Giới thiệu

Với sự kết hợp tinh tế tài tình của hơn 20 nhạc cụ dân gian truyền thống, buổi diễn nghệ thuật The Heritage Show là câu chuyện sống động phác hoạ đời sống người dân quê Việt Nam vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Những người nghệ sĩ tài hoa của chúng tôi sẽ đưa khán giả hoài niệm quay trở về mốc thời gian của những năm 90 chiêm ngưỡng vẻ đẹp một thời Việt xưa. Xuyên suốt buổi diễn đầy cảm xúc này, các hoạt động thường nhật giản dị sẽ được phô diễn một cách trang hoàng bởi âm nhạc truyền thống, tiếng đàn du dương cùng những điệu múa tự nhiên của các vũ công.

Nhạc cụ sử dụng trong buổi diễn nghệ thuật phần lớn đều được làm từ vật liệu tre nứa giản dị gần gũi với người dân Việt Nam như đàn bầu, đàn nhị, đàn đáy, đàn thập lục, đàn tam thập lục, sáo, trống hay các dụng cụ âm nhạc nổi bật khác. Du khách sẽ đắm chìm thưởng thức những bài nhạc truyền thống đa phong cách được hoà âm phối khí hiện đại trẻ trung nhưng hơn hết Ca Trù và Quan Họ - hai di sản văn hoá phi vật thể được công nhận bởi UNESCO là điểm sáng khéo léo sẽ được thể hiện trong buổi diễn.

Ý TƯỞNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH

The Heritage Show là show diễn đầu tiên tại Việt Nam phối hợp gần 20 nhạc cụ từ tre, nứa (đàn bầu, đàn nhị, đàn đáy, đàn thập lục, đàn tam thập lục, các loại sáo, trống,..) kết hợp với 2 loại hình âm nhạc đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới là: Ca trù và Dân ca Quan Họ; giới thiệu về đời sống, sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng của người dân quê Việt Nam đồng bằng Bắc bộ thập niên 90.

Chúng tôi muốn truyền tải vẻ đẹp tâm hồn, tình cảm gần gũi của người dân quê đồng bằng Bắc Bộ cho du khách đến từ mọi miền đất nước, thông qua nhiều tiết mục hấp dẫn mới lạ. Ý tưởng độc đáo kết hợp 3 yếu tố nghệ thuật trình diễn nhạc cụ - ca - múa đương đại với sự hỗ trợ kỹ thuật kỹ lưỡng từ nhiều nghệ sĩ có chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc và ấn tượng khó quên về làng quê Việt Nam vừa xưa cổ, vừa mộc mạc nhưng sâu sắc tình yêu thương con người, tình yêu thiên nhiên.

Cuộc sống dân quê Việt Nam

Buổi diễn nghệ thuật khắc hoạ hoạt động thường ngày của người Việt Nam xuyên suốt trong 45 phút. The Heritage Show sẽ đưa bạn trở lại thập niên 90, để chứng kiến ​​một trong những khoảnh khắc đẹp nhất và tràn đầy năng lượng của đất nước ta trong giai đoạn phát triển và phục hồi sau chiến tranh.

Biểu diễn sống động trung thực

Với sự nỗ lực của hơn 15 nghệ sĩ chuyên nghiệp và nổi tiếng, chúng tôi tự hào mang tới cho khán giả không chỉ đơn thuần là buổi diễn nghệ thuật, mà là một trải nghiệm khó quên về con người, văn hoá và đất nước Việt Nam..

Sử dụng nhạc cụ truyền thống

Với hơn 20 nhạc cụ khác nhau và 7 phần chính, buổi diễn nghệ thuật như một bản hoà ca về văn hoá con người Việt Nam. Các nhạc cụ được chọn khéo léo bởi các nghệ sĩ tài năng sẽ mang lại cho khán giả những giây phút vui vẻ, thoải mái và thư giãn.

Di sản văn hoá phi vật thể UNESCO

Khán giả được đắm chìm trong không gian âm nhạc của những bài nhạc truyền thống đa phong cách được hoà âm phối khí hiện đại trẻ trung nhưng hơn hết Ca Trù và Quan Họ - hai di sản văn hoá phi vật thể được công nhận bởi UNESCO là điểm sáng khéo léo sẽ được thể hiện trong buổi diễn sẽ làm hài lòng mọi du khách ghé thăm.

Thông tin vé

Gold

196.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU BẢO TỒN VÀ PHÁT HUY ÂM NHẠC DÂN TỘC

Trụ sở chính: 123 Lô A, khu đô thị Đại Kim, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Liên hệ nhà tổ chức