Giới thiệu

(English below)

FRAGMENTS/ NHỮNG MẢNH

Hai bản thể đi tìm danh tính và một vị thần đi tìm đức tin

Chuyển thể từ những trích đoạn của nhiều tác phẩm viết bởi Fernando Pessoa

Hà Nội, 3 – 10 – 17 tháng 12. ATH Production và Theatre 21 giới thiệu Fragments/Những Mảnh, một vở kịch thể nghiệm với hai diễn viên Phùng Giáng Hương và Hoạ My, đạo diễn bởi Quentin Delorme.

Hai bản thể lạc lối trong chính thân phận của chúng. Chúng bị phân mảnh, chỉ còn lại sự chắp nối giữa những mảnh người và đời. Và một vị thần mà đức tin đã bị vỡ vụn trước tín ngưỡng duy nhất đang thống trị thế giới này: sự hời hợt. Ngay khi thần tạo ra con người, bản thể trong con người ấy sẽ được định đoạt ra sao, ai sẽ là người định đoạt ? Liệu thần có thể thao túng con người mãi mãi ? Thần có biến mất? Bằng cách nào?

Những Mảnh giống như một phòng thí nghiệm, một phép thử của nghệ thuật sân khấu mà trong đó ai diễn viên sẽ thử sức với nhiều kỹ thuật diễn xuất khác nhau và các phương cách sử dụng sân khấu. Và cũng từ đó mà họ sẽ lại một lần nữa định nghĩa vai trò của mình trên sân khấu.

Ra mắt từ năm 2020, Fragments/Những Mảnh sẽ được giới thiệu lần thứ 7 tới khán giả Hà Nội. Giáng Hương và Hoạ My đã biểu diễn tại nhiều không gian nghệ thuật khác nhau tại Hà Nội trước khi tới với Theatre 21 vào tháng 12 này.

“Fragments/Những Mảnh thay đổi, tiến triể theo những bước ngoặt cuộc đời của chúng tôi. Thật vậy, phiên bản lần này đạo diễn bởi Quentin rất khác so với phiên bản lần trước phát triển trong chương trình lưu trú Solo Marathon tại Á Space, và còn khác hơn nữa so với phiên bản đầu tiên vốn định dành cho 3 diễn viên trên sân khấu. Giữa những khoảng thời gian đó, tôi mang thai và sinh một cô con gái, và điều này đã làm thay đổi hoàn toàn quan điểm và cách nhìn nhận của tôi với  tác phẩm.” - Diễn viên Hoạ My chia sẻ.

Theatre 21 sẽ là điểm đến cuối cùng của hai diễn viên, bởi họ muốn có một khoảng dừng để thử nghiệm và chiêm nghiệm thêm về kỹ thuật diễn xuất của mình.

-------------------------------------------------------------

FRAGMENTS/ NHỮNG MẢNH

Two identities in search of their being

 And a god in search of faith. 

An assembly of texts by Fernando Pesoa

Hanoi, 3rd, 10th, 17th December. ATH Production and Theatre 21 presents Fragments/Những Mảnh, an experimental drama play acted by Phung Giang Huong and Hoa My, directed by Quentin Delorme.

Two identities lost in the depths of their being. They are fragmented and are only an association of several fragments of being and life. And a god whom faith collapses in favor of a unique cult that possesses this world: the superficiality. But, as soon as the god creates the human, who will decide the fate of this being and its identities? Could god manipulate human forever? Would he disappear? And how? 

Fragments/Những Mảnh is a sort of actor's laboratory, where the actresses challenge themselves with different acting techniques and many ways of using and manipulating the stage. And then they will also define, once again, their role on stage. 

On tour since 2020, Fragments/Những Mảnh will be presented for the 7th time with Hanoian audience. Giang Huong and Hoa My has been performed in different art spaces in Hanoi before arriving to Theatre 21 this December.

Fragments/Những Mảnh changes, evolves with our life changes. Indeed, this version directed by Quentin is very different from the previous version developed by me as a result of Solo Marathon residency program at A Space, and even more different from the very first version intended for three actors on stage. In the meantime, I was pregnant and gave birth to my daughter, which completely changed my perception of this piece.” - said actress Hoa My.

Theatre 21 will be their last destination as the two actresses want to give it a break to experiment and reflect more on their own acting techniques.

 

Thông tin vé

EARLY BIRD TICKET

210.000 VND
Vé ngừng bán online

STANDARD TICKET

300.000 VND
Vé ngừng bán online

STUDENT TICKET

210.000 VND
Vé ngừng bán online

Please provide your student ID card when checking-in

COMBO 3 STANDARD TICKETS

240.000 VND
Vé ngừng bán online

COMBO 5 STANDARD TICKETS

210.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Theatre 21

Theatre 21 là không gian sáng tạo và phát hành các chương trình biểu diễn live đa lĩnh vực, mở rộng ra quốc tế. Mỗi mùa nhà hát phát hành 11 show và hơn 50 suất diễn. Theatre 21 hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ thông qua chương trình lưu trú, đồng hành với họtrong quá trình sáng tạo và sản xuất, cùng đồng sản xuất và hỗtrợ không gian. Theatre 21 mong muốn quảng bá nghệ thuật biểu diễn trong mọi dạng thức có thể, trao đổi và đối chất các mỹ quan khác nhau đối với thế giới và đối với cá nhân, để (tái) tạo lại cuộc đối thoại hàn gắn những khác biệt văn hoá, xã hội và chính trị.

Liên hệ nhà tổ chức