Giới thiệu

Nội dung Thủy Tinh - Đứa Con Thứ 101

        Thủy tinh là câu chuyện hư cấu độc đáo và táo bạo về nhân vật phản diện trong câu chuyện truyền thuyết nổi tiếng sơn tinh thủy tinh, câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu vượt lên chính mình của nhân vật nửa người nửa rồng Thủy Tinh, với những tình tiết hoàn toàn mới mang lại một cách nhìn đầy mới mẻ về nhân vật cũng như truyền thuyết Sơn tinh thủy tinh này. Như xu hướng làm mới các câu chuyện và đưa ra góc nhìn mới về các nhân vật phản diện của thế giới như maleficent đã từng rất thành công của disney. Có thể nói thủy tinh đứa con thứ 101 sẽ mang lại một câu chuyện li kì cho số phận của nhân vật phản diện có phần bị coi nhẹ trong truyền thuyết khi vua hùng đã tỏ ra khá thiên vị với sơn tinh với sính lễ toàn sản vật trên núi. Không những kể về thủy tinh câu chuyện còn mang lại thông điệp về tình anh em, đồng bào của dân tộc việt từ truyền thuyết con rồng cháu tiên đến truyền thuyết tiên dung chử đồng tử đều được kết hợp khéo léo trong thủy tinh đứa con thứ 101 .

        Chuyện gì xảy ra nếu Sơn Tinh và Thủy Tinh là hai anh em? Nếu Mị Nương đem lòng yêu nhân vật Thủy Tinh thay vì Sơn Tinh? Nếu vua hùng không thiên vị cho Sơn Tinh? Nếu câu chuyện không có một kết thúc kẻ bại người thắng? Viết lại truyền thuyết này một cách táo bạo. Đứa con thứ 101 chắc chắn sẽ mang lại những bất ngờ đầy lí thú mà bạn chưa từng được chứng kiến. Chúng ta hãy đón xem vở diễn để có câu trả lời thật chính xác nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

VIP

400.000 VND
Vé ngừng bán online

KHU A

300.000 VND
Vé ngừng bán online

KHU B

200.000 VND
Vé ngừng bán online

KHU C

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

BUFFALO THEATRE ENTERTAINMENT

NHẠC KỊCH BUFFALO | BUFFALO MUSICAL PRODUCTION
Là đơn vị đầu tiên trong nước mua bản quyền của những vở nhạc kịch Broadway dàn dựng và chuyển ngữ để ra mắt cho khán giả Việt Nam thưởng thức. Chicago là tác phẩm đầu tiên và sau đó BUFFALO tiếp tục cho ra mắt những vở diễn chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao như: Tuyết Đỏ và High School Musical phiên bản Việt, Vũ Nữ (Huy chương bạc liên hoan sân khấu toàn quốc), nhạc kịch Tấm Cám (Giải Mai Vàng 2016 - Vở diễn được yêu thích nhất), nhạc kịch Bé Chịu Chơi (vở nhạc kịch thiếu nhi lớn nhất 2017 kết hợp cùng Tiniworld tổ chức). Đồng thời BUFFALO cũng là Quán quân Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội 2016, có lượng fan hâm mộ khắp cả nước. 4 năm theo đuổi nhạc kịch, BUFFALO đang ngày càng hoàn thiện mình hơn và trở thành một thương hiệu trong lĩnh vực giải trí sân khấu.

Liên hệ nhà tổ chức