Giới thiệu




1. Bạn nghĩ rằng khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình không tốt?

2. Bạn cho rằng nói việc nói lưu loát và tự tin Anh ngữ là một điều khó khăn? 

 

 

 

HÃY TRẢI NGHIỆM BÀI TEST SAU

 

Thật ngạc nhiên dù đã được yêu cầu “KHÔNG” nhưng não bạn vẫn xuất hiện hình ảnh chú voi. Điều này chứng minh rằng, não bộ của chúng ta vốn dĩ không có phản ứng với những từ PHỦ ĐỊNH như chúng ta vẫn lầm tưởng. Vấn đề nằm ở việc bạn thường mặc định và gán mác tâm lý, dẫn đến hạn chế khả năng của chính bản thân. 

Liên hệ đến việc học giao tiếp tiếng Anh, cũng chính vì trước nay tâm lý chúng ta bị ám ảnh rằng “Tôi sẽ không thể nói tốt./ Tôi không thể phản xạ nhanh./ Tôi sinh ra vốn không có năng khiếu học ngoại ngữ….” trở thành bức tường cản lối, ngăn bạn hiện thực hóa mong ước làm chủ giao tiếp.

Một điều cốt lõi dẫn đến tâm lý trên là do chúng ta chưa “bắt mạch” được vấn đề của mình nói riêng, và của đa số người Việt khi học tiếng Anh nói chung. 

 

BẬT MÍ VẤN ĐỀ HẠN CHẾ VIỆC SỬ DỤNG VÀ GIAO TIẾP TIẾNG ANH CỦA NGƯỜI VIỆT HIỆN NAY



Tư duy sai - WRONG MINDSET
Với suy nghĩ lối mòn phải nắm ngữ pháp chắc từ vựng nhiều nên bạn gần như không dám thực hành. Kèm theo đó là mặc định sự hạn chế khả năng nói và hàng tỉ lý do khác….







Thói quen sai - WRONG HABIT
Đa phần chúng ta đều có cách học “Nghe tiếng Anh rồi dịch ra Việt, nghĩ ra câu Việt rồi dịch ra Anh”. Chính quá trình này làm cuộc đối thoại đứt quãng, ngập ngừng và dẫn đến không còn can đảm dám nói tiếp. 






Không biết nhưng không dám hỏi - WRONG FRIGHT
Khi nói chuyện cùng bạn, đa phần người nước ngoài sẽ thăm dò, đánh giá mức độ nghe hiểu và tăng dần tốc độ nói. Tuy nhiên do đa số sợ quê, không biết nhưng ngại hỏi, kết quả là người nói mặc định bạn hiểu được, nói nhanh như gió khiến bạn mất tự tin và …chỉ biết lắng nghe mà mãi không hiểu.

 

 

TẤT CẢ VẤN ĐỀ TRÊN SẼ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ TẠI HỘI THẢO “ THAY ĐỔI TƯ DUY – LÀM CHỦ TIẾNG ANH GIAO TIẾP” . 

Thời gian: 18:30 - 21:00 thứ năm ngày 23.03.2017
Đối tượng: Dành cho người đi làm và có nhu cầu cải thiện giao tiếp tiếng Anh.
Địa điểm: Tòa nhà Adam Khoo Learning Centr​e – 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

 

ĐẾN VỚI HỘI THẢO BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ?

1. Khám phá nguyên nhân và thói quen khiến khả năng phản xạ kém

Để nghe hiểu và phản xạ, người Việt đã trải qua 4 bước kỳ công: Nghe tiếng Anh dịch sang tiếng Việt, và dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh để nói. Chính 4 bước này đã cản trở và làm bạn trở nên lúng túng cũng như phản xạ chậm khi giao tiếp tiếng Anh. Hãy cùng chúng tôi giải mã thói quen gây cản trở con đường chinh phục giao tiếp tiếng Anh tốt của bạn.

 

2. Kỹ thuật đặc biệt giúp phát âm chuẩn kể cả khi gặp từ mới

Người bản xứ nói tiếng Anh có thể phát âm được tốt các từ trong tiếng Anh bất kể mới hay cũ nhưng bất ngờ là đôi khi họ thậm chí không hiểu nghĩa từ đó? Vậy bí quyết của họ không phải nằm ở đâu? Đến sẽ giải đáp và tiết lộ kỹ thuật phát âm chuẩn mà bạn chưa bao giờ biết tới.

 

3. Phương pháp sơ đồ tư duy học từ vựng nhanh nhớ lâu

Khả năng học ngoại ngữ là sự phối hợp hoạt động của nhiều bộ phận trong não bộ. Do đó, sự phối hợp hoạt động càng linh hoạt, khả năng học ngôn ngữ sẽ càng cao. Sơ đồ tư duy chính là công cụ kích thích sự linh hoạt giúp bạn học lâu nhớ sâu.

 

4. Vượt phá giới hạn để Nói lưu loát -  Nói tự tin với phương pháp Đa giác quan

Đa giác quan được định nghĩa là phương pháp giáo dục thông qua việc sử dụng nhiều giác quan cùng lúc. Việc kết hợp toàn bộ giác quan giúp loại bỏ sự nhàm chán, sáo rỗng, tạo nguồn hứng thú vô tận, kích thích người học hưng phấn và hăng say học tập, cải thiện khả năng giao tiếp hiệu quả tới 99%.

 

DIỄN GIẢ LÀ AI?


Ông Nguyễn Trần Hạnh Minh
 – Giám đốc học vụ Adam Khoo Learning Centre.

Với 22 năm nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh cho người Việt, thầy đã tạo nên những thay đổi đầy thuyết phục và bứt phá cho hàng ngàn học viên thông qua những buổi chia sẻ/ lớp học đầy năng lượng.



 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Thay đổi tư duy - Làm chủ tiếng Anh giao tiếp

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Learning Centre

Adam Khoo Learning Centre (AKLC) được thành lập với niềm tin vững chắc là tất cả trẻ em đều có thể làm được những điều to lớn. Adam Khoo Learning Centre Việt Nam là đại diện của Tập đoàn công nghệ giáo dục Adam Khoo (Adam Khoo Learning Technologies Group – AKLTG) từ năm 2014. Với phương châm luôn tin tưởng rằng tất cả trẻ em đều có tiềm năng học tập như nhau, Adam Khoo Learning Centre luôn tạo cơ hội giúp trẻ em 4- 15 tuổi phát triển động lực học tập và đạt được tiềm năng thông qua chương trình Tinh thông tiếng Anh Cambridge và Tinh thông toán học Cambridge.

Liên hệ nhà tổ chức