Giới thiệu

#Must_Come | #Địa_Điểm_Phải_Đến cho các tín đồ yêu thích phong cách 𝐒𝐩𝐞𝐚𝐤𝐞𝐚𝐬𝐲 𝟏𝟗𝟐𝟎𝐬 -𝟏𝟗𝟑𝟎 và 𝐯𝐢𝐧𝐭𝐚𝐠𝐞 !

Tamarind - Hidden Cocktail Bar

Là Hidden Bar được bày trí theo phong cách 𝐒𝐩𝐞𝐚𝐤𝐞𝐚𝐬𝐲 𝟏𝟗𝟐𝟎𝐬 -𝟏𝟗𝟑𝟎.Quán nằm trên lầu 2 của ngay ngã tư giữa đường Lý tự Trọng và Nguyễn Trung Trực. Nếu bên dưới là không khí náo nhiệt của các bạn trẻ ngồi dưới hiên của "Vỹ Dạ Quán" thì phía trên là một không gian hoàn toàn tĩnh lặng nơi lý tưởng để bạn thực sự "𝙘𝙝𝙞𝙡𝙡-𝙤𝙪𝙩", Quán thường chơi thể loại nhạc #Jazz #Swing vào các ngày đầu tuần, Bạn có thể thoải mái hàn huyên với các "𝐇𝐨𝐦𝐢𝐞" mà không sợ không gian quá ồn, đặc biệt những ly 𝑪𝒐𝒄𝒌𝒕𝒂𝒊𝒍 thực sự rất ấn tượng hương vị phong phú trình bày rất đẹp mắt...

Vào các ngày cuối tuần quán thường thay đổi không khí với 𝐀𝐂𝐎𝐔𝐒𝐓𝐈𝐂 & 𝐋𝐈𝐕𝐄 𝐁𝐀𝐍𝐃.

Linh Hồn của một quán bar dĩ nhiên là #Bartender, Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng 𝑪𝒐𝒄𝒌𝒕𝒂𝒊𝒍 bởi vì Bartender chính là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, và là người đồng sáng lập Quán "𝐓𝐇𝐄 𝐆𝐈𝐍 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄" một trong những quán bar rất thành công ở Saigon.

Ticketbox cùng Tamarind hân hạnh đem lại Voucher ưu đãi  chỉ với 350,000 cho 3 ly cocktail bất kỳ, tất cả các ngày trong tuần. Hẹn gặp các tín đồ Cocktail Bar Tại Tamarind nhé!

Thông tin vé

Voucher for Three (3) Cocktails

350.000 VND
Vé ngừng bán online

For 3 cocktails. VAT & SC included.

Nhà tổ chức

Tamarind - The Hidden Cocktail Bar

Our Inspiration comes from the art of mixology around the world, which has become the signature of Saigon's Nightlife. There is nothing bringing good vibes better than sipping the finest cocktail and chatting with your beloved ones after a long day of work. It is time to treat yourself a great getaway to exotic places around the world within our bar counter. We promise that Our Bartender will inspire You beyond Any boundaries!

Liên hệ nhà tổ chức