH HỒNG QUÂN

  • CEO Careerfinder Vietnam Co.,Ltd
  • Chuyên gia huấn luyện kỹ năng mềm trong kinh doanh

Và tôi sẽ không dừng lại đến khi tất cả các website kinh doanh online sử dụng hệ thống thuyết phục tự động ASLOS của tôi để tăng doanh số bán hàng online của họ

Tôi sẽ giúp bạn thành công!

Hệ thống thuyết phục tự động là gì?

ASLOS

Hệ thống thuyết phục tự động được tôi nghiên cứu và xây dựng trên nền tảng kiến thức của Straight Line System của chuyên gia bán hàng giỏi nhất phố Wall Jordan Belfort. Tôi đã cô đọng những phần cốt lõi nhất và tối ưu hoá nó để có thể áp dụng hoàn hảo trên môi trường kinh doanh online. Nói cách khác, tôi đã thêm vây thêm cánh cho Straight Line System thành Automatic Straight Line Online System – ASLOS.

Kinh khủng hơn tôi còn biến nó thành hệ thống chốt sales tự động và nó vận hành tự động trên internet. Giờ đây bạn có thể thoải mái đợi các đơn hàng về đều đặn và tăng trưởng một cách bền vững.

Tôi đã áp dụng ASLOS vào khoá học độc quyền của tôi là Kiến thức cần thiết phỏng vấn tiếp viên hàng không Emirates Airline. Thật tuyệt vời bạn tìm kiếm từ khoá gì liên quan đến tuyển dụng tiếp viên hàng không đều ra khoá học của tôi và ASLOS giúp tôi chốt sales ngay trên web. Đến chính tôi vẫn còn bất ngờ về sự thành công của ASLOS.

Làm thế nào để ASLOS tăng doanh số bán hàng online của bạn

Đầu tiên tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi đã thêm ba thứ quá kinh khủng trong lĩnh vực tác động nhận thức khách hàng vào Straight Line System gốc của Jordan Belfort. Đó là

  • Kỹ thuật tạo nội dung bằng não phải siêu sáng tạo. Những kịch bản bán hàng do kỹ thuật này tác động ngay lập tức và đi sâu vào vùng não chi phối quyết định mua hàng của khách hàng
  • Chiến lược cạnh tranh mà không cạnh tranh của Micheal Potter, một trong 50 bộ óc quản trị vĩ đại nhất thế giới. Chiến lược này giúp bạn tạo ra vô vàn đại dương xanh để thoả sức vùng vẫy và mang lại doanh số tột đỉnh.
  • Kỹ thuật SEO lên top Google cập nhật thường xuyên với thuật toàn của Search Engine khổng lồ này. Kỹ thuật này giúp bạn lên top Google ổn định mà hoàn toàn đúng luật, tôi hoàn toàn không xài kỹ thuật mũ đen.

Và hậu quả khủng khiếp của ASLOS biến thể của Lê Thành Hồng Quân là:

  • Tăng traffic website của bạn một cách nhanh chóng
  • Hoàn toàn chuẩn SEO với Google
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng thành công
  • Chốt sales tự động 

Đi trước đối thủ cạnh tranh một bước

Nếu bạn chỉ biết SEO hay ai đó hướng dẫn bạn SEO mà quên chỉ bạn cách bán hàng thì hãy suy nghĩ lại. Việc bạn lên top và khách hàng tìm thấy bạn đã tuyệt rồi nhưng khách hàng rời đi và không mua gì trên website của bạn thì bạn nghĩ sao?

Bạn sẽ phải tư vấn một cách vô vọng vì chả biết gì về khách hàng như thể bạn vô tình gặp họ. Chưa hết, nếu bạn bận không tư vấn thì khách hàng sẽ đến một website khác và mua hàng ở đó.

Sự thật là tôi đã chẳng chọn được một công ty kế toán nào khi cần dịch vụ khai báo thuế. Tôi đã bấm tất cả các link trang 1 Google và thất vọng về chất lượng dịch vụ vì họ KHÔNG hiểu nhu cầu của tôi. Lên top Google để làm gì khi họ không bán được hàng???!!!

Nếu bạn đang vận hành công việc kinh doanh của bạn theo cách cũ thì hãy thay đổi ngay và luôn. Và thật may mắn tôi đã tạo ra ASLOS và nó rất đơn giản để cho mọi người có thể áp dụng ngay.

ASLOS sẽ giúp bạn vẫy vùng thoả sức trong đại dương xanh ít cạnh tranh mà khách hàng tiềm năng rất nhiều. Nơi mà đối thủ cạnh tranh, những người ngại thay đổi không với tới.

Thông tin vé

Vé mời miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Careerfinder Vietnam Co.,Ltd

Tôi là Lê Thành Hồng Quân, CEO của Careerfinder Vietnam Co.,Ltd
Tôi đam mê công nghệ web, SEO, và kỹ năng mềm chốt sales trong kinh doanh.
Tôi muốn chia sẽ cho cộng đồng sự thành công của tôi
Hotline sự kiện: 0989 23 24 85

Liên hệ nhà tổ chức