Giới thiệu

Thay đổi Hành vi để đạt Thành tích Đỉnh cao (Behaviour Change for Great Performance)

Trong công việc hàng ngày, chúng ta thường hay hành xử theo cách mà chúng ta không biết, dẫn đến sự phối hợp không hiệu quả. Chúng ta làm tổn thương những người chung quanh, tổ chức của mình và chính mình.

Bốn mục tiêu “Tuyển mộ, Lưu giữ , Quản lý , Phát triển” những người chung quanh bao gồm đồng nghiệp hay khách hàng cần được thực hành ứng dụng thông qua việc thông hiểu các học thuyết có liên quan.

Các ngày huấn luyện (2 phần) là những trải nghiệm đáng nhớ về khả năng tập trung và tư duy đỉnh cao nhằm giúp người học cải thiện thành tích của chính mình trong tương lai.

Thông tin vé

Vé khóa học "Thay đổi hành vi để đạt thành tích đỉnh cao" - Discount 30%

2.240.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Jobsville

Jobs Ville được thành lập vào năm 2010, hoạt động trên 4 lĩnh vực chính bao gồm : Tư vấn tuyển dụng, Tư vấn Phát triển Nghề nghiệp, Huấn luyện, Phân phối – Tư vấn – Huấn luyện các sản phẩm đo lường năng khiếu và khả năng con người thông qua các xu hướng hành vi, trí thông minh tổng quát, tố chất của tính cách, trí tuệ cảm xúc v.v.
Thông qua việc trở thành Nhà phân phối – Tư vấn – Huấn luyện của Thomas International vào năm 2012 (Công ty hàng đầu thế giới về đo lường tâm lý và khả năng con người) tại Việt Nam , Lào, Campuchia và Miến điện, Jobs Ville đã tham gia tư vấn “Chiến lược và Định hướng Phát Triển nghề nghiệp” , “Thay đổi Hành vi để đạt Thành tích Đỉnh cao” cho hàng ngàn người từ những học sinh, sinh viên cho đến những cán bộ cấp cao của những tập đoàn đa quốc gia tại 4 quốc gia này.

Liên hệ nhà tổ chức