Giới thiệu

[English below]

Được mệnh danh là “thiên đường làm việc”, với mục tiêu trở thành quốc gia thông minh (smart nation), Singapore đang là điểm đến mơ ước của các bạn trẻ Việt Nam nói chung và các bạn lập trình viên nói riêng. Nói đến Singapore là nói đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả với tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó không thể phủ nhận việc làm việc ở Singapore được xem như việc trở thành công dân toàn cầu.
 

Để có một cái nhìn rõ ràng hơn về môi trường cũng như cơ hội làm việc ở Singapore, Techsoup#3 với chủ đề “The way to Singapore” hứa hẹn mang đến cho bạn những thông tin bổ ích, cẩm nang tìm kiếm cơ hội cùng những chia sẻ của người trong cuộc.
 

"The way to Singapore" dành cho ai?
 

  • Sinh viên CNTT: Techsoup#3 sẽ mang lại cho bạn cơ hội nhìn ra thế giới, giúp bạn xác định cho mình những mục tiêu rõ ràng cho tương lai. Hơn thế nữa, giúp bạn chuẩn bị hành trang cho ngưỡng cửa cuộc đời sau khi tốt nghiệp.
     
  • Lập trình viên: Techsoup#3 giải đáp những thắc mắc trong việc phát triển bản thân, giúp bạn xây dựng kết nối, không những giúp bạn tìm ra ‘the way to Singapore’ mà biết đâu có thể giúp bạn tìm ra ‘the way to your future’
     
  • Nhà tuyển dụng lập trình viên: Techsoup#3 là cầu nối đưa bạn đến với những chuyên gia tuyển dụng từ Singapore, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc trong tuyển dụng.
     

Tham gia Techsoup#3 bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà rất hấp dẫn (sẽ được bật mí trong những ngày tới)
 

Còn chần chờ gì nữa, hay nhanh tay đăng ký để nhận giá vé ưu đãi nào.

 

Singapore is building a future-ready nation aiming with its goal is to become the #SmartNation. It is well-known as the most productive country in Asia with English as the main working language. Working in Singapore is seen as the initial step on the way of becoming a global citizen.  It is the ideal working destination for all young developers. 
Techsoup #3: ‘The way to Singapore’ with the speakers from Singapore will give you insight into the opportunities from hiring perspective and overall view about Singaporean software engineering market. 
Who should join Techsoup #3?

 

  • IT Students: Techsoup #3 will bring you a fresh view on your search of future job and tips on how to land a job or what you should prepare for your future job
     
  • IT Developers: Techsoup #3 is the right event for you to not only find ‘the way to Singapore’ but also ‘the way to your future’
     
  • IT Recruiters: Techsoup #3 is an ideal opportunity to interact, exchanges experiences with peers in the same field.

 

Thông tin vé

Bạn vào link ở phần mô tả để mua vé

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Mua vé ở đây:
https://sukienhay.com/techsoup3-the-way-to-singapore-1998430-2016.html

Nhà tổ chức

TECHSOUP.VN

http://techsoup.vn

Liên hệ nhà tổ chức