Giới thiệu

TÓC TIÊN ft HOÀNG TOULIVER Minishow at F Club Hanoi [23/06]


_________________________
Thứ 6 tuần này - 23/06 - chúng ta sẽ cùng chào đón 2 vị khách mời cực cực đặc biệt tại F Club Hanoi.

 

Có lẽ trong giới âm nhạc chúng ta không còn lạ gì với "hot couple" này. Tóc Tiên - cô nàng ca sĩ cá tính được đánh giá rất cao không chỉ bởi ngoại hình, vũ đạo, gu thẩm mỹ mà hơn cả là một giọng hát tuyệt vời. Tóc Tiên từng là ca sĩ độc quyền của Thúy Nga by night & thường xuyên biểu diễn trong các chương trình ca nhạc hải ngoại nổi tiếng Thúy Nga Paris By Night. Cô cũng là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất được mời làm huấn luyện viên "Giọng hát Việt 2017" cùng với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh & Thu Minh.

 

Tới F Club Hanoi lần này, Tóc Tiên sẽ xuất hiện cùng Hoàng Touliver - DJ/Producer tài năng dòng nhạc Bass & Dubstep tại Việt Nam. Cả 2 hứa hẹn sẽ "đốt cháy" bầu không khí tại F Club cuối tuần này! 

 

Thứ 6 này! Đi chơi thì qua F Club chứ không còn phải nghĩ nhiều nữa 


_________________________
Thông tin bán vé:

◉ Vé online:199k
◉ Vé mua tại cửa sự kiện: 299k
(Vé đã bao gồm 01 beer)

 

Thông tin vé

Vé Online

199.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé đã bao gồm 01 beer

Nhà tổ chức

F Club Hanoi

Diện tích sử dụng lên tới 1200m2, sức chứa 1500 người, tọa lạc trong khuôn viên 8.000m2, rộng rãi & thoáng mát cây xanh, các khu nhà xung quanh với kiến trúc thời Pháp đem đến không gian hoài cổ, lãng mạn. Là địa điểm tổ chức các sự kiện âm nhạc cho giới trẻ hàng đầu tại Hà Nội, nhận được 100% phản hồi tích cực từ khán giả với các chương trình đã tổ chức, thu hút hàng ngàn người tham gia...

Liên hệ nhà tổ chức