Giới thiệu

Jet studio trân trọng giới thiệu chương trình ca nhạc TÌNH KHÚC VƯỢT THỜI GIAN
 

BÀI TÌNH CA CHO EM
 

Diễn ra vào lúc 19h45 ngày thứ bảy 24/10/2015 tại Nhà hát Hoà Bình.

 

Với sự tham gia của Danh ca Lệ Thu, Phương Dung, Anh Khoa và các Ca sĩ Ngọc Sơn, Quang Dũng, Vân Khánh, Quốc Đại, Kasim Hoàng Vũ, nhóm MTV.

 


Tình yêu tự bao đời không cần lời nói, không cần giai điệu nhưng đó là bản nhạc hay nhất và tuyệt vời nhất mà chỉ những trái tim hướng về nhau mới có thể cảm nhận. Đó là một cuộc hành trình dài đầy trắc trở để tìm ra lời giải đáp: "Tình yêu là gì?", "Làm sao giữ cho tình yêu mãi trường tồn, bất chấp mọi thăng trầm của cuộc sống và dòng chảy vĩnh cửu của thời gian?"

Và chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10 với chủ đề Bài tình ca cho em xin gửi đến quý khán giả những ca khúc bất hủ nói về tình yêu, để một đêm ngồi lại bên nhau, cùng hoài niệm, cùng nhớ, cùng thăng hoa với những cung bật cảm xúc của tình yêu.

 


Quý vị sẽ gặp lại Danh ca Lệ Thu – một giọng hát được xem là chuẩn mực về hát đẹp khiến bao người say mê. Nửa thế kỷ, Lệ Thu miệt mài kể những câu chuyện tình của các nhạc sĩ, của những người đồng cảm và dường như phảng phất đâu đó là câu chuyện của chính nữ danh ca.

 


Đêm nhạc có sự xuất hiện của "Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung - một trong những cái tên quen thuộc trong tâm tư khán giả Việt Nam. Chị sẽ hóa thân trong những câu chuyện tình yêu bằng giọng hát ngọt ngào sâu lắng chạm đến trái tim của giới mộ điệu. 
 


Để tạo nên không gian âm nhạc nhẹ nhàng và sâu lắng, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của giọng ca trầm ấm, sang trọng của Danh ca Anh Khoa.
 


Cùng xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian còn có Ca sĩ Ngọc Sơn. Đây là lần chính thức trở lại sân khấu của anh sau thời gian chịu tang cha. Với giọng hát ngọt ngào, chân tình, Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những ấn tượng khó phai.
 


Và với Bài tình ca cho em thì không thể vắng “chàng hoàng tử của những bài tình ca” Quang Dũng khiến những khán giả khó tính nhất và những khán giả trẻ yêu mến.
 



 




Chương trình còn có sự xuất hiện của Ca sĩ Vân Khánh, Quốc Đại, Kasim Hoàng Vũ và Nhóm MTV. Họ là những ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc xưa hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới trong đêm nhạc.
 
Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10 chủ đề Bài tình ca cho em sẽ đưa quý vị và các bạn về một góc kỷ niệm với vô vàn cảm xúc của tình yêu đôi lứa. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h45 - Thứ 7 - 24/10/2015 tại Nhà hát Hoà Bình.

 

 

Sơ đồ chỗ ngồi

 

Vé VIP 1 : 450,000 VND giảm còn 270,000 VND (40%)

 

Vé thường : 150,000 VND giảm còn 90,000 VND (40%)

 


 

Thông tin vé

VIP 1 - Giá ưu đãi

270.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP 1 - Giá gốc

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thường - Giá ưu đãi

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thường - Giá gốc

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Jet Studio

jet Studio

Liên hệ nhà tổ chức