Giới thiệu

TẾT ƠI LÀ TẾT

 

"Tết ơi là tết", một sự kiện "nấu và gói bánh Tết" đặc biệt  hợp tác giữa Sài Gòn Vi Vu và BLANC sắp sửa diễn ra trong hai ngày 23-24/1/2017 (tức 26-27 âm lịch). Đây là một cơ hội để những bạn trẻ ăn Tết xa nhà tại Sài Gòn hoặc chưa có trải nghiệm ngày Tết gói bánh chưng, bánh tét được tận hưởng không khí có một không hai trong năm này.

"Tết ơi là Tết" lần này BLANC và Sài Gòn Vi Vu tổ chức với mong muốn đem lại cho mọi người không khí ấm áp của ngày tết vui vầy, với workshop gói bánh chưng bánh tét một cách giản dị và chân phương, BLANC sẽ nấu và giao tận tay cho mỗi bạn mang về biếu gia đình. Còn gì đặc biệt hơn, ý nghĩa hơn khi được chính tay cắt bánh chưng, bánh tét tự tay mình làm mời cả nhà phải không mọi người!

Ngoài ra, một cái tết xưa truyền thống với ông đồ cho chữ, bánh mứt đủ loại, đèn lồng, cây nêu và bụi tre sum xuê dưới tàng lá là bao lì xì đỏ nhiều may mắn là những thứ bạn sẽ được tận hưởng khi đến với sự kiện "Tết ơi là Tết" lần này. 

Không khí ngày giáp tết tại Sài Gòn ngày nay đã quá tấp nập bộn bề, những hình ảnh ngày gia đình quây quần bên nhau chuẩn bị gói bánh chưng bánh tét, những đêm không ngủ chia nhau ngồi canh nồi bánh tiếp củi cho ngọn lửa hồng dường như chỉ còn lại trong kỷ niệm. Có lẽ việc tự tay chuẩn bị cái bánh chưng, bánh tét đã trở thành thừa thải khi mà tại Sài Gòn hoa lệ người ta có thể mua bất cứ món ăn gì vào bất cứ thời gian nào. Sài Gòn, thành phố luôn dẫn đầu về việc nâng cao mức sống, nhưng lại dễ dàng rời xa những giá trị truyền thống. Hãy chứng minh cho mọi người rằng, lớp trẻ Sài Gòn ngày nay vẫn gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp này bằng cách trở thành một chuyên gia gói bánh cho cả nhà các bạn nhé!

Thời gian: từ 11h trưa cả hai ngày 23-24/1/2017 (26-27 âm lịch) và không có điểm dừng nhé các bạn. Nồi bánh của BLANC và Sài Gòn Vi Vu sẽ nổi lửa suốt đêm.

Phí tham dự: 450.000/người - BLANC sẽ chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cho hai loại bánh Chưng và bánh Tét, bạn có thể chọn học cả hai hoặc một loại đều được nhé. Sau workshop bạn có thể chờ đem thành phẩm về nhà hoặc gửi BLANC nấu bánh và giao vào 28-29 âm lịch nhé! Đặc biệt miễn phí khoai và ngô nướng, trà mứt thoải mái suốt workshop các bạn ơi.

Tại: BLANC art space.books.cafe 57D Tú Xương, phường 7, quận 3.

Thông tin vé

STANDARD

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm cho việc học, gói và mang bánh về nhà

Nhà tổ chức

Sài Gòn Vi Vu và BLANC

Sài Gòn Vi Vu và BLANC

Liên hệ nhà tổ chức