Đặt vé
Một cảnh trong Sương Sớm

NỔI BẬT

01

Xem 1 buổi biểu diễn đầy cảm xúc thể hiện cuộc sống của cộng đồng miền Nam Việt Nam

02

Theo dõi câu chuyện tập trung vào trồng lúa, một biểu tượng mạnh mẽ của Việt Nam - 1 quốc gia bắt nguồn từ nông nghiệp.

03

Xem các điệu nhảy tân cổ điển và hiện đại được thực hiện một cách khéo léo bởi dàn diễn viên biểu diễn

04

Chứng kiến 1 chương trình kể về quá trình của 1 người nông dân từ lúc bình minh đến khi mùa thu hoạch dồi dào.

05

Đừng bỏ lỡ buổi biểu diễn không thể bỏ qua này tại Tp. HCM, với những phần trình diễn âm nhạc giải trí đầy màu sắc.

ĐẶT VÉ

VUI LÒNG CHỌN NGÀY

GIÁ VÉ

AAH!
700.000 VND
OOH!
1.150.000 VND
WOW!
1.600.000 VND

Chưa chọn ngày!

OFFICIAL TRAILER

NỘI DUNG

Sương Sớm, vở múa đương đại kết hợp ba-lê bán cổ điển huyền hoặc đầy màu sắc, tái hiện cuộc sống tâm hồn của người nông dân Nam Bộ - những cuộc đời mộc mạc chất phác ra đồng trong sương mai, khóc cười cùng lúa, và đêm lại mơ về lúa. Cây lúa hạt gạo nhỏ bé tầm thường nhưng lại âm ỉ tạo ra mạch sống... và kiến tạo phôi thai cả nền văn hóa lúa nước đầy bản sắc vẫn in trong tâm thức người Việt. Mỏng manh mà kiên cường bám rễ nơi bùn đen, vượt qua bão giông, reo vui rộn rã sáng ngời trong mùa gặt hái, lúa là hiện thân của người nông dân.

Tất cả nếp sống, ân tình, linh hồn, duyên nợ ba sinh của họ được khắc hoạ tuyệt mỹ qua giai điệu óng ả mượt mà và ngôn ngữ hình thể đầy cảm xúc của người nghệ sỹ múa trong THE MIST - Sương Sớm.

Sương Sớm là câu chuyện về cây lúa, hạt gạo, ẩn dụ cho cuộc sống, khát vọng của người nông dân Việt, khiêm tốn từ đất, mạnh mẽ vượt bão giông, vui mùa lúa chín. Cuộc sống miền quê Nam Bộ từ hình ảnh mờ ảo sớm mai trên đồng đến sự uyển chuyển của thôn nữa gieo mạ được thể hiện hứng khởi và đầy sức sống qua nghệ thuật múa ba-lê bán cổ điển và múa đương đại, truyền tải đủ mọi cung bậc sắc màu cảm xúc.

Với những đạo cụ được làm từ những vật liệu đơn giản và thân thuộc như rơm rạ, cây tre, cây xả,… và đặc biệt là cây lúa và hạt gạo, Sương Sớm duyên dáng gợi nên nhịp sống của người nông dân Nam Bộ. Những vòng nhang khổng lồ, tiếng kinh cầu cũng được thể hiện trên sân khấu một cách khéo léo để thể hiện đời sống tâm linh của người Việt. Ngoài ra, không thể không kể đến những đôi guốc gỗ, những bộ trang phục đơn giản nhưng tinh tế, mềm mại được cách điệu từ áo bà ba, áo dài và áo cà sa cũng làm nên sự tinh tế của vở diễn.