Giới thiệu

 

 

 MisThy – nữ streamer “triệu view” đầu tiên của Việt Nam lần đầu lộ diện

 

 

MisThy được biết đến như một cô nàng sở hữu gương mặt xinh, dễ thương, chơi game giỏi. Đặc biệt, việc truyền năng lượng cho các bạn trẻ là điểm mạnh của MisThy, bên cạnh đó MisThy hiện tại còn đang làm “chủ xị” của một số chương trình do chính cô nghĩ ra. 

 

 

Trong một hai năm trở lại đây, việc stream (Streamer/Caster là công việc bình luận cho game. Một streamer khi xuất hiện phải làm cho người xem cảm thấy hứng thú, say mê và thú vị với đề tài đang thảo luận) đã trở nên hết sức phổ biến tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là sự góp mặt của các cô nàng. Trong cộng đồng game Việt chắc hẳn không lạ gì MisThy – nữ streamer đầu tiên đạt một triệu lượt xem trên công cụ live streaming TalkTV.

 

 

Vào ngày 21/8/2016, MisThy sẽ tổ chức buổi gặp mặt thân mật cùng các bạn tại phòng trà Đồng Dao. Đây cũng là buổi gặp mặt đầu tiên của MisThy với các bạn, đặc biệt đây cũng là cơ hội để các bạn có thể thoả  sức “hành hạ” MisThy bằng những thử thách, bắt bẻ cô nàng bằng những câu hỏi khó. Đến với buổi gặp mặt thân mật, ngoài việc được gặp MisThy “bằng xương bằng thịt” các bạn còn nhận được những món quà xinh xắn, thoả sức chụp hình với những nhân vật cosplay.

 

 

Buổi gặp mặt thân mật sẽ được livestream từ những phút đầu tiên cho đến những phút cuối cùng nên các bạn ở xa vẫn có thể gửi câu hỏi hay thử thách về cho MisThy. Suy nghĩ những thử thách thật khó và những câu hỏi thật hóc búa để thử tài cô nàng đa tài MisThy nhé.

 

 

Một trong những điểm nhấn nổi bật của buổi gặp mặt thân mật này chính là sự xuất hiện của siêu mẫu Hàn Quốc Jung Ha-Eun. Ha-Eun sẽ cùng MisThy “quậy” tung sân khấu cùng các thử thách mà các bạn mang đến. Nhanh tay đặt vé để đến buổi gặp mặt “đỉnh” của MisThy nào!

Thông tin vé

Vé tham dự

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Creatory

CREATORY là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực livesteam, quản lý và đào tạo những tài năng trẻ.
CREATORY với nguồn nhân lực là những người trẻ với đam mê, nhiệt huyết và tận tâm với nghề cùng với kiến thức nền và kinh nghiệm thực tế luôn trong tư thế sẵn sàng để sáng tạo ra những chương trình với ý tưởng mới lạ và mức độ chuyên nghiệp cao nhất.

Liên hệ nhà tổ chức