Giới thiệu

Fleming College là trường nằm trong danh sách ưu tiên được Lãnh sự quán Canada xét visa nhanh không cần chứng minh tài chính bắt đầu từ tháng 3 năm nay theo chương trình Canada Express Study. Trường đang áp dụng chính sách miễn phí ghi danh cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam nhằm mở rộng sự đa dạng về văn hóa của trường.

 

hội thảo du học CANADA Fleming College

 

Trong tháng 08/2016, Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC kết hợp với Đại diện trường Fleming College tổ chức buổi Tọa đàm Coffee Talk về Du học Canada với chủ đề

 

Du học KHÔNG chứng minh tài chính với Fleming College

Cơ hội Làm việc & Định cư tại Canada

 

  • Thời gian 9g00 – 12g00 sáng Chủ Nhật 07/08/2016
  • Địa điểm: Trung Nguyên Coffee – 19 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

 

Canada là đất nước thân thiện và thu hút nhiều dân nhập cư nhất thế giới

 

Canada là đất nước có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới nhưng lại có dân số xếp thứ 37 trên thế giới và tốc độ gia tăng dân số chậm và ngày càng chậm hơn. Và chính phủ Canada hiểu rằng những quốc gia hùng mạnh không thể được xây dựng bởi lực lượng lao động ít ỏi, người trẻ ít đi và người già nhiều hơn và nếu Canada muốn tiếp tục phát triển thì đất nước phải thay đổi điều này. Canada cần người nhập cư và cần nhiều hơn nữa người nhập cư.

Theo báo cáo mới nhất “Population Projection for Canada” cho thấy sự phát triển dân số của đất nước đang bị chặn lại. Tỷ lệ sinh tiếp tục giảm và 258.000 người nhập cư năm 2013 chưa đủ đáp ứng sự thiếu hụt nhân lực. Và thật không may, sự phát triển dân số chậm, sự lão hóa tăng cao. Số người nghỉ hưu dự kiến sẽ tăng lên 15 – 25% trong hơn 15 tiếp theo. Đồng thời, dân số trong độ tuổi lao động sẽ giảm từ 69% xuống 60%. Tức là Canada thiếu đi những đôi tay lao động nhưng lại có nhiều người già hơn cần được chăm sóc.

Canada có hai trong sáu thành phố đa văn hóa nhất thế giới là Vancouver và Toronto. Điều này cho thấy Canada hoàn toàn chào đón người nhập cư khắp nơi trên thế giới đến học tập và làm việc tại Canada. Và Việt Nam hiện là một trong mười nước có tỷ lệ người nhập cư đến Canada cao nhất.

 

du-hoc-canada

 

Lựa chọn FLEMING COLLEGE – Con đường du học Canada tối ưu dành cho bạn

 

Trường Fleming College có chi phí học tập vừa phải, chất lượng đào tạo tốt, dễ dàng chuyển tiếp vào hơn 37 trường đại học uy tín tại Canada và các nước khác. Hơn 85% sinh viên tại trường có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College.

Một số trường đại học đối tác của Fleming College gồm

  • Đại học Trent, Peterborough, Ontario
  • Đại học York, Toronto Ontario
  • Đại học Carleton, Ottawa, Ontario
  • Đại học Ryerson, Toronto, Ontario
  • Đại học Charles Strut, Úc
  • Đại học Griffith, Úc
  • Đại học Southern New Hampshire, Mỹ.

Điểm mạnh của Fleming College là 85% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại trường.

 

Fleming-College-banner

 

Môi trường học tập của trường an toàn, yên bình, ít cám dỗ và chi phí sinh hoạt hợp lý. Sinh viên có nhiều cơ hội giao lưu tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh của sinh viên quốc tế cả trong và ngoài giờ học (trường ít người Việt). Quy mô lớp học nhỏ, sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ từ các giảng viên và nhân viên trong trường. Sinh viên được tiếp cận 24/7 với các trang thiết bị học tập hiện đại. Chương trình học kết hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật tốt cho việc tìm các cơ hội việc làm trong lĩnh vực đã chọn.

Ngoài ra, trường cũng mang lại nhiều cơ hội thực tập hưởng lương co-op từ các nhà tuyển dụng. Sinh viên được phép đi làm trong và ngoài trường tối đa là 20 giờ một tuần trong thời gian học và được làm toàn thời gian (40 giờ) trong kỳ nghỉ giữa kỳ. Sau khi tốt nghiệp tại Fleming, sinh viên có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị tới 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn. Điều kiện tiếng Anh đầu vào đa phần các chương trình cao đẳng và sau đại học tại Fleming chỉ yêu cầu IELTS 6.0 (riêng ngành Pharmacy Technician là 6.5)

 

du học canada trường fleming college lab

 

Fleming cung cấp các chương trình đào tạo thuộc các hệ:

– Cao đẳng, cao đẳng nâng cao (2 – 3 năm): học phí 13.600 CAD một năm.
– Sau đại học (Post graduate certificate, 1 – 2 năm): học phí 15.700 CAD một năm.
– Anh ngữ ESL: học phí 5.200 CAD một học kỳ (một cấp độ 4 tháng).

  • Chi phí ăn ở ký túc xá: 700 – 800 CAD một tháng.
  • Sách vở và những thứ khác: 500 – 1.000 CAD một năm.
  • Tiền tiêu vặt, đi lại: 1.000 CAD một năm.

Các ngành học thế mạnh của trường gồm kinh tế và quản trị kinh doanh; du lịch, nhà hàng và khách sạn; công nghệ sinh học; luật tư pháp; khoa học môi trường và tài nguyên thiên nhiên; công nghệ thông tin và kỹ thuật điện; y khoa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thông tin vé

Vé mời Coffee Talk

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC

Công ty tư vấn du học QUỐC ANH I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Maylaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học.

Liên hệ nhà tổ chức