Giới thiệu

Triển lãm Máy móc Thiết bị ngành Vui chơi Giải trí lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, nơi quy tụ các nhà đầu tư từ các lĩnh vực công viên giải trí, công viên nước và trung tâm vui chơi giải trí.

Đặc biệt có sự tham gia của các công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới như Technical Park, Zamperla Asia Pacific, VEKOMA RIDES, ProSlide, Polin, Embed.

Hứa hẹn sẽ là địa điểm mở rộng các mối quan hệ giao thương và chia sẻ kinh nghiệm qua các buổi Hội nghị từ các diễn giả hàng đầu trong ngành. Và tạo ra sân chơi vui nhộn cho khách tham quan với các hoạt động như Pump It Up, VR Game, Cosplay, hay những phần quà hấp dẫn từ Mini game Fanpage...

 

Thông tin chi tiết về sự kiện:

  • Thời gian: 21- 22/ 8/ 2019 ( 9:00- 18:00)
  • Địa điểm: Nhà Thi Đấu Quân khu 7- 202 Hoàng Văn Thụ- Phường 9- Quận Phú Nhuận
  • Cập nhật thêm thông tin mới mỗi ngày từ Fanpage để nhận được những phần quà hấp dẫn và chi tiết Triển lãm nhé: www.facebook.com/themeparkexpovietnam/

Thông tin vé

Visitor

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Fireworks Trade Media

Fireworks Trade Media Co., Ltd. is part of the Fireworks Trade Media Group, one of South East Asia’s largest independently owned trade media company. Established in 2008, it is currently made up of 4 different business divisions:

Fireworks Exhibitions and Conferences (Trade Exhibitions)
Fireworks Business Information (Trade Publications)
QUIK Fairs (Industrial Roadshows & Niche Events)
JUZ Talk (Trade Conferences & Forums)

Liên hệ nhà tổ chức