Giới thiệu

3 triệu đô Mỹ là tổng sổ tiền các trường Đại học Mỹ danh tiếng xếp hạng từ Top 100 trở lên đã cấp cho học sinh NEEC trong năm học 2018 – 2019. Bình quân cứ 10 em đến với NEEC sẽ có 7 em được cấp học bổng hay hỗ trợ tài chính từ nhà trường. 

 

Để vào được trường Top, học sinh cần quá trình chuẩn bị lâu dài, ít nhất là 2-3 năm nếu là các trường Ivy League như MIT hay Harvard. Quan trọng hơn, khi nhận được kết quả, quý vị sẽ chọn trường danh tiếng hơn nhưng chỉ hỗ trợ tài chính một phần hay trường bình thường nhưng cấp học bổng toàn phần? Để đưa ra quyết định là hết sức khó khăn. 

 

Quý vị cần một cố vấn có nhiều năm kinh nghiệm về giáo dục Hoa Kỳ tư vấn và hướng dẫn lộ trình đúng đắn cho tương lai lâu dài bởi đầu tư cho du học trường top bây giờ không chỉ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa những học sinh xuất sắc với nhau mà còn là cuộc đua giữa các bậc phụ huynh hiểu biết và có điều kiện.

 

Buổi toạ đàm DU HC M: TRƯỜNG TOP. HC BNG. H TR TÀI CHÍNH sẽ đem đến những thông tin bổ ích, giúp phụ huynh và các bạn có được những thông tin chính thống, cập nhật và đầy đủ nhất về: 

 

• Hệ thống giáo dục Hoa Kỳ - Lộ trình vào trường Top

• Chuẩn bị tài chính cho con – Làm sao để đạt được hỗ trợ tài chính?

• Hội nhập xã hội Mỹ - Những điều cần biết

 

Tất cả sẽ có trong buổi hội thảo “DU HỌC MỸ: TRƯỜNG TOP. HỌC BỔNG. HỖ TRỢ TÀI CHÍNH” 

 

Đặc biệt, các phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn trực tiếp với Thầy Trần Đức Cảnh – Cố vấn tuyển sinh ĐH Harvard, đến với các trường tốt nhất Hoa Kỳ trong buổi hội thảo.

———-
★ Thời gian: 15:00 – 15:30  Ngày 15/06/2019
★ Địa điểm: Văn phòng "Nest by AIA"- Tầng 02, TTTM Icon68 - Tháp tài chính Bitexco, 02 Hải Triều, Q1, Tp.HCM
★ Link đăng ký miễn phí: https://forms.gle/wFSeysRST4SEk44h6
★ Hotline: 0938 20 40 74
———-
CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

15:00 – 15:30: Đón khách và giao lưu cùng diễn giả

15:30 – 16:00: Hệ thống giáo dục Hoa Kỳ

16:00 – 16:30: Học bổng hay Hỗ trợ tài chính?

16:30 – 17:30: Hỏi đáp
 

Chúc Quý phụ huynh có những ngày làm việc thật nhiều năng lượng!

Thông tin vé

TỌA ĐÀM DU HỌC MỸ: TRƯỜNG TOP. HỌC BỔNG. HỖ TRỢ TÀI CHÍNH (Kỳ 2)

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

New England Elite Education Consulting

NEEC là đơn vị tư vấn du học đầu tiên tại Việt Nam xây dựng kế hoạch du học và đào tạo kỹ năng sống cho du học sinh tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là giúp học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập và phát triển tiềm năng tốt nhất tại Hoa Kỳ. NEEC hiện đang liên kết với hơn 200 trường đại học và trung học hàng đầu ở Hoa Kỳ.

Liên hệ nhà tổ chức