Giới thiệu

Đã có thời, vũ khí bí mật trong Marketing là “tốc độ” – ai ra mắt trước, người đó (có nhiều cơ hội) thống lĩnh thị trường. Câu chuyện X-Men “tay trắng làm nên” vẫn còn được nhắc đến rất nhiều.

Rồi vũ khí tiếp theo là “quy mô” – tung sản phẩm nhanh, nhiều thương hiệu, portfolio mạnh tạo nên lợi thế cạnh tranh tuyệt đối. Đó là thời điểm của Unilever, Masan, Vinamilk…

Sau “quy mô” là “sáng tạo”, đặc biệt trên môi trường digital. Những case study của Coca-Cola, Close-Up (Unilever) hay gần nhất Bitis (và… Điện Máy Xanh?) đã chứng tỏ sự khác biệt sáng tạo có thể làm nên thành công vang dội cho thương hiệu.

Khi việc làm ra một chiến dịch truyền thông sáng tạo không còn là “đặc quyền” của các tập đoàn lớn, thì câu hỏi của các marketer là “Vũ khí bí mật tiếp theo sau “sáng tạo” là gì?”

Câu trả lời có lẽ Đồng Sáng tạo: Co-Creation

Tinh thần Đồng Sáng tạo vốn rất quen thuộc trong mảng Marketing tại các quốc gia phát triển (như JWT đã đồng hành cùng Unilever từ năm 1902 hay quan hệ giữa các tập đoàn Nhật Bản) nhưng (có vẻ) chưa phổ biến tại Việt Nam, khi gần 80% dự án Marketing hiện tại vẫn dựa trên nguyên tắc Pitching (đấu thầu)

Với tinh thần Co-Creation, client và agency đồng hành trên những mục tiêu chiến lược và  dài hạn – tạo dựng từ nền tảng cam kết và tin tưởng. Chính Co-Creation là một trong những nhân tố giúp nhà máy sữa Trường Xuân thuộc công ty Đường Quảng Ngãi từ vị thế khiêm tốn “lột xác” trở thành VinaSoy – doanh nghiệp 3.000 tỷ doanh thu (hơn 80% thị phần sữa đậu nành). Đi cùng thành công đó là The Purpose Group – agency đã đồng hành cùng Vinasoy hơn 5 năm.

Tinh thần Co-Creation yêu cầu một cách vận hành marketing và hợp tác hoàn toàn khác, vốn không thể đạt được với cách làm “marketer tự lên chiến lược – đưa agency thực thi” truyền thống. Vậy bí quyết nào để mang tinh thần Co-Creation vào chiến lược lẫn hoạt động hàng ngày?

The Leader Story 02 sẽ trả lời câu hỏi này qua phần chia sẻ của 3 diễn giả:

* How far TRUST can take us
Ms. Tan Hui Woon

Group Head of Strategy of The Purpose Group / Managing Director of Mash

Tài sản quý giá nhất của khác hàng và công ty quảng cáo là sự tin tưởng. Tuy nhiên loại tài sản vô hình này không thể “mua bán” chỉ có thể “đầu tư”. Vậy chúng ta nên bắt đầu “từ đâu”? 

Bài diễn thuyết của bà Tan Hui Woon sẽ gợi mở những hướng đi cho đôi bên cùng suy ngẫm và áp dụng, thông qua kinh nghiệm và các case studies của các khách hàng tại The Purpose Group. 
 

* Sport marketing in Digital Age

Mr. Chris Trần

Vietnam Country Manager / RIOT Games
 

Không marketer hay agency person nào làm việc trên nhóm khách hàng trẻ mà chưa nghe về Liên Minh Huyền Thoại, tựa game (có thời điểm) chiếm đến 1/3 tổng thời lượng chơi game trên toàn thế giới và là định nghĩa sống của ESport (Thể Thao Điện Tử).
Chúng ta đã chứng kiến quy mô của Sport Marketing – vậy trong digital age, Sport Marketing sẽ thay đổi ra sao và đóng vai trò gì trong xây dựng thương hiệu và duy trì sự tương tác với người tiêu dùng?

 

* The new marketing dynamic of co-creation age

Ms. ShuFen Goh

Principal & Co-Founder , R3 Worldwide. President, Institute of Advertising – Singapore
 

R3 – tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới về marketing effectiveness cho các tập đoàn hàng đầu như Unilever, Samsung, Coca-Cola, McDonald, Adidas sẽ chia sẻ về cách những người tiên phong này đang xây dựng và vận hành bộ máy marketing của mình.

Ms. ShuFen Goh, đồng sáng lập của R3 đồng thời cũng là Chủ tịch Học viện quảng cáo Singapore – một tổ chức của ngành Truyền thông & Sáng tạo tại Singapore với tầm nhìn “To help Singapore become the Asian leader in (capital of) Marketing Communications.”. Đến với buổi talkshow, Ms. ShuFen  sẽ chia sẻ thêm về các practice tại Singapore – nơi nhiều tập đoàn lớn đặt regional head of marketing.


* Buổi chia sẻ sẽ được trình bày bằng tiếng Anh.

 

CÁCH THỨC THAM GIA:

  • Bước 1: Đăng ký tham dự và nhận email xác nhận từ WeCreate
  • Bước 2: Có mặt đúng giờ để tham gia chương trình
     

* Trường hợp không thanh toán để nhận vé trước mà thanh toán tại event, chi phí là: 250.000đ/người (Nếu đã đủ vé thanh toán trước, WeCreate xin phép từ chối trường hợp này.)
 

* Nhận đăng ký đến hết ngày 08/5. Vé có thể hết sớm, mong bạn thông cảm khi mua trễ.
 

Nếu muốn dẫn theo bạn bè cùng tham gia, vui lòng đăng ký trước thông tin của cá nhân đó và thanh toán chi phí trước hội thảo để đảm bảo cơ hội tham dự.

 

***Thông tin thêm về R3:

R3 Worldwide is the only truly global consultancy that offers marketers access to the expertise and services required to establish and administer effective multi-national agency engagements. We are the most experienced organization of our kind with on-the-ground consultants and in-market insights in major markets around the globe.

– Our objective counsel guides marketers and their agencies towards more effective and efficient working relationships.

– R3 is the most experienced global consultancy, with cases and talent spread around the globe on independent benchmarking and improvement of marketing efficiency and effectiveness.

– The company was founded by Greg Paull and Goh ShuFen, who, in 2002, combined more than 25+ years of working experience in the US, Europe and Asia, to build a new type of consultancy focused on marketers and their Agency Reviews, Relationships and Remuneration.

– As the consultancy has grown, we have expanded our service offerings to assist with Return on Media, Return on Investment and Return on Assets.

– Our focus is now on helping global marketers in the high growth markets of Brazil, Russia, China and India.



***ĐI MỘT NGÀY ĐÀNG, HỌC HAI SÀNG KHÔN***
Ưu đãi dành ra riêng cho các bạn dành thời gian đến hội thảo của WeCreate - chọn 1 quyển sách bất kỳ đồng giá 70.000đ nhé!

Vài lựa chọn đề xuất cho các bạn:

* Bí kíp sống sót trong kỷ nguyên Digital chắp bút bởi chính tập đoàn Ogilvy: HIỂU SỐ ĐỂ TĂNG SỐ

* Cẩm nang đánh giá và mang sáng tạo vào trong Marketing lẫn Business do chính tập đoàn Coca-Cola chắp bút: THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG

* “Luật chơi ngành Quảng cáo & Sáng tạo”: KHÁC BIỆT TỪ NGHỆ THUẬT QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

* Nghĩ khác biệt - làm quyết liệt trong Marketing - bí kíp chia sẻ bởi huyền thoại Dave Trott: MỘT VỚI MỘT LÀ BA

* Sáng tạo là bản tính, không phải bảng tên - sách gối đầu giường cho bất kỳ copywriter nào - một tuyệt tác của huyền thoại Dave Trott: NGẤU NGHIẾN NGHIỀN NGẪM

Thông tin vé

Early Bird

125.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Group 3 and above

125.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo vé Early Bird & Sách

195.000 VND
Vé ngừng bán online

Vài lựa chọn đề xuất khi bạn chọn mua Combo Vé sự kiện & Sách:
[1] Bí kíp sống sót trong kỷ nguyên Digital chắp bút bởi chính tập đoàn Ogilvy: HIỂU SỐ ĐỂ TĂNG SỐ; [2] Cẩm nang đánh giá và mang sáng tạo vào trong Marketing lẫn Business do chính tập đoàn Coca-Cola chắp bút: THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG; [3] “Luật chơi ngành Quảng cáo & Sáng tạo”: KHÁC BIỆT TỪ NGHỆ THUẬT QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG; [4] Nghĩ khác biệt - làm quyết liệt trong Marketing - bí kíp chia sẻ bởi huyền thoại Dave Trott: MỘT VỚI MỘT LÀ BA; [5] Sáng tạo là bản tính, không phải bảng tên - sách gối đầu giường cho bất kỳ copywriter nào - một tuyệt tác của huyền thoại Dave Trott: NGẤU NGHIẾN NGHIỀN NGẪM

Combo vé Standard & Sách

220.000 VND
Vé ngừng bán online

Vài lựa chọn đề xuất khi bạn chọn mua Combo Vé sự kiện & Sách:
[1] Bí kíp sống sót trong kỷ nguyên Digital chắp bút bởi chính tập đoàn Ogilvy: HIỂU SỐ ĐỂ TĂNG SỐ; [2] Cẩm nang đánh giá và mang sáng tạo vào trong Marketing lẫn Business do chính tập đoàn Coca-Cola chắp bút: THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG; [3] “Luật chơi ngành Quảng cáo & Sáng tạo”: KHÁC BIỆT TỪ NGHỆ THUẬT QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG; [4] Nghĩ khác biệt - làm quyết liệt trong Marketing - bí kíp chia sẻ bởi huyền thoại Dave Trott: MỘT VỚI MỘT LÀ BA; [5] Sáng tạo là bản tính, không phải bảng tên - sách gối đầu giường cho bất kỳ copywriter nào - một tuyệt tác của huyền thoại Dave Trott: NGẤU NGHIẾN NGHIỀN NGẪM

Nhà tổ chức

WeCreate

Learning experience that changes life.

Liên hệ nhà tổ chức