Giới thiệu

Câu chuyện của một doanh nghiệp nọ

 

Doanh nghiệp X kinh doanh sản phẩm chữ ký số (USB token để báo cáo thuế) có thời gian hoạt động khá dài. Tuy nhiên khi khách hàng phàn nàn về lỗi khi sử dụng token với tổng đài thì chỉ nhận được những hồi chuông dài, tiếp đến là hàng loạt lời hứa từ phòng này đến ban nọ. Khách hàng mệt mỏi nhưng vẫn phải dùng vì thời điểm đó gần như X là độc quyền.

 

Đến một ngày doanh nghiệp Y ra đời và cũng kinh doanh token chữ ký số. Y biết trước khó khăn khi đa phần khách hàng dùng sản phẩm của X. Nhưng họ tự tin họ sẽ thành công vì:

  • Không phải vì sản phẩm họ tốt hơn
  • Không phải quy mô công ty họ to hơn
  • Không phải vì thương hiệu họ nổi tiếng hơn

 

Mà vì:

  • Họ có quy trình để khai thác điểm yếu của X: đó là thờ ơ chăm sóc khách hàng vì X nghĩ rằng khách hàng cần mình
  • Họ huấn luyện nhận viên họ thấm nhuần lợi thế cạnh tranh của họ là linh hoạt và nhanh chóng trong giải quyết phàn nàn
  • Họ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng mặc dù khách hàng vẫn bực dù dùng sản phẩm của Y.
  • Hài lòng vì khách hàng tiết kiệm được thời gian chính là tiết kiệm được chi phí cơ hội. Khi chi chí phí cơ hội khách hàng giảm thì lợi thế cạnh tranh của khách hàng tăng lên. (Một sự cộng sinh kinh doanh tốt)

 

Át chủ bài SEO, tuyệt chiêu cuối!

 

Sau khi hoàn tất mọi quy trình và huấn luyện nhân viên. Tổng giám đốc Y gọi giám đốc marketing của mình lên và hỏi:

“Chú mất bao lâu chiếm lĩnh các từ khoá của sản phẩm chúng ta trên Google” TGĐ hỏi

GĐMarketing trả lời ngay: “Một mặt trận chúng ta vẫn chiếm lĩnh các từ khoá của ngành chúng ta, nhưng nó sẽ mất rất nhiều thời gian và độ cạnh tranh rất cao. Nhưng những từ khoá về lợi thế cạnh tranh chúng ta hầu như chỉ chúng ta có. Vì độ cạnh tranh thấp nên lên top từ khoá này không quá khó. Chúng ta cần 1 chiến lược nội dung để truyền thông”

Tổng Giám đốc chỉ đạo: “Chú liên hệ ngay với

 

  • Anh Đồng Hoàng Hiệp quản lý Nekostore – chuỗi cửa hàng hàng tiêu dùng Thái Lan
  • Anh Lê Thành Hồng Quân CEO Careerfinder Việt Nam Co.,Ltd

2 anh này sẽ giúp chúng ta cụ thể hoá lợi thế cạnh tranh để chiếm lĩnh mặt trận Google. Phủ hết Google và mạng xã hội chúng ta không sợ X và các công ty làm theo tư duy truyền thống nữa. Chúng ta sẽ đi trước 10 bước. Chú làm ngay đi”.

 

Tôi muốn bạn trả lời trước 3 câu hỏi trước khi đến với hội thảo này:

  • Có phải thị trường luôn luôn vận động và thay đổi?
  • Nếu bạn không nhận ra và làm chủ lợi thế cạnh tranh của bạn, đối thủ của bạn sẽ làm trước bạn điều này?
  • Bạn phủ từ khoá trên Google đến đâu rồi? Chúng có thực sự hiệu quả?

Tôi sẽ “cháy” hết mình trong 3 tiếng để giúp bạn hiểu chiến lược là gì và tại sao phải xây dựng khẩn cấp chiến lược phát huy lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp bạn.

Bạn muốn NHANH hay CHẬM hơn so với đối thủ?

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Careerfinder

Cộng đồng những người đam mê marketing online, internet marketing, Google SEO lên top, content marketing, những ý tưởng marketing táo bạo đến từ Blogger Lê Thành Hồng Quân và các Partner. Cộng đồng ứng viên phỏng vấn tiếp viên hàng không Cabin Crew hãng Emirates Airline

Liên hệ nhà tổ chức