Giới thiệu

The Underdogs số thứ 3, ngày 15 tháng 3, 2020 mang tên "Ladies Fist", là show diễn tiếp nối cho chuỗi sự kiện dành cho các band nhạc & nghệ sĩ underground hoạt động tại TPHCM. Chơi chữ trên “Ladies First” – Ưu tiên phụ nữ, “Ladies Fist” – Cú đấm của các quý cô – mong muốn dành tặng một đêm nhạc để cao giá trị nghệ thuật và tầm ảnh hưởng của các nghệ sĩ nữ trong số các chú chó ngầm. Trong âm nhạc, nghệ thuật và cuộc sống, họ đôi khi có thể là những underdogs – những kèo dưới, nhưng sẽ là sai lầm lớn cho những ai không đặt cược vào họ. Đó là lời nhắn và cũng là chủ đề của The Underdogs 3. Show có sự góp mặt của 4 band nhạc: Wringling, Hermit 11th, Anesthetic Youth & Rebelicious, với các sáng tác trải dài thể loại từ blues rock, soul, ambient, experimental, alternative rock, hard rock.

Show sẽ diễn ra vào lúc 20:00, chủ nhật, ngày 15 tháng 3, 2020 tại Yoko Café, 22 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3.

---------

 

The Underdogs 3, held on Mar 15, 2020 bears the name "Ladies Fist", continues the concert series made by underground music artists who operate in HCMC. A wordplay on “Ladies First”, “Ladies Fist” wants to dedicate the night to the value and influence of female musician among the underdogs. In art, and in life, they might sometimes be the underdogs, but it would be a huge mistake for the ones who bet against our ladies. That is the message, the theme of The Underdogs 3. Audience will have the experience of listening to original blues rock, soul, ambient, experimental, alternative rock, hard rock music wirtten & performed by Wringling, Hermit 11th, Anesthetic Youth & Rebelicious.

 

The show will go on at 20:00, Sunday, Mar 15, 2020 at Yoko Café, 22 Nguyễn Thị Diệu, W. 6, D. 3.

Thông tin vé

Entry

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

The Underdogs

Underdog dịch sang tiếng Việt có lẽ là "kèo dưới" - chỉ những thứ ít tên tuổi và kém nổi bật. chúng tôi lấy tên tiếng Anh đơn giản vì nghe kêu hơn và có luôn chữ under trong underground. (đây cũng là tên của một band nhạc Mỹ thập niên 60s, nhưng không liên quan gì)
nhạc mainstream ở khắp mọi nơi. hay hay dở thì chúng tôi không bàn đến, nhưng vấn đề là nó ở khắp mọi nơi. và người nghe nhạc gần như không có sự lựa chọn âm nhạc nào khác. ở bên dưới sự nhiễu sóng đó vẫn còn có những band nhạc, nghệ sĩ underground khác không kém cạnh gì. họ có một tấn điều để nói, và một tỉ thứ muốn truyền tải. những điều mà người nghe sẽ không bao giờ tìm thấy ở mainstream.
The Underdogs là một chuỗi sự kiện/concert sẽ bắt đầu một cách khiêm tốn với giới underground tại Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh.
------
Underdog - name of things that are less popular, less known. (it is also the name of an American band in the 60s, but that's irrelevant)
mainstream music is everywhere. it's musical quality is not what we care to discuss, but the problem is that it's everywhere. listeners don't have much of a choice. beneath that noises, there are underground bands & artists that are just as good, if not more. they have a ton to say and they have a trillion emotions to express. things that listeners will never find in mainstream.
The Underdogs is a series of concerts/events. We will start humbly with the underground artists of Saigon - Ho Chi Minh City.

Liên hệ nhà tổ chức