Giới thiệu

Đã đến lúc mình mang nghệ thuật về nhà cùng Tipsy Art online workshop! 

Chỉ cần với lấy chiếc laptop của bạn, một số hoạ phẩm đơn giản dễ kiếm, một ly trà (hoặc đồ uống mà bạn yêu thích) và theo dõi livestream của Tipsy Art để tự tay hoàn thành một bức tranh trong vòng 2-3 tiếng. Nhưng sao lại tự vẽ được khi mình chưa vẽ bao giờ?

Đừng lo nhé, bạn hướng dẫn của Tipsy Art sẽ chia bức tranh thành những mảng nhỏ và trình bày từng bước một từ pha màu như thế nào tới cách đi cọ ra sao. Có cả làm mẫu trên video Live nữa, bạn chỉ cần làm theo! Nói chung mọi tương tác mà bạn có thể có khi tham gia một workshop trực tiếp của Tipsy Art (hỏi và được trả lời, ngó nghiêng tranh các bạn khác, nghe nhận xét từ bạn hướng dẫn...) mà lại tự nhiên như ở nhà :)

 

Thông tin vé

Early bird

220.000 VND
Vé ngừng bán online

Mua vé ít nhất 5 ngày trước ngày diễn ra event

Regular

250.000 VND
Vé ngừng bán online

1 vé online

Tipsy Art Starter Package

775.000 VND
Vé ngừng bán online

1 vé online + 1 Tipsy Art Art kit
- Giá này bao gồm 750,000 phí tham dự + 25,000 phí ship bộ kit vẽ nội thành TP.HCM
- Bộ phận CSKH chúng tôi sẽ liên hệ nếu có bất kì chi phí nào phát sinh

Tipsy Art Me Time Package

325.000 VND
Vé ngừng bán online

1 vé online + 1 toan (cỡ tuỳ theo buổi học)
- Giá này bao gồm 300,000 phí tham dự + 25,000 phí ship bộ kit vẽ nội thành TP.HCM
- Bộ phận CSKH chúng tôi sẽ liên hệ nếu có bất kì chi phí nào phát sinh

Nhà tổ chức

Tipsy Art

Tipsy Art - Là sự kiện nghệ thuật dành cho những người chưa cầm cọ bao giờ có thể vẽ được một bức tranh treo tường hoàn chỉnh.Chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, các họa sĩ của Tipsy Art sẽ cho bạn những hướng dẫn chi tiết và cụ thể để bạn có vẽ theo, học được những kĩ thuật hội họa cơ bản nhất, và hoàn thiện một bức tranh mang về treo tường hoặc tặng những người thân yêu. Được thành lập từ tháng 12/2015, Tipsy Art không chỉ là một sự kiện dạy vẽ tranh và người đến tham gia không chỉ mong chờ một bức tranh đẹp do mình tự vẽ mang về. Sứ mệnh của chúng tớ là truyền cảm hứng về hội họa, nghệ thuật đến cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức