Giới thiệu

THẢO CẦM VIÊN

Ra đời vào năm 1864 với tên gọi Vườn Bách Thảo, Thảo Cầm Viên Sài Gòn là một trong những công trình mang tính lịch sử lâu đời nhất tại TP. HCM. Thảo Cầm Viên Sài Gòn không chỉ là biểu tượng văn hóa, chứng nhân của lịch sử mà còn là điểm đến yêu thích của người dân Sài Gòn, du khách và đặc biệt là các em nhỏ. Với voucher lần này, Ticketbox kết hợp với Thảo Cầm Viên mang đến ưu đãi giá sốc, chỉ 99.000 đồng bạn có ngay trọn gói vé cổng + Vé xem phim 9D + Khu Trượt nước + Đạp Thiên Nga + Massage cá + Câu cá giải Trí tại Thảo Cầm Viên. Hãy tận dụng cơ hội tuyệt với này để cùng gia đình, nhóm bạn tận hưởng một ngày vui vẻ, an toàn và bổ ích tại Thảo Cầm Viên nhé!

 

Với voucher lần này, bạn và gia đình vừa được ngắm nhìn loại động vật từ vừa được thư giãn, giải trí với những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Là sở thú lâu đời nhất thế giới, Thảm Cầm Viên bảo tồn hơn 1000 cá thể động vật và hơn 2000 cây và hoa. Cả người lớn và các bé chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn, tìm hiểu mọi hoạt động và sinh hoạt của các loại động vật từ loại quen thuộc đến quý hiếm, các loài thực vật độc đáo của vùng nhiệt đới....

 

 

 

 

 

Khu trượt nước là một sự thay đổi, nâng cấp vô cùng thú vị nữa của Thảo Cầm Viên. Chỉ mới vừa ra mắt vào giữa năm 2016 nhưng sân chơi nước rộng gần 600m2 đã mang đến cho rất nhiều gia đình nhưng tiếng cười sảng khoái. Khuôn viên nước bao gồm 8 cụm phun nước, màu sắc đa dạng tạo hứng thú vui chơi cho các bé.

 

 

 

 

Thêm một hình thức giải trí mới cho bé khi đến với Thảo Cầm Viên chính là trò chơi Đạp Thiên Nga. Nói mới nhưng không mới, bởi hơn 10 năm trước trò chơi này đã hiện diện ở Thảm Cầm Viên và gắn liền với bài hát nổi tiếng, được các bé vô cùng yêu thích là “Em đi chơi thuyền”. Sự trở lại của trò chơi Đạp Thiên Nga sẽ mang đến thêm cho bé yêu của bạn những giờ phút vui chơi thú vị, những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi thơ.

 

Và hơn hết là những trải nghiệm vô cùng mới mẻ mà đầu chính là công nghệ xem phim 9D vô cùng hiện đại, hấp dẫn. Công nghệ phim 9D là sự kết hợp của 3 công nghệ chiếu phim hiện hành: thiết kế hình ảnh nổi của công nghệ phim 3D, công nghệ ghế chuyển động của phim 4D, và công nghệ tương tác giữa người xem với nhân vật trong phim 7D.

 

 

Khi xem phim 9D, người xem sử dụng kính chuyên dụng có sẵn màn hình trên kính nên mỗi người xem hoàn toàn độc lập với nhau và tương tác độc lập với nhân vật trong phim. Người xem cảm nhận nội dung phim theo mọi chiều 360 độ và hình ảnh trong phim thay đổi tùy theo góc nhìn của người xem. Cùng với âm thanh sống động và các hiệu ứng như mưa, gió, rắn bò chân, rung lắc... khiến người xem như đang thực sự tham gia vào thế giới phiêu lưu mạo hiểm đầy cảm giác mạnh. Chiếc ghế hình quả trứng sẽ tự động rung lắc, chuyển động theo các hướng khác nhau khớp với chuyển động trong video được trình chiếu, mang tới cảm giác chân thực hơn cho người trải nghiệm.

 

Tiếp theo hãy đến với khu vực massage cá để vừa được ngắm nhìn những chú cá bơi lội tung tăng, vừa được massage chân tự nhiên thích thú. Việc ngâm chân thư giãn massage cá, sẽ không những khiến bé yêu mà cả bố mẹ cũng cảm thấy thích thú khi từng đàn cá vây xung quanh tác động vào các tế bào thần kinh dưới chân, tạo nên những rung động êm dịu giúp máy lưu thông tốt hơn, xoá tan bao mệt mỏi của đôi chân....

 

Còn khu vực câu cá giải trí sẽ là nơi tuyệt vời để bạn có những giây phút yên tĩnh, tránh xa bầu không khí ồn ã. Cảm giác nằm vòng đu đưa, tận hưởng những làn gió mát và chờ đợi những chú cá ham mồi cắn câu sẽ khiến bao nhiêu mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống bỗng chốc tan biến.

 

Với vị trí thuận tiện, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, bạn cũng sẽ dễ dàn di chuyển đến với Thảo Cầm Viên. Với tầm nhìn mong muốn trở thành khu vui chơi, giải trí văn hóa, giáo dục và bảo tồn thiên nhiên hàng đầu Việt Nam cùng phương châm “Sự hài lòng của du khách là nhiệm vụ của công ty”, Thảo Cầm Viên dần khẳng định mình giữa vô vàn thương hiệu vui chơi giải trí khác ồ ạt mọc lên tại Việt Nam. Hiện nay, Thảo Cầm Viên hiện đang thu hút lượng khách tăng dần theo mỗi năm. Phương châm “Sự hài lòng của du khách là nhiệm vụ của công ty”, Thảo Cầm Viên dần khẳng định mình cùng sự an toàn, thú vị cho khách tham quan.

Cơ sở vật chất không ngừng cải tiến cùng nhiều công trình phụ được gia tăng, trong đó có khu trượt nước đang thu hút thêm nhiều lượt khách đến tham quan. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và chu đáo sẵn sàng tư vấn nhiệt tình và bảo đảm an toàn cho quý khách.

 

Thông tin vé

Combo: Entrance+ 5 Games

99.000 VND
250.000 VND Vé ngừng bán online

Valid from 15/05/2017-10/08/2017 (excluding holiday). Free tickets for children under 1m or younger than 3 years old. Thời gian sử dụng vé: Từ 15/05/2017 - 10/08/2017. Miễn phí cho bé dưới 1 m hoặc dưới 3 tuổi (Bé được chơi miễn phí các trò trong combo như người lớn). Vé không có giá trị sử dụng trong ngày lễ. Thỏa Thích Vui Chơi, Thư Giãn Cùng Bạn Bè Và Người Thân Với Trọn Gói Vé Cổng + Vé Xem Phim 9D + Khu Trượt Nước + Đạp Thiên Nga+ Massage Cá + Câu Cá Trẻ em Tại Thảo Cầm Viên. Voucher 250,000 VNĐ, Còn 99,000 VNĐ, Giảm 60%. Số lượng có hạn.

Nhà tổ chức

Thảo Cầm Viên. The Zoo.

Thảo Cầm Viên. The Zoo.

Liên hệ nhà tổ chức