Giới thiệu

NẾU BẠN CÓ THỂ VẪY CÂY ĐŨA THẦN VÀ THAY ĐỔI MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ THEO Ý BẠN, THÌ ĐÓ SẼ LÀ GÌ?

Liệu đó có phải là...

 • Tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba thu nhập của bạn?

 • Viết quyển sách mà bạn đã mơ ước bấy lâu?

 • Sống một cuộc đời cho đi, phục vụ, giúp đỡ những người khác - bên cạnh đó có thể kiếm được nhiều hơn số tiền cần thiết để sống cuộc sống trong theo ý muốn?

 • Sống trong sự hòa hợp với những người xung quanh.

 • Bắt đầu một sự nghiệp mới dựa trên niềm đam mê của bạn?

 • Tận hưởng cuộc sống đầy yêu thương, gần gũi & hòa hợp hơn với những mối quan hệ xung quanh, bạn đời & gia đình?

 • Thức dậy mỗi buổi sáng đầy hứng khởi, tràn đầy lòng biết ơn, những niềm vui & sự phong phú trong cuộc sống của bạn?

 

 

Tất cả những điều này là có thể - và bạn có thể dễ dàng đạt được bất kì điều gì trong số đó tới cuối ngày 17 tháng 07 năm 2016

 

 

TUY NHIÊN KHÔNG CÓ CÂY ĐŨA THẦN NÀO Ở ĐÂY CẢ...


​Cuộc sống lý tưởng của bạn sẽ không trở thành hiện thực nếu bạn không đầu tư thời gian, nỗ lực và năng lượng của mình để làm cho nó xảy ra.


Nhưng khi bạn đang trong vòng xoáy của công việc hàng ngày thì việc TÌM KIẾM THÊM thời gian & năng lượng để đưa bạn ra khỏi tình trạng hiện tại có thể làm bạn mệt mỏi kiệt sức & chiếm hết phần lớn nỗ lực của bạn rồi.  

 

​CÓ TIN TỐT LÀNH CHO BẠN:

 

Có 01 cách đơn giản để thúc đẩy đáng kể hành trình của bạn & nhận được kết quả to lớn một cách nhanh chóng.

Với các công cụ & phương pháp đào tạo đúng đắn, một môi trường những người tích cực, nhiệt tình, sẵn sàng khuyến khích, động viên & hỗ trợ bạn - bạn có thể thực hiện bất cứ điều gì bạn mơ ước, nhanh hơn những gì bạn nghĩ mình có thể.

... Và đó là tất cả những gì TOTAL SUCCESS MASTERY® muốn nói đến.

 

 

CUỘC SỐNG LÝ TƯỞNG CỦA BẠN RẤT GẦN VỚI CHÍNH BẠN,
GẦN HƠN RẤT NHIỀU SO VỚI NHỮNG GÌ BẠN NGHĨ

 

 

Nếu tôi nói với bạn rằng chỉ trong 02 ngày, bạn có thể...

• Kiểm soát 100% cuộc sống của bạn

• Sử dụng Luật Hấp Dẫn để tạo ra một cuộc sống tràn ngập niềm vui & sự phong phú.

• Tạo dựng một sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp hơn để danh nhiều thời gian làm những gì bạn yêu thích, với những người bạn yêu thương.

• Xác định những gì tạo nên "một cuộc sống thành công & ý nghĩa".

• Xóa bỏ những thói quen cũ và niềm tin không còn phục vụ lợi ích cho bạn.

• Duy trì sự tập trung & đạt được mục tiêu của mình một cách có hệ thống.

• Xây dựng kế hoạch cuộc đời và sự nghiệp phù hợp với niềm đam mê và mục đích của bạn.

• Xác định những gì tạo nên "một cuộc sống thành công & ý nghĩa".

• Cải thiện đáng kể mọi lĩnh vực trong cuộc sống của bạn.

... Và đưa những kế hoạch đó vào guồng máy HÀNH ĐỘNG.

 

PHÁT TRIỂN THEO CẤP SỐ NHÂN MẠNH MẼ 
HƠN LÀ XEM MỘT VIDEO HOẶC ĐỌC MỘT CUỐN SÁCH

 

​Nhiều nguyên tắc để tạo ra các thay đổi cuộc sống trong suốt 02 ngày, những bài học mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy trong các cuốn sách và video.

Xem video hoặc đọc sách không thể so sánh với sức mạnh của những bài học kinh nghiệm trực tiếp và cảm thấy tác động của chúng trong cơ thể, tâm trí, & tinh thần của bạn - đặc biệt là khi bạn đang ở trong một căn phòng cùng với hàng trăm cá nhân đầy năng lượng & nhiệt huyết - những người trải qua những điều tương tự như bạn!

Với toàn bộ sự tập trung năng lượng trong phòng học, việc truyền đạt và hành động ngay lập tức để áp dụng vào thực tế trở nên dễ dàng

 

Tôi rất muốn nhìn thấy bạn đạt được những kết quả tương tự & hơn thế nữa!
BẠN KHÔNG THỂ CHẦN CHỪ VỚI NHỮNG BẢO ĐẢM ĐÁNG KINH NGẠC TỪ CHƯƠNG TRÌNH...

 

Chúng tôi mời các bạn đến tham dự chương trình Total Success Mastery® mà không có bất cứ rủi ro nào.

Tham gia chương trình đào tạo 02 ngày cuối tuần để xem những tác động mạnh mẽ mà chương trình mang đến cho bạn.

Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với những kinh nghiệm được truyền tải, chỉ cần nói chuyện riêng với tôi vào cuối ngày cuối cùng. 

Chúng tôi sẽ vui vẻ trả lại học phí của bạn – Từng đồng!

Đừng trì hoãn thành công to lớn của mình thêm một chút nào nữa...

Đăng ký NGAY bây giờ để đảm bảo bạn có mặt trong lớp học với chúng tôi.

Tôi đảm bảo bạn sẽ được bùng nổ với những kết quả đạt được!

Vì những kinh nghiệm mới và kết quả thú vị trong cuộc sống của bạn!

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT: 1900 54 55 56

------------------------------------------------------------------------------------------

ĐIỂM QUA VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

NGÀY 01

Buổi sáng: Cởi mở với chính bản thân để xây dựng nền tảng.

Bạn sẽ có được một nhận thức sâu sắc hơn về nơi bạn đang ở, phản ứng quen thuộc của bạn như thế nào và tiến xa hơn bằng kiểm soát suy nghĩ, hành vi & chịu 100% cuộc sống về cuộc sống của bạn. 

Xây dựng Lòng tự tôn cao độ, phát triển tâm thức & chấp nhận bản thân mình hoàn toàn xứng đáng đón nhận những điều tốt đẹp.


10 phương pháp, chiến lược THỰC DỤNG nhất giúp loại bỏ hoàn toàn những rào cản, tiêu cực còn bủa vây & ngáng trở hành trình của bạn.

 

Buổi chiều: Khám phá mục đích thực sự của bạn

 

Nhận diện rõ ràng về lý do tại sao bạn đang ở đây. Khám phá những món quà và niềm đam mê của bạn, sắp xếp chúng với mục tiêu của bạn theo một cách mà cho phép bạn sống một cuộc sống phong phú về ý nghĩa và thực tế. Sau đó, bạn sẽ tạo ra một tầm nhìn sáng suốt về cuộc sống lý tưởng của bạn, tập trung vào 07 lĩnh vực quan trọng, vì thế bạn có thể làm cho tầm nhìn của bạn thành hiện thực.


Tìm ra những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống của bạn. Phát hiện ra năng lực của bạn lớn hơn hẳn những gì bạn từng nghĩ về chính mình. Thiết lập mục tiêu ĐỘT PHÁ, và lấy đó làm cơ sở để bắt đầu hành trình tuyệt vời của bạn.

 

Buổi tối: Đảm bảo cho kế hoạch thành công của bạn

Tìm hiểu làm thế nào để kích hoạt Luật Hấp Dẫn và có được những gì bạn cần để biến kế hoạch của mình thành hành động. 

Thấu hiểu sâu sắc tại sao mọi người đều nói về Luật Hấp Dẫn nhưng chưa mấy ai ứng dụng thành công & khám phá 05 bước đi hiệu nghiệm cũng như 04 sai lầm lớn nhất mà mọi người mắc phải khi ứng dụng nó.

Khám phá Bí ẩn của Niềm tin để chạm tay vào bất kỳ giấc mơ nào của bạn - bằng việc vận dụng Sức mạnh của Tiềm thức, sức mạnh nội tại & tiềm ẩn sẵn có bên trong bạn.

 

NGÀY 02

Buổi sáng: Hoà hợp & cởi lòng cho một lộ trình tuyệt vời, cảm nhận sự kết nối sâu sắc & năng lượng ngập tràn.

Thiết lập một kế hoạch hành động thông minh & có tính thực tiễn cao. Đưa mục tiêu thành một kế hoạch thông minh, hiện thực hoá bằng hình ảnh giúp cho tiềm thức trỗi dậy, thu hút & nhận diện các nguồn lực bạn cần có cho bước đột phá của mình.

Khám phá 07 chìa khoá CHƯA TỪNG THẤY giúp bạn dễ dàng hành động & thấy rõ niềm tin vào thành công của mình từ đây. Bạn chưa bao giờ thấy việc bắt tay vào hành động lại trở nên dễ dàng & khả thi đến vậy.

 

Buổi chiều: Tiếp tục phát triển bằng nguồn trợ lực xung quanh.

 

- thông qua việc nhận diện lại quan điểm về phản hồi tích cực. Khám phá cách thức “lý tính hoá" mọi phản hồi & phát triển từ nó mỗi ngày.

Vượt qua thách thức LỚN NHẤT, cũng là cạm bẫy nguy hiểm nhất mà bạn thường xuyên mắc phải bằng cách vượt qua chính mình, vượt điểm cực hạn & cùng nhau về đích.

Bạn sẽ vỡ oà, sẽ nhận diện nỗi đau, nhìn xuyên thấu lại quá khứ, cuộn trào nước mắt cũng như niềm hạnh phúc cuối hành trình.
Lòng biết ơn - thành tố quan trọng nhất của Hạnh Phúc thực sự ngấm vào bên trong bạn từ khoảnh khắc này - khoảnh khắc tuyệt vời nhất bạn được trải nghiệm thực.

 

Buổi tối: Mở rộng thành công của bạn trong tương lai.

Chuẩn bị cho tái nhập trở lại vào thế giới "thực" và đảm bảo về sự chuyển đổi liên tục của bạn. Và sau đó là thời gian để ăn mừng thành công tương lai của bạn suốt tiệc ăn mừng cực kì ấn tượng, khó quên của chúng tôi mang tên “Be - Do - Have”.

 

Về Diễn giả, Nhà đào tạo Nguyễn Khắc Long

 

• Jack Canfield's Certified Trainer chứng nhận toàn cầu bởi Tổ chức The Canfield Training Group®.
• Brian Tracy's Certified Trainer chứng nhận toàn cầu từ Tổ chức Brian Tracy International®.
• John C. Maxwell's Certified Coach, Trainer & Speaker chứng nhận toàn cầu thuộc Tổ chức The John Maxwell Team®.
• CEO The OlymWorld Academy® - hoạt động trong lĩnh vực sách, đào tạo, huấn luyện & phát triển con người.
• Chuyên gia đào tạo các kỹ năng thành công cá nhân, chiến lược kinh doanh, copywriting, nghệ thuật lãnh đạo, diễn thuyết công chúng, v.v...

 

• Hơn 10 năm kinh qua các vị trí quản lý/ giám đốc marketing tại các công ty nước ngoài & đa quốc gia như CitySmart, First Alliances, ITD World, HR2B..

• Hoàn tất 02 Chứng nhận toàn cầu của Liên đoàn Huấn Luyện Quốc tế (I.C.F): Chứng chỉ Đào tạo Chuyên nghiệp (C.T.P) và Chứng chỉ Huấn luyện & Cố vấn Chuyên nghiệp (C.C.M.P).
• Theo học TRỰC TIẾP từ trên 30 bậc thầy thế giới về Phát triển bản thân như John C. Maxwell, Brian Tracy, Tom Hopkins, Stephen R. Covey, Sir Richard Branson, Anthony Robbins, Keith Cunningham, Les Brown, William J. Rothwell, Krish Dhanam, Brendon Burchard, Jack Canfield...

 

KHÔNG QUAN TRỌNG LÀ BẠN ĐANG Ở VỊ TRÍ NÀO TRONG CUỘC ĐỜI…

 

Tương lai lý tưởng của bạn là nằm trong tầm tay của bạn - bạn chỉ cần phải tiếp cận và bắt lấy nó. Tôi muốn cung cấp cho bạn những công cụ bạn cần để làm cho điều đó xảy ra.

Nếu bạn thực sự muốn kiểm soát cuộc sống của bạn và mang lại cho nó với những thay đổi chưa từng có về hạnh phúc, thành công về tài chính, một cảm giác hoàn thành, khả năng để giúp đỡ người khác, và một cảm giác thực sự của những mục tiêu và sự hài lòng - thời gian để hành động ngay bây giờ.

Trong 02 ngày chuyên sâu của việc chuyển đổi mạnh mẽ, tôi sẽ sẽ làm việc với bạn để thiết kế lại mọi khía cạnh duy nhất của cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp của bạn.

Bạn sẽ được thay đổi từ trong ra ngoài và nổi bật lên với một tư duy mới, kỹ năng thành công mới, một viễn cảnh khác nhau và một con đường rõ ràng về nơi bạn đang đi... và làm thế nào để đạt được điều đó.

 

 

Mức đầu tư: 5.995.000 VNĐ

Ưu đãi hơn 90% chỉ còn 500.000 VNĐ
Tặng NGAY 01 vé miễn phí 100% cho nhóm 03 người trở lên.

Ưu đãi chỉ có hiệu lực khi đăng ký trước ngày 12/07/2016 hoặc khi đã nhận đủ 200 người.                                                         __________________________________________________

THÔNG TIN THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN
Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển OlymWorld
Số tài khoản: 007-100-105-3053
Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh HCM

>>>Xem chi tiết khóa học tại đây.

>>>LIÊN HỆ TƯ VẤN 24/24: 1900 54 55 56 

 

 

 

 

Thông tin vé

Vé tham dự

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Mức đầu tư: 5.995.000 VNĐ
Ưu đãi hơn 90% chỉ còn 500.000 VNĐ

Vé nhóm 3 người

375.000 VND
Vé ngừng bán online

Mua 3 tặng 1.

Khi đi theo nhóm từ 3 người trở lên, bạn sẽ nhận ngay 01 vé miễn phí 100% do OlymWorld tài trợ đến bạn.

Nhà tổ chức

The OlymWorld Academy

* Tự hào là Tổ chức hội tụ những chuyên gia trong lĩnh vực phát triển bản thân,
cùng các đối tác xuất bản, truyền thông hàng đầu & là một thành viên thuộc The
Olym Of CompaniesR.

* Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực phát triển con người thông qua các dòng sách, thư viện & chương trình đào tạo định vị về Thành công Cá nhân, Kinh doanh Đột phá & Tinh hoa Lãnh đạo từ các tác giả bậc thầy hàng đầu trên thế giới

* Dựa trên triết lý bất hủ: "Để trở thành người giỏi nhất, hãy học từ người giỏi nhất", chúng tôi lĩnh hội kiến thức thực tiễn, phát triển hệ thống & chứng nhận toàn cầu từ:

Liên hệ nhà tổ chức