Giới thiệu

THƯ NGỎ GESHE MICHAEL ROACH

Xin chào mừng bạn đến với Năng Đoạn Kim Cương (DCI) cấp độ 3 với tên gọi “Làm chủ tâm trí để thành công trong công việc và đời sống”. Chương trình tổng cộng 12 cấp độ và tôi tin rằng trong quá trình theo suốt 12 cấp độ này cuộc sống của bạn sẽ trở nên thành công và tuyệt diệu hơn.

Ngày nay, công nghệ đã đưa chúng ta đi rất xa, con người có thể nói chuyện với nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột, có thể nhìn thấy nhau dù cách xa cả một vòng trái đất hay chúng ta có thể truyền tải một ý tưởng, một tác phẩm, thậm chí làm một bộ phim chỉ bằng một chiếc điện thoại tinh gọn. Đó là một cú đột phá mà chỉ vài chục năm trước nếu nói đến sẽ được cho điều hoang đường, điên rồ.

Chúng ta kỳ vọng những tiến bộ công nghệ sẽ giúp mang chúng ta đến gần nhau và tiết kiệm thời gian hơn nhưng kỳ thực lại đang làm chúng ta trở nên bận rộn, lo lắng, sợ hãi, mệt mỏi và cách xa nhau hơn. Chúng ta mất dần khả năng lắng nghe và suy nghĩ tĩnh lặng về những gì diễn ra trong cuộc sống của mình.

Căn bệnh rối loạn không tập trung hiện nay vô cùng nghiêm trọng với nhiều người và đặc biệt là với chính con cái của chúng ta. Chúng ta đang chờ một tương lai mà con người không thể tập trung vào điều gì lâu hơn vài phút.

Khi không tập trung, chúng ta không thể thực hiện được gì cũng chẳng thể có những ý tưởng mới hay những giải pháp sâu hơn cho những thử thách trước mắt; và rồi chúng ta đánh mất tầm nhìn vĩ đại cho cuộc đời mình. Chúng ta không thật sự cảm thấy hạnh phúc hay bình an ở nơi làm việc, với công việc ta làm hay ngay cả khi ở nhà, ở cùng gia đình.

Và trong cấp độ 3, DCI sẽ giúp bạn học cách tự mình sử dụng những bài thiền đặc biệt để rèn luyện tâm trí, cơ thể. Bạn sẽ trở thành một người thành công hơn, hạnh phúc hơn, thanh thản và bình an để tận hưởng từng giờ trong cuộc đời mình trọn vẹn hơn.

Chúng tôi ở đây vì bạn, để mang đến cho bạn tâm trí thiền định cả đời: mạnh mẽ, thành công, tập trung và bình an.

Thân ái,

Tiến Sĩ Phật Học Geshe Michael Roach - Người sáng lập, Giám đốc điều hành Học viện Năng Đoạn Kim Cương

--------------------------------------------------------

Hãy tưởng tượng bạn đang đi giữa cuộc đời này như một người nhìn mà không thấy, nghe nhưng không thấu cảm, đọc nhưng không hiểu, và chúng ta trải qua cả cuộc đời mình trong sự “hờ hững, nhạt nhoà, nông cạn”.

Bạn muốn TẬP TRUNG hơn, SÂU SẮC hơn, MẠNH MẼ hơn
nhưng vẫn BÌNH AN và TĨNH LẶNG

Tháng 6 này, cùng chào đón sự trở lại của Geshe Michael Roach và đội ngũ giảng viên Học viện Núi Kim Cương (Diamond Mountain Institute) trong buổi nói chuyện công chúng:

LÀM CHỦ TÂM TRÍ
ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC VÀ CUỘC SỐNG

Chương trình sẽ giúp bạn làm chủ tâm trí, học cách sử dụng những phương pháp Thiền định để VỮNG VÀNG TÂM TRÍ, TẬP TRUNG, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TỐT HƠN.

Chương trình này sẽ giúp bạn có bức tranh tường tận về THIỀN ĐỊNH – cách giúp bạn sống “CHẤT” thực sự, tận hưởng từng giây phút của cuộc đời một cách trọn vẹn. Và hơn thế nữa bạn sẽ có cơ hội kết nối với gần 1500 người tham dự - là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, chuyên viên… và những người quan tâm đến phát triển bản thân trong các lĩnh vực khác nhau.

Năng Đoạn Kim Cương - Tọa Đàm Làm Chủ Tâm Trí

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

 

 Thấu hiểu 4 bước gieo hạt

 Hiểu về triết lý “cây bút” và “tính không”

 Khám phá về Thiền

 Thấu hiểu tầm quan trọng của thiền trong cuộc sống hiện đại

 Những phương pháp, điều kiện để Thiền định hiệu quả

 

GIÁ TRỊ BẠN SẼ GẶT HÁI TẠI CHƯƠNG TRÌNH

 

Năng Đoạn Kim Cương - Tọa Đàm Làm Chủ Tâm Trí Sở hữu 4 bước gieo hạt để đạt được những điều bạn muốn

Nhìn thế giới qua triết lý gieo hạt để bắt đầu nắm bắt quy luật, quản lý nhữnghạt giống để đạt được sự tập trung mạnh mẽ, sự tĩnh tại trong xô bồ. Cách tăng cường những hạt giống tốt và hạn chế, loại bỏ những hạt giống xấu.

 

Năng Đoạn Kim Cương - Tọa Đàm Làm Chủ Tâm TríThấu hiểu triết lý đằng sau "Cây bút" và "Tính không" trong sự việc sự vật

Thấu hiểu nguồn gốc cốt lõi của mọi vấn đề đến với chúng ta: tìm được giải pháp để hoá giải những lo âu, giận dữ, phiền muộn.

 

Năng Đoạn Kim Cương - Tọa Đàm Làm Chủ Tâm TríThiền định - Phương pháp để đạt được sự tập trung và bình an

Khám phá về Thiền, những lợi ích vô cùng lớn mà Thiền đem lại cho cơ thể - tâm trí – trái tim bạn

 

Năng Đoạn Kim Cương - Tọa Đàm Làm Chủ Tâm TríPhương pháp và nguyên nhân Nghiệp của việc thiền định hiệu quả

Tìm hiểu 5 vấn đề và 8 loại thuốc giải trong quá trình Thiền định. Thấu hiểu nguyên nhân Thiền không hiệu quả và cách khắc phục.

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

 18h:00 - 21h:00 Ngày 01/06/2017

 TP. Hồ Chí Minh

Địa điểm chi tiết sẽ được thông báo chi tiết khi đăng ký thành công

 

NGƯỜI SÁNG LẬP NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG

Tiến Sĩ Phật Học Geshe Michael Roach Nhà sáng lập doanh nghiệp 250 triệu USD/năm – tác giả và diễn giả của Năng Đoạn Kim Cương.

Geshe Michael RoachÔng là người thành lập và điều hành công ty Andin International (1981), doanh nghiệp kinh doanh kim cương và đá quý New York với số vốn ban đầu 50.000 USD và 3 nhân viên. Sau này, công ty phát triển vượt trội, tăng giá trị lên đến 100 triệu USD & 10.000 nhân viên trên toàn thế giới. Năm 2009, công ty được Warren Buffet mua lại và hiện nay đã có doanh số 250 triệu USD/năm.

Ông là tác giả của The Diamond Cutter, xuất bản bởi công ty Doubleday, kể về câu chuyện ông đã sử dụng trí tuệ cổ xưa của Tây Tạng để biến Andin thành một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong lịch sử New York. Đây là một trong những cuốn sách về kinh doanh bán chạy nhất, được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ, với hơn 3 triệu bản được bán ra tại 35 quốc gia.

Michael Roach tốt nghiệp cử nhân hạng ưu năm 1974 tại Đại học Princeton và được nhận Huy chương Học tập do Tổng thống Mỹ Richard Nixon trao tặng. Ông cũng nhận giải McConnell Scholarship Prize từ học viện Woodrow Wilson, Princeton. Ông từng là cố vấn và thành viên của các tổ chức, cơ quan chính phủ như Thư viện Quốc Hội Hoa Kỳ, Hiệp hội nghiên cứu Nga. Ông là người Phương Tây đầu tiên giành được học vị Tiến sĩ (Geshe) từ Tu viện Sera Mey (Tây Tạng) – 1 trong những tu viện Phật giáo lâu đời nhất thế giới. Michael Roach đặc biệt thông thạo ngôn ngữ Tạng, Phạn và Nga.

 

LẮNG NGHE NHỮNG CẢM NHẬN CỦA CỘNG ĐỒNG DCI

 

Anh Lê Lưu Bá Tường – CEO Công ty TNHH Ngày VuiDCI là khóa học hữu ích để giúp cho thế giới tốt đẹp hơn, hòa bình hơn. Đó là trí tuệ toàn hảo, khi hiểu được việc này chúng ta sẽ có được mọi thứ. Cá nhân tôi thì từ là một người tích cực bị đời vùi dập thành tiêu cực giờ thì như được tái sinh, được giải phóng, được làm những điều mình muốn, mình thích, được phụng sự và bình an.

Công ty tôi thì có mô hình tinh gọn, không cần quảng cáo vẫn có khách hàng, doanh số chưa cao nhưng có thể nuôi sống bộ máy mà cảm thấy nhẹ nhàng không như trước đây lúc nào cũng lo lắng về tiền bạc, nhân viên thì cũng đang áp dụng DCI vào cuộc sống của họ.

Anh Lê Lưu Bá Tường – CEO Công ty TNHH Ngày Vui

Anh Vũ Duy Thắng – Nhân viên ngân hàng VP Bank

Vấn đề lớn nhất của mình là tài chính, mình cũng đã cố gắng làm thêm việc cật lực hơn, về muộn hơn, làm nhiều cách hơn nhưng không thực sự hiệu quả. Từ trước đến giờ mình chỉ nghĩ về bản thân thôi, điều đó không sai nhưng đó không phải là con đường đúng để đạt được mục tiêu giàu có, tự do tài chính. DCI nói rằng, nếu muốn thịnh vượng tài chính bắt buộc phải giúp đỡ mọi người, đó là triết lý thâm sâu và giúp mình thay đổi con đường đi đến mục tiêu.

Anh Vũ Duy Thắng – Nhân viên ngân hàng VP Bank

Anh Ngô Việt Cường – Quản lý sale của công ty nội thất Mỹ King Koil
Khóa học DCI cấp độ 1 đã định hướng rõ ràng hơn cho tôi nhiều điều trong cuộc sống, tôi đã có duyên gặp và biết được nhiều người bạn có cùng chung quan điểm sống. Chúng tôi có những dịp chia sẻ thông tin hữu ích cho nhau và cùng nhau gieo những hạt giống thiện nghiệp. Tôi thực sự cảm nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống khi hành thiền hàng ngày theo như được hướng dẫn trong khóa học cũng như tham khảo thêm qua sách chuyên môn.

Khóa học rất nhân bản, ở đó ta biết rằng chúng ta muốn có gì thì hãy hoan hỉ cho đi: Sức khỏe, hạnh phúc, tiền bạc… Thật là tuyệt vời biết bao khi chúng ta sống trong một thế giới mà mọi người đều áp dụng những nguyên lý này vào cuộc sống, sẽ chỉ toàn những yêu thương & hạnh phúc. Tôi thực sự tin rằng những người có duyên tham dự DCI và ứng dụng thì đều gặt hái được những kết quả tích cực.

Anh Ngô Việt Cường – Quản lý sale của công ty nội thất Mỹ King Koil

Trần Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc – Tổng giám đốc Công ty CP KD - TM Kangen Việt Nam

Khóa học DCI rất tuyệt vời, tôi đã học được nhiều kinh nghiệm từ những chia sẻ của anh Bình và chị Lan về DCI và rất thích cộng đồng DCI. Tôi tin tôi sẽ thành công nếu tiếp tục phát triển và gieo hạt trong cộng đồng này. Và tôi muốn mình sẽ lan tỏa Năng Đoạn Kim Cương cho nhiều người biết hơn.

Tôi áp dụng gieo hạt tài chính, thời gian và thiền. Kết quả bắt đầu thấy rõ và rất tuyệt vời:

- Nhiều người đến giúp tôi thành công từ bạn trở thành nhân viên công ty tôi vì tôi đã gieo hạt giúp người khác thành công

- Vấn đề tài chính cũng được cải thiên vì tôi đã gieo hạt tài chính

- Vấn đề thời gian và mối quan hệ cũng vậy.

Chị Trần Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc – Tổng giám đốc Công ty CP KD - TM Kangen Việt Nam

 

Adam Khoo Education là đại diện chính thức & duy nhất triển khai chương trình DCI tại Việt Nam.

Đây là tổ chức đào tạo hàng đầu tại Châu Á trong lĩnh vực phát triển cá nhân và phát triển doanh nghiệp. Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Adam Khoo Education đã mang đến cho gần 100.000 lượt khách hàng các chương trình, các khoá học có giá trị nhân văn sâu sắc.

Thông tin vé

Tọa Đàm Làm Chủ Tâm Trí cùng Geshe Michael Roach

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:



* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.



* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.



* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

Liên hệ nhà tổ chức