Giới thiệu

Tokoin – dự án xây dựng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa sẽ đến Việt Nam vào ngày 21 tháng 3 năm 2019

Một số thông tin cơ bản về dự án

Qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, đội ngũ của dự án nhận ra rằng: các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (gọi tắt là MSME) góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế cũng như thị trường việc làm. Cụ thể: chưa tính đến các doanh nghiệp không đăng ký kinh doanh, MSME góp 40% vào tăng trưởng GDP và 60% vào tổng cầu lao động. Chính phủ của nhiều nước đã đưa sự phát triển của MSME lên top ưu tiên hàng đầu nhằm mục tiêu tạo ra 600 triệu công việc dự kiến ở năm 2030.

Tuy nhiên, một câu hỏi vẫn đang được đặt ra ở đây là làm sao để các doanh nghiệp MSME có thể duy trì và tồn tại trong nền kinh tế hiện nay khi mà 40% MSME ở các nước đang phát triển chưa được đáp ứng đầy đủ sự hỗ trợ về tài chính để đáp ứng nhu cầu cho sự phát triển kinh doanh và vận hành. Nhìn chung MSME đang vướng phải những khó khăn như sau: khó khăn trong việc gọi vốn, xin hỗ trợ tài chính; khó khăn về việc được tạo điệu kiện để có những bước phát triển đột phá (do quy mô quá nhỏ); thiếu sự hỗ trợ từ các phía (khó lấy được lòng tin của ngân hàng, nhà cung cấp, khách hàng...).

Nhận thấy được tiềm năng cũng như các khó khăn mà MSME đang gặp phải, dội ngũ dự án mong muốn xây dựng 1 nền tảng đáng tin cậy, tạo cơ hội để MSME xây dựng được hình ảnh của mình từ đó tạo niềm tin với ngân hàng, nhà cung cấp hay những bên cung cấp dịch vụ tài chính. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển cũng như tạo nhiều cơ hội hơn cho MSME. Và Tokoin ra đời.

Tokoin:

- ​Cung cấp nhận dạng kỹ thuật số cho MSME từ đó MSME có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu, uy tín của mình;

- Giúp MSME tận dụng dữ liệu của mình để tạo thêm cơ hội nhận được tài trợ;

- Tạo điều kiện cho sự phát triển của MSME bằng cách mang lại cho họ cơ hội hợp tác kinh doanh.

- Nhận định về xu hướng đầu tư trong tương lai

Nhiều kiến thức hữu ích và phần quà từ ban tổ chức bao gồm 2,000,000 tiền mặt, 1000$ airdrop và 30 áo T-shirt dành cho 30 bạn check in đầu tiên và 10 bạn đạt số điểm cao nhất trong phần chơi mini game trong chương trình!

Hẹn gặp lại các bạn ở sự kiện!

 

 

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Bigcoinvietnam.com

Bigcoin Capital and Bigcoinvietnam are largest venture capital and marketing agency in Vietnam focusing on blockchain industry. We are also a conscientious accelerator that finances and manages the development of early-stage blockchain technology companies as well as help the project to develop in the Vietnamese and Asian market. We put forth our best effort to help with networking, fundraising, consulting, and more.

Liên hệ nhà tổ chức