Giới thiệu

Vì sao bạn cần có kỹ năng giao tiếp linh hoạt và hiệu quả?

Cho dù bạn là ai trong tổ chức: lãnh đạo, quản lý hay nhân viên bạn đều cần có kỹ năng giao tiếp tốt. Để trở thành lãnh đạo và quản lý giỏi trước hết bạn cần có khả năng giao tiếp hiệu quả để diễn đạt ý tưởng và quan điểm của mình một cách rõ ràng, tự tin và chính xác. Mục tiêu của bạn là giúp nhân viên phát huy được hết khả năng của họ, không ngừng tiến bộ tạo ra kết quả tốt hơn mỗi ngày.

Là nhân viên, mỗi ngày bạn cần tương tác với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng bạn cần học để trở thành một người giao tiếp hiệu quả để truyền tải thông điệp rõ ràng và nuôi dưỡng các mối quan hệ tuyệt vời.

Là người bán hàng việc, bạn cần nắm bắt được tâm lý của khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng giao tiếp linh hoạt và hiệu quả là chìa khóa vàng để nắm bắt được tâm lý khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn, để chốt sale thành công.

Mô tả

Có khả năng giao tiếp hiệu quả vô cùng quan trọng để thành công tại nơi làm việc. Tất cả chúng ta đều có mối quan hệ công việc và giao tiếp là ‘keo dính giữ mối quan hệ với nhau”. Nắm vững nghệ thuật giao tiếp là nền tảng cho công việc tốt. Kỹ năng giao tiếp của bạn tốt như thế nào?

Bạn sẽ học các kỹ năng giao tiếp thiết yếu (bằng lời nói, không bằng lời nói và lắng nghe) để đảm bảo thông điệp bạn muốn truyền đạt được. Điều này dẫn đến sự hiểu biết lẫn nhau hơn và giúp duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp...

Học viên sẽ thực hành một số bài tập để đưa những kiến thức được học vào các tình huống thực tiễn.

Bạn sẽ học được gì?

  • Hiểu các thành phần thiết yếu ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp
  • Những yếu tố cản trở giao tiếp
  • Những sai lầm dẫn đến giao tiếp bằng lời không hiệu quả
  • Elevator pitch – Cách mô tả ngắn về một ý tưởng, sản phẩm, công ty. Giải thích khái niệm theo cách mà bất kỳ ai nghe cũng có thể hiểu được trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Ngôn ngữ trong sáng – Clean language
  • Cách đặt câu hỏi mở - Open-ended questions
  • Lập Bản đồ Thấu cảm - Để hiểu tâm lý của khách hàng và những người bạn giao tiếp
  • Lập Bản đồ các bên liên quan
  • Kỹ thuật đàm phán: 6 nguyên tắc thuyết phục đối tác
  • Cách giải quyết xung đột.

Ai nên tham dự?

  • Bất cứ ai trong vai trò lãnh đạo
  • Nhân viên trong mọi ngành dịch vụ, sản xuất, kinh doanh, môi giới
  • Người quản lý các cấp chịu trách nhiệm về hiệu suất nhóm của họ
  • Các thành viên trong nhóm cần cải thiện kết quả công việc của nhóm

Đây là khóa đào tạo duy nhất chúng tôi tổ chức tại Hà Nội với số lượng hạn chế. Vì vậy nếu bạn muốn tham gia làm ơn đăng ký sớm. Chúng tôi sẽ dừng việc đăng ký khi có đủ số lượng. 

Cảm ơn  bạn và hẹn sớm gặp bạn tại Hà Nội.

 

Thông tin vé

Vé đặc biệt dành cho học viên cũ của Teal Unicorn

4.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé VIP

4.900.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TEAL UNICORN THUỘC TWO HILLS LTD, NEW ZEALAND

Two Hills là công ty tư vấn đa quốc gia có trụ sở chính tại New Zealand. Chuyên tư vấn, huấn luyện và đào tạo các phương thức làm việc và quản lý mới linh hoạt.

Hai chuyên gia cao cấp, TS. Cherry Vũ và Rob England đã đang giúp các doanh nghiệp, các tổ chức lớn nhỏ chuyển đổi thành công từ tổ chức truyền thống sang tổ chức linh hoạt qua các phương thức làm việc và quản lý mới và nhận được kết quả xuất sắc.

Ts Cherry Vũ và Rob England là những diễn giả quen thuộc trong các hội nghị quốc tế lớn tại Anh, Mỹ, Úc, New Zealand về các phương thức làm việc và quản lý linh hoạt, doanh nghiệp linh hoạt.

Họ là đồng tác giả của cuốn sách được xuất bản bằng 2 thứ tiếng Anh - Việt:
- Nhà Quản lý linh hoạt: Các Phương thức Quản lý Mới.
- The agile Manager: New Ways of Managing

TS CHERRY VŨ

Tiến sỹ Chính sách Công, Đại học Victoria, New Zealand; Thạc sỹ Quản lý Công, Đại học Potsdam CHLB Đức; người sáng lập và là lãnh đạo của Business Agility Vietnam (Doanh nghiệp Linh hoạt Việt Nam) và Câu lạc bộ Các nhà Quản lý linh hoạt (The agile Managers Club).

Bà có nền tảng kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực luật pháp, văn hóa, quản trị doanh nghiệp, lãnh đạo, quản lý và chính sách công, kế toán. Bà là chuyên gia tư vấn, nhà nghiên cứu và cố vấn cao cấp của Teal Unicorn. Bà đã làm việc và nghiên cứu tại New Zealand, CHLB Đức và Việt Nam, từng là chủ sở hữu đồng thời là CEO của một số công ty tại Việt Nam, từng là giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam.

Ts. Cherry Vũ có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ chuyển đổi sang các cách làm việc và quản lý linh hoạt thành công. Giúp họ phát triển khả năng quản lý sự thay đổi thông qua sự hiểu biết sâu về các phương pháp can thiệp sự thay đổi. Bà áp dụng các kỹ năng và công cụ thiết thực nhất để tối ưu hóa các kết quả thay đổi cho các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý.

CHUYÊN GIA CAO CẤP ROB ENGLAND B.Sc., CITP

Rob England là một trong 25 người có ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực quản lý và làm việc mới trong ngành công nghệ thông tin (DevOps) và Quản lý Dịch vụ CNTT (ITSM). Ông là tác giả chính của VeriSM™ - Một cách tiếp cận quản lý dịch vụ trong thời đại kỹ thuật số. Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách, bài viết và là diễn giả chính trong nhiều hội nghị, diễn đàn Quốc tế về Phương pháp làm việc và quản lý linh hoạt.

Rob England chuyên tư vấn, huấn luyện và đào tạo về các vấn đề:

• Xây dựng chiến lược, chính sách và kế hoạch cho tổ chức bao gồm chương trình đầu tư, khung chính sách và các nguyên tắc
• Thiết lập cấu trúc và quy trình quản trị trong tổ chức để quản lý tốt hơn giá trị, quản lý rủi ro và giảm chi phí trong tổ chức
• Chuyển đổi hệ thống, con người theo thực tiễn với cách tiếp cận: Cải tiến liên tục và Phát triển
• Cải tiến thiết kế tổ chức: Nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đánh giá theo tiêu chí của những tổ chức đã thực hiện thành công nhất. Từ đó phát triển kế hoạch chuyển đổi tổ chức một cách hiệu quả.
• Thay đổi văn hoá tổ chức: Đưa con người và văn hoá của tổ chức theo đúng hướng để tạo ra giá trị cao nhất.

Liên hệ nhà tổ chức