Giới thiệu

THE MAZE - EDM NIGHT 2016

The Maze - EDM Night: Một chương trình thú vị, hấp dẫn nhất dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên tại TP HCM hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn nhất hè này. Đến với The Maze các bạn không những được thưởng thức các tiết mục đặc sắc từ những khách mời đặc biệt mà cũng là dịp các bạn có thể cùng nhau tham gia hàng loạt hoạt động từ chương trình.

 

Trailer The Maze 2016

The Maze - EDM Night lấy hình ảnh mê cung làm chủ đạo, với ý nghĩa: Cuộc đời có hàng trăm ngàn ngã rẽ. Sẽ có người đi tiếp, sẽ có người dừng lại, cũng có những người tạo ra lối đi riêng. Giới trẻ hiện nay ngày càng dễ dàng mắc phải những sai phạm, lầm đường lạc lối dẫn đến bỏ cuộc khi phải đối diện với khó khăn, thử thách. Chương trình muốn đem đến thông điệp về ý chí quyết tâm cũng như sự kiên định, quyết đoán của mỗi người đối với con đường của riêng bản thân. 

 

Ngoài đêm nhạc sôi động với những ca sĩ nổi tiếng, The Maze - EDM Night còn có rất nhiều gian hàng ẩm thực và trò chơi độc đáo dành cho các raver khi tham gia cùng chương trình. Maze Night còn thiết lập cả một khu vực Mê cung đặc biệt để thử thách người chơi, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị, kịch tính và đầy bất ngờ.

 

Nhanh chóng lên lịch và rủ rê bạn bè cùng nhay quẩy "banh xác, hết mình" cùng với DJ GinDJ HuyDxSĩ Thanh, Hằng Bingboong Vũ Cát Tường các Raver nhé .

 

 

 

Huy DX - một anh chàng cực kỳ thân thiện và dễ mến Với kinh nghiệm làm việc trong môi trường giải trí ở nước ngoài, cũng như từng hợp tác với nhiều DJ trong và ngoài nước, anh đang dần khẳng định tên tuổi của mình ở làng giải trí Việt Nam. 

 


Hằng Bingboong - một cô gái năng động và không kém phần sexy, cô đã gặt hái cho mình rất nhiều thành tích cũng như kinh nghiệm biểu diễn thông qua các chương trình truyền hình thực tế. Đặc biệt hơn hết Hằng Bingboong sẽ góp mặt trong sự kiện The Maze – EDM Night 2016 hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn các tiết mục hết sức sôi động.

 

 

 

Sĩ Thanh - cô gái có cái tên chẳng còn xa lạ gì trong cộng đồng teen Việt vài năm trở lại đây, với những vai trò quen thuộc như một MC năng nổ, một VJ hài hước. Ngoài ra cô cũng lấn sân sang lĩnh vực ca hát,  xây dựng cho mình hình tượng một nữ ca sĩ quyến rũ, ngọt ngào và cho ra đời nhiều ca khúc Hit theo nhiều thể loại khác nhau.

 

 

 

 

DJ Gin – một chàng trai cá tính đang theo đuổi dòng nhạc Electro, Progressive, House,.. Anh cũng từng đồng hành cùng rất nhiều ca sĩ khác nhau và ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ tại “The Remix – Hòa âm ánh sáng 2015 - 2016”. Còn chần chờ gì nữa nhanh tay book cho mình chiếc vé để cùng nhau hòa mình vào âm nhạc với Gin nào ;)

 

 

 

Vũ Cát Tường – Với phong cách đặc trưng, nét trình diễn cá tính. Vũ Cát Tường chính là cái tên cuối cùng sẽ cùng góp mặt trình diễn tại TheMaze – EDM Night. Một người ca sĩ đa tài, ngoài việc ca hát cô còn là một nhạc sĩ tài năng. Cô đã cho ra đời rất nhiều ca khúc và liên tục đạt được vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Vũ Cát Tường hiện cũng chính là 1 trong 3 huấn luyện viên của chương trình “Giọng hát Việt nhí”. Mơ; Yêu xa; Đông; Phai; Don’t You Go;… chính là những sang tác do chính cô viết lời, thể hiện - đang làm mưa làm gió và được rất nhiều bạn trẻ chọn để cover lại.

 

 

 

HÃY CŨNG BẠN BÈ ĐẾN VƠI THEMAZE – EDM NIGHT 2016 VÀO HÈ NÀY ĐỂ CÙNG NHAU TRẢI NGHIỆM NHIỀU ĐIỀU MỚI MẼ VÀ HÒA MÌNH VÀO KHÔNG GIAN ÂM NHẠC SÔI ĐỘNG CÁC BẠN NHÉ.

Thông tin vé

GA Ticket - Individual Ticket

209.000 VND
Vé ngừng bán online

Mỗi vé sẽ được tặng kèm :

1 Áo thun (phát cùng vé)

1 Túi chống nước (phát tại cổng)

1 Vòng dạ quang (phát tại cổng)

GA Ticket - Group of 5

199.000 VND
Vé ngừng bán online

Mỗi vé sẽ được tặng kèm :

1 Áo thun (phát cùng vé)

1 Túi chống nước (phát tại cổng)

1 Vòng dạ quang (phát tại cổng)

Nhà tổ chức

Summer Fest Team

Summer Fest Team

Liên hệ nhà tổ chức