Giới thiệu

Trại hè Vinpearl Land - Hạ Long

 

 

Mùa hè là mùa của sự sôi động, mùa của sự tự do, sự sáng tạo, của kiến thức và của những trải nghiệm. Hè này tại VinKE, Vincom Hạ Long, Trại hè Vinpearl Land sẽ là nơi giúp các bé được khám phá để đánh thức những khả năng, kỹ năng tiềm ẩn và những ước mơ của mình.

 

Nguồn cảm hứng cho những đam mê, hay sự khởi đầu cho mỗi thành công đều bắt nguồn từ ước mơ. Qua các tuần tại Trại hè Vinpearl Land với những hoạt động thuộc nhiều chủ đề khác nhau, các bạn nhỏ sẽ nắm bắt được những khái niệm cơ bản nhất về các ngành nghề một cách tự nhiên. Các bé sẽ được tham gia rất nhiều các trò chơi, các bài tập trải ngiệm, các chương trình giáo dục theo các chủ đề như “Bé làm bác sĩ”, “Bé tập làm bánh”, “Họa sĩ tài ba”,…. Cùng với đa dạng các hoạt động giáo dục nhập vai, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm và tự định hướng để bắt đầu một hành trình ước mơ cho bản thân mình. 

 

 

Liệu các bé sẽ muốn làm bác sĩ…

 

 

…hay làm những chiến sĩ cảnh sát?

           

Trại hè Vinpearl Land có các hoạt động được lựa chọn phù hợp với sự phát triển và lứa tuổi các bé. Các giờ học trải nghiệm và các trò chơi đầy thú vị khuyến khích các bạn nhỏ phát triển cùng những kiến thức vừa học. Bằng sự kết hợp giữa vui chơi và giáo dục, các bé sẽ có ý thức hơn về cộng đồng, được rèn luyện tính tự lập và tự tin thể hiện khả năng vượt trội của chính mình. Các bậc cha mẹ qua đó sẽ có được những nhận xét, đánh giá khách quan hơn về tính cách của các bé, phát hiện năng khiếu của các bé để từ đó hướng đến một cách giáo dục tốt hơn, giúp bé phát triển toàn diện hơn.

 

Nội dung Trại hè Vinpearl Land hè này tại VinKE Hạ Long được xây dựng gồm 2 lựa chọn theo khung thời gian khác nhau 1 hoặc 2 tuần, mỗi tuần 5 ngày với các chủ điểm phong phú cùng những hoạt động đa dạng nhằm truyền cảm hứng cho các bé khám phá, tương tác và năng động trong suốt những ngày hè. Các bố mẹ có thể đăng ký cho các bé tham gia theo từng tuần hoặc trọn gói 2 tuần liên tiếp. Kết thúc mỗi tuần sinh hoạt, các bé sẽ được nhận những chứng chỉ theo chủ đề tuần mà mình đã tham gia.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Khoá 1 tuần

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Khoá 2 tuần

1.100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Vinpearl Land

Vinpearl Land

Liên hệ nhà tổ chức