Giới thiệu

(En français plus bas)

Trần Tuấn An - Độc tấu guitar

Là quán quân của nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế, Trần Tuấn An được nhìn nhận như một “nghệ sĩ guitar kỳ tài của Việt Nam” (Austin Classic Guitar). Anh đã được mời tham gia biểu diễn tại những khán phòng hòa nhạc lớn của Bắc Mỹ cũng như Châu Á, bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Tuấn An cùng cây guitar do nghệ nhân đàn Stephan Connor chế tác hứa hẹn mang đến sân khấu L’Espace một đêm nhạc cổ điển đặc sắc.

 

*Vé đã mua không được hoàn trả

----------

Lauréat de nombreux prix internationaux, Trần Tuấn An est considéré comme un «virtuose de la guitare vietnamienne» (Austin Classical Guitar). Le guitariste a été invité à jouer dans les grandes salles de concert en Amérique du Nord et en Asie, aux côtés des guitaristes de renom international. Tuấn An avec la guitare fabriquée par Stephan Connor sera en retour à la scène de L’Espace pour un concert exceptionnel de la musique classique. 

 

*Billet non remboursable

 

Thông tin vé

Tarif I Giá vé

210.000 VND
Vé ngừng bán online

Tarif membre I Giá vé thành viên

130.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ưu đãi dành cho thành viên của L'Espace

Tarif étudiant I Giá vé sinh viên

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM VĂN HÓA PHÁP TẠI HÀ NỘI-L'ESPACE

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức