Giới thiệu

ART WORKSHOP NẾN THƠM - SCENTED CANDLES

🥂Stress có vị đắng chát và khó chịu, nên khi stress người ta thường muốn nhâm nhi chút gì đó ngọt ngào hoặc uống một ly rượu vang có dư vị chát nồng hơn để át luôn vị của stress.

🕯Stress có hương khó chịu, sộc thẳng vào mũi và làm hệ thần kinh phản ứng đào thải, nên khi stress người ta thích đốt nến thơm cho át đi mùi hương khó ngửi của stress và khuây khỏa tinh thần.

🗝Nhưng với mỗi người stress mang hương vị khác nhau, vì vậy mỗi người sẽ cần một dư vị và một hương thơm khác nhau để giải tỏa cơn stress của riêng mình.

💌Mời bạn đến với Workshop làm Nến thơm được sử dụng nguyên liệu Organic của The Greenery. The Greenery sẽ mời bạn một ly nước ngon quên sầu và một buổi hướng dẫn làm nến thơm thư giãn quên rầu.

🕯Mỗi thành phần làm nến đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và nguồn gốc từ tâm trạng của chính bạn. Vì thế khi đốt lên, nến sẽ mang hương thơm của hoa lá và cỏ cây, quyện cùng hương thơm chỉ riêng bạn có.

🎀Khi stress, hãy làm chút gì đó ích kỷ cho riêng mình, như thắp một chiếc nến có hương thơm tạo ra cho riêng mình và được trang trí bằng chính đôi tay của mình mà bạn đã làm cùng The Greenery 💝

Theo dõi nội dung workshop: #GreeneryVn #GreeneryCandles #GreeneryNen

🌼Thời gian: 14-16h và 18-20h Thứ 7 hằng tuần

🌿 Địa chỉ tổ chức Workshop 🏠: 386/71D Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
🛵 Địa chỉ gửi xe gần đó: Trường THCS Bạch Đằng- 386/42 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3  

Thân mến,
The Greenery Art 🌿

*** Trong điều kiện sự kiện diễn ra bình thường, việc hoàn trả vé và hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quyết định!

Thông tin vé

Vé tiêu chuẩn

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

THE GREENERY ART

The Greenery Art là đơn vị chuyên tổ chức các buổi workshops - hoạt động giải trí nghệ thuật trong 2-3 tiếng với nhiều thể loại và chủ để khác nhau cho cá nhân và các doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh.

Liên hệ nhà tổ chức