Giới thiệu

Danh từ "Học bổng" đã trở nên quá quen thuộc ở Việt Nam những năm gần đây.

Vậy săn học bổng toàn phần có thực sự dễ dàng ?

Chính xác phải chuẩn bị những gì từ sớm để giành được học bổng Toàn phần từ các trường Đại học Top Hoa Kỳ?

Buổi tọa đàm “Săn học bổng du học Hoa Kỳ từ sớm – Kinh nghiệm A-Z” ngày 27/7 tới đây sẽ vẽ ra chiến lược rõ ràng cho các em trên con đường ghi danh vào Đại học Hoa Kỳ, chỉ dẫn giúp tìm kiếm và đăng ký học bổng. Với sự tham gia đặc biệt từ Đại diện của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, buổi tọa đàm hứa hẹn sẽ có những chia sẻ đặc biệt về các cơ hội ở Hoa Kỳ mà chưa chương trình nào có.

Chú ý, các em học sinh khối ngành STEM càng không nên bỏ qua vì Hoa Kỳ là cường quốc nhờ có Khoa học & Công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới.

Không gì bằng kinh nghiệm từ những người đi trước, khách mời của chương trình là những em học sinh đã giành được học bổng từ bậc Cử nhân tới Tiến sỹ, và những bậc phụ huynh hết lòng ủng hộ con em mình kiên trì với mục tiêu đặt ra. Buổi tọa đàm sẽ vẽ chiến lược rõ ràng mà các em cùng với phụ huynh phải chuẩn bị trước và sau khi ghi danh, tìm kiếm và đăng ký học bổng vào các trường Đại học Hoa Kỳ.

Sau khi đã ghi danh và giành học bổng, nếu chỉ dừng lại tại đây, liệu có đảm bảo thành công của các em sau khi rời ghế nhà trường?

Các khách mời sẽ chia sẻ các tìm kiếm cơ hội nghiên cứu, thực tập hè và cả định hướng sau Đại học để quyết định thành công của các em trong tương lai mà không mấy khi các các em để ý tới.

Lần đầu tiên buổi Tọa đàm do Trung tâm Hỗ trợ phát triển Khoa học và Công nghệ (Center for Science and Technology Development – CENSTED), Học viện Kidscode STEM và EducationUSA (thuộc quản lý của Đại sứ quán Hoa Kỳ) đồng tổ chức phi lợi nhuận, nhằm mục đích khích lệ, động viên và truyền cảm hứng cho các em học sinh ghi danh và săn học bổng Hoa Kỳ. 

Diễn giả

1. Đại diện của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam

2. Trọng Hoàng Nam Anh – Học bổng Cử nhân Toán Lý Lawrence University và học bổng Tiến sỹ Toán University of Minnesota.

3. Lê Ngân Hà – đang học năm nhất Williams College, được hơn 6 trường Đại học Hoa Kỳ học bổng.

4. Lê Bảo Ngọc – sinh viên xuất sắc với nhiều dự án được tài trợ, nhân vật sẽ mang lại nhiều bất ngờ.

5. Phụ huynh có con đang du học tại Hoa Kỳ

6. Các tiến sỹ, các cựu du học sinh Quỹ giáo dục Việt Nam của chính phủ Hoa Kỳ (VEF) và các phụ huynh.

Thời gian: 8h30 – 11h30 sáng Thứ Bảy, 27/7/2019

Địa điểm: Stem Valley, số 1 ngõ 98 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Chỉ dành cho 100 học sinh và phụ huynh đăng ký sớm nhất!!!

Thông tin vé

Tọa đàm Lộ trình Săn học bổng Mỹ từ sớm

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Trung tâm Hỗ trợ phát triển Khoa học và Công nghệ (Center for Science and Technology Development – CENSTED), Học viện Kidscode STEM và EducationUSA (thuộc quản lý của Đại sứ quán Hoa Kỳ) đồng tổ chức phi lợi nhuận

Nhà tổ chức

Trung tâm Hỗ trợ phát triển Khoa học và Công nghệ (Center for Science and Technology Development – CENSTED), Học viện Kidscode STEM và EducationUSA (thuộc quản lý của Đại sứ quán Hoa Kỳ)

Trung tâm Hỗ trợ phát triển Khoa học và Công nghệ (Center for Science and Technology Development – CENSTED), Học viện Kidscode STEM và EducationUSA (thuộc quản lý của Đại sứ quán Hoa Kỳ) đồng tổ chức

Liên hệ nhà tổ chức