Giới thiệu

Tây giang mountain marathon – Cung chạy địa hình mới nhất Việt Nam - Đỉnh hoa Đỗ quyên

Với cự ly 15km, tuyến chạy xuyên rừng, vượt suối, đặc biệt rừng rêu ma mị khi lên gần đỉnh Đỗ Quyên sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm không thể nào quên, cảm nhận không khí mát lạnh của rừng già trong từng nhịp thở, thưởng thức vẻ đẹp huyền bí của rừng đại ngàn trên từng bước chạy.

Không đơn thuần chỉ là cuộc đua, toàn bộ doanh thu từ lượng vé bán ra bán sẽ được dùng để ủng hộ cho quỹ chăm sóc 140 trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Tây Giang. Đây cũng là cơ hội để các VĐV có cơ hội tìm hiểu thêm về các hoạt động bảo tồn từ giúp nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên. 

Quyền lợi của Vận động viên

- ÁO ĐẤU

- HUY CHƯƠNG

- QUÀ TẶNG NHÀ TÀI TRỢ (NẾU CÓ)

- GALA DINNER

- ĐÊM PARTY COUNTDOWN

- SỐ CHẠY

KÍCH THƯỚC SIZE ÁO

 

Quý Vận động viên xin vui lòng đọc kỹ các lưu ý sau từ Ban tổ chức:

- Sụ kiện không hỗ trợ xuất VAT

- Sự kiện không áp dụng cho vận động viên dưới 18 tuổi 

- Người mua vé phải là người tham dự sự kiện và Ban tổ chức không hỗ trợ chuyển nhượng hoặc hoàn/hủy vé

1. QUY ĐỊNH CHUNG

  • BTC KHÔNG xử lý các khiếu nại sau ngày diễn ra sự kiện.
  • Vận động viên xuất phát chậm 15 phút so với giờ Xuất phát chung sẽ không được công nhận kết quả.
  • Vận động viên bắt buộc dừng cuộc đua nếu quá Cut Off Time ở các chặng đã được thông báo trước.

2. THỜI GIAN QUY ĐỊNH CHO VẬN ĐỘNG VIÊN

  • Thời gian Cut off time : 9.5 tiếng

3. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

  • Tất cả các Vận động viên bắt buộc phải chụp ảnh giấy tờ cá nhân còn giá trị sử dụng (CMT/CCCD/Hộ chiếu) khi đăng kí
  • Vận động viên không được sử dụng doping và các loại thực phẩm, dược phẩm, chất kích thích, có tên trong danh mục chất kích thích bị cấm do cơ quan ý tế Việt Nam và cơ quan Chống Doping Thế giới (WADA) công bố.
  • Người tham dự phải tuân theo hướng dẫn của BTC bao gồm nhân viên đường đua, tình nguyện viên, nhân viên y tế, nhân viên an ninh trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
  • Vận động viên phải gắn số báo danh thi đấu vào mặt trước của trang phục. Vận động viên không mang số báo danh thi đấu sẽ được đưa ra khỏi đường chạy bởi các nhân viên an ninh hoặc nhân viên giám sát cuộc đua (Trừ những người đeo thẻ của Ban tổ chức).
  • Tất cả vận động viên có trách nhiệm tìm hiểu về thời gian xuất phát của cuộc đua và thời gian xuất phát của mình. Tất cả vận động viên phải có mặt tại cổng xuất phát trước 30 phút để nhận được hướng dẫn và tham gia cuộc đua.
  • Bất kỳ người tham dự nào không tuân theo hướng dẫn của nhân viên sự kiện hay trọng tài đường đua, hoặc có hành vi phi thể thao, dùng những hành động hoặc lời nói xúc phạm đến nhân viên Sự kiện, tình nguyện viên, người tham dự hoặc khán giả, có thể sẽ bị loại khỏi sự kiện và những sự kiện trong tương lai dựa theo quyết định của Ban tổ chức giải đấu.
  • Sau khi rời khỏi đường đua, người tham dự sẽ không được phép quay lại đường đua với mục đích đi đến một địa điểm hay hỗ trợ vận động viên khác.
  • Bất kì người tham dự nào bị phát hiện bởi trọng tài đường đua, nhân viên sự kiện hoặc thiết bị giám sát rằng đã gian lận bằng cách rút ngắn đường đua (đi đường tắt) sẽ bị loại khỏi sự kiện. Người tham dự nhận được bất kì hỗ trợ nào từ bất kỳ người nào sẽ có nguy cơ bị loại khỏi sự kiện. (Hỗ trợ bao gồm cung cấp thông tin hay giúp đỡ trực tiếp hoặc gián tiếp cho vận động viên bằng bất kỳ cách nào, kể cả thiết bị truyền thông).
  • Bất kì người nào tham gia sự kiện mà không có mã số BIB chính thức của sự kiện, thiết bị đo thời gian, BIB hay thiết bị đo thời gian không phải của mình sẽ bị xóa và loại khỏi các sự kiện trong tương lai. Những vận động viên mất tích trên đường đua hoặc có thông tin thời gian bất thường tại các trạm kiểm tra thời gian sẽ bị giám sát và có thể bị loại.
  • Vận động viên cần liên hệ các số điện thoại khẩn cấp trên BIB khi gặp vấn đề trên đường chạy và cần quay lại checkpoint (điểm hỗ trợ) gần nhất để được hỗ trợ khi muốn dừng cuộc đua.
  • Nhận giúp đỡ y tế trong quá trình diễn ra sự kiện bởi nhân viên y tế của sự kiện không được coi là hỗ trợ và kết quả sẽ vẫn hợp lệ nếu người tham dự có thể tiếp tục thi đấu.
  • Phương pháp xác định kết quả thi đấu:
    Những VĐV về đích đầu tiên theo thứ tự 1,2,3 và không vi phạm các quy định sẽ được công nhận thứ hạng
  • Mọi quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức.
  • Tất cả các giải thưởng đều không được nhận sau khi sự kiện kết thúc.
  • Với các sự việc tranh chấp giải thưởng giữa những người thắng cuộc, các khiếu nại phải được thực hiện trong thời gian diễn ra sự kiện.
  • Mọi Vận động viên phải có trách nhiệm tìm hiểu Điều lệ, luật thi đấu trên trang web: https://discovertaygiang.com trước khi tham gia giải đua. Mọi vi phạm bất kỳ một quy định nào đều sẽ bị loại khỏi giải đua.
  • Ban tổ chức có toàn quyền thay đổi cung đường dự kiến, lịch trình sự kiện, các mốc thời gian giới hạn (Cut off time) trên đường,... nhầm đảm bảo an toàn cho cuộc đua dựa theo tình hình thực tế mà không cần báo trước.
  • Trong trường hợp sự kiện được tạm hoãn, sửa đổi, hay huỷ bỏ bởi các lý do khách quan (bao gồm và không giới hạn gió, nước mưa, mưa đá, bão, lốc xoáy, động đất, dịch bệnh), các hoạt động khủng bố, hoả hoạn, sự đe doạ hay tấn công, tai nạn lao động, lũ lụt, tổn thất không thể tránh khỏi, các quyết định của cơ quan có thẩm quyền hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác ngoài sự kiểm soát của Ban tổ chức.

Thông tin vé

DELUXE

2.150.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm các hạng mục sau: BIB, PARTY, 4 BỮA ĂN VÀ NGỦ CAMPING 2 ĐÊM.
Chi tiết các bữa ăn: 2 bữa sáng ngày 31/12 và 1/1; 1 bữa ăn tối ngày 30/12; 1 bữa ăn trưa nhẹ ngày 31/12

SUPER

1.750.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm các hạng mục sau: BIB, PARTY, 3 BỮA ĂN VÀ NGỦ CAMPING 1 đêm.
3 bữa ăn bao gồm: 1 bữa tối ngày 30/12, 1 bữa sáng ngày 31/1 và 1 bữa trưa nhẹ ngày Race Day ngày 31/12

BASIC

990.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm: BIB, GALA Dinner, Countdown
Party sẽ bao gồm tiệc BBQ tại thị trấn huyện Tây Giang, sau trao giải và trước đêm lễ hội

BIB ONLY

690.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé chỉ bao gồm BIB

DỊCH VỤ XE ĐƯA ĐÓN KHỨ HỒI

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Quý VĐV mua vé dịch vụ xe đưa đón vui lòng chọn khung giờ đưa đón ở phần Bảng hỏi

Nhà tổ chức

Công ty Cổ phần UMove

UMOVE JSC., là công ty bán lẻ và phân phối các trang thiết bị du lịch và dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam. Umove không ra đời với một tham vọng lớn mà vốn chỉ nhằm thỏa mãn niềm đam mê du lịch của các thành viên sáng lập, những kẻ mơ mộng, tìm kiếm cơ hội để được đi du lịch thật nhiều. Và rồi, Umove bắt đầu câu truyện của mình với sự chia sẻ niềm đam mê ấy với mọi người.

Liên hệ nhà tổ chức