Đặt vé

The Arena First Christmass

sự kiện Giáng sinh 2017 sôi động nhất Hà Thành cùng sự tham gia của nhóm nhạc điện tử I*wear Experiment và dàn lineup DJ đẳng cấp thế giới: Jochen Miller, Thomas Gold, Exis.

Những giai điệu mạnh mẽ, những màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục và visual ấn tượng, chương trình sẽ thực sự là bữa tiệc âm nhạc bùng nổ gửi đến toàn bộ khán giả, đem đến cho bạn một đêm Giáng sinh đầy màu sắc và khó quên.

vé GA

99K
đặt vé ngay

Nhà sản xuất âm nhạc tài năng người Úc, đồng thời cũng là một DJ vô cùng tài năng. Với phong cách chơi nhạc là sự kết hợp giữa Big Room Trance và Big Room Psy, âm nhạc của Exis lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ lớn như Armin van Buuren, MaRLo, Mark Sixma...

Exis đã hoàn thành tour diễn tại Úc với thương hiệu riêng mang tên “Trance Nation’ cũng như biểu diễn tại các sự kiện có tiếng như Stereosonic và Atlantis. Ngoài ra, anh cũng đã bắt đầu tour diễn châu Á tại nhiều thành phố lớn cũng như lần đầu biểu diễn tại Châu Âu với sự kiện Transmission 2016 Pre-Party.

Khởi nghiệp là một mixer với những set biểu diễn sôi động, DJ & nhà sản xuất người Đức - Thomas Gold đã nhanh chóng trở thành ông hoàng của các vũ trường tên tuổi và đã từng biểu diễn ở các festival âm nhạc lớn trên thế giới.

Sau khi kí hợp đồng với hãng thu âm Axwell’s Axtone, ca khúc ‘Sing2Me’ của anh gây được tiếng vang lớn khi nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu trong Bảng xếp hạng Beatport. Gold cũng đã từng ra mắt nhiều bản remix của các nghệ sĩ lớn như Adele, Lady Gaga, One Republic...và mới đây nhất là bản remix ‘World Fall Apart” của Dash Berlin.

DJ nhạc trance và progressive house đến từ Hà Lan từng biểu diễn tại các festival âm nhạc lớn nhất thế giới như Ultra, Tomorrowland và Electric Daisy Carnival...

Jochen Miller từng hợp tác cũng như nhận được sự bảo trợ của các DJ quốc tế hàng đầu như Armin van Buuren, Tiësto và Hardwell. Các ca khúc của anh như ‘Cubic’, ‘Bad Rule’, ‘Let Love Go’... đều nằm trong top ca khúc được nghe nhiều nhất của BXH Beatport.


Nhóm nhạc điện tử đến từ Bắc Âu với phong cách âm nhạc đương đại trong không gian giàu hình ảnh, từng được Estonian Media bình chọn là một trong 5 nghệ với màn trình diễn đáng xem nhất tại Positivus Festival - lễ hội âm nhạc mùa hè lớn nhất tại Baltics.
Với album đầu tay ‘Patience”, I Wear* Experiment đã được trao giải ‘Album đầu tay của năm’ tại giải thưởng âm nhạc Estonian 2017. Ban nhạc cũng được trao giải thưởng “Go change the world’ – hạng mục dành cho các nghệ sĩ với tiềm năng đột phá tại thị trường quốc tế.

The Arena First Christmas được tổ chức bởi The Arena - Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí mang tính kết nối cộng đồng đầu tiên tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Đến với The Arena, bạn vẫn có không gian riêng tư cho bản thân và gia đình nhưng một khi bạn mở cửa phòng và bước xuống đường, bạn sẽ ngay lập tức hoà mình vào một cộng đồng tươi vui, những lễ hội nghệ thuật, ẩm thực đường phố đầy màu sắc, giao thoa với văn hoá và ẩm thực bản địa, cùng những hoạt động giải trí vô cùng sôi động….
Đây sẽ là một một điểm đến không bao giờ ngủ bởi rất nhiều các hoạt động giải trí sôi động và mang tính nghệ thuật cao. Sự kiện The Arena First Christmas có thể được coi như lời chào nồng nhiệt nhất mà dự án gửi tới cộng đồng nhân dịp mùa Giáng sinh năm nay.