Giới thiệu

Nền âm nhạc điện tử ( EDM ) đang rất phát triển ở Việt Nam với một tốc độ chóng mặt. trong thời gian vừa qua, nhiều DJ tên tuổi lớn của thế giới đã về Việt Nam biểu diễn và đem lại những giây phút giải trí cuồng nhiệt cho mọi người với rất nhiều thể loại nhạc đặc biệt là nhạc Trance. Những tên tuổi hàng đầu thế giới trong thể loại nhạc Trance đã và sắp đến Việt Nam như: Above & Beyond, Armin Van Buuren, David Gravell, Mark Sixma, Ben Gold, Cosmic Gate, Aly & Fila,...đều chinh phục được tất cả khán giả với những giai điệu sâu lắng cùng những đoạn điệp khúc mạnh mẽ khiến mọi người ko thể đứng yên được.
 


 

Tiếp nối theo thành công vừa rồi của TRANCESSION tại Queen Hall vào tháng 11. G Music phối hợp cùng Vietnam Trance Lovers một lần nữa và đem đến cho mọi người đêm nhạc EDM mang tên " TRANCESSION : The Revolution " với 4 artists đỉnh cao quốc tế rất chất lượng cùng dàn line-up Vietnam tài năng

 

Event name: TRANCESSION 
Time: 5:30PM - 11:45PM, 26/2/2016
Venue: Cargo Event Space, 7 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Lineup:  GENIX, MARK SHERRY, SUPER8 & TAB, DJ Hoàng Anh, Awaken Beats
Event link: 
https://www.facebook.com/events/1121407224537182/


 

GENIX
 


 

 

GENIX - GENIX là một trong những nghệ sỹ hiện tại nổi bật nhất của Anjunabeats bên cạnh các cái tên khác như ilan Bluestone hay Jason Ross, Sunny Lax ... Với chất nhạc xung, sâu và tươi mới chính anh đã có đóng góp không nhỏ cho đặc trưng âm nhạc của Anjunabeats ngày nay! Điển hình như các tác phẩm Durban, Run, Lima hay mới nhất là Black Water trong set A&B tại ABGT150 Sydney.
Các lí do vì sau mọi người nên đến tham gia Trancession: The Revolution để tận mắt xem Genix trình diễn vào ngày 26 tháng sắp đến:
> GENIX là DJ duy nhất giữ kỉ lục thế giới chơi 84 tiếng ko nghỉ
> GENIX là key artist của Anjanabeats và Vandit Recordings
> Rất nhiều tracks của GENIX được xứng danh tune of the week trên ASOT và được Armada Music pick là artist of the month.
> Với kinh nghiệm lâu năm, GENIX đã release hơn 50 singles và 50 remixes khác nhau
> GENIX còn sở hữu label riêng của anh với tên gọi Trance Revolution Recordings
> GENIX từng đánh ngay trước các huyền thoại như Armin Van Buuren, Above & Beyond, Eric Prydz, Paul Van DykDyk
> Đa số tất cả các tracks của Genix đều luôn được featured trên các radioshow như Group Therapy, ASOT, BBC Radio 1,....
> GENIX từng có các tracks được lên hạng 1 Beatport và các tracks còn lại đa số được vào top 10 Beatport
> GENIX đã đánh khá nhiều các fest lớn trên thế giới, gần nhất là ASOT.

http://www.genixmusic.com/



MARK SHERRY
 


 

 

Đối với những người thích nghe Trance thì cái tên Mark Sherry không còn gì xa lạ nữa, Mark Sherry là 1 lão làng với hơn 10 năm kinh nghiệm và anh đã đánh tại hầu hết các fest lớn trên thế giới như ASOT, Tomorrowland, Stereosonic, Luminosity, FSOE, It's The Ship.... Mark Sherry có Trance label riêng tên Outburst và các tracks lẫn remixes của anh đều đạt thứ hạng cao trên beatport đồng thời nhận được support từ tất cả các top DJs trên thế giới. Trong 1 cuộc phỏng vấn năm ngoái, Armin Van Buuren đã nói với Mark là " you are my hero " vì những cống hiến của anh trong suốt thời gian qua. Mark xứng đáng là 1 cái tên mà mọi người phải lưu ý vì năm nay anh sẽ còn bùng nổ hơn nữa và trước mắt là TRANCESSION ngày 26/2 nhé, đảm bảo mọi người sẽ không thất vọng !
http://www.marksherry.net/


SUPER8 & TAB
 




 

Một bộ đôi đình đám bậc nhất nhà Anjunabeats có lẽ chỉ sau người đứng đầu label là Above & Beyond, một bộ đôi lừng danh trong thế giới nhạc Trance với các tác phẩm kinh điển như Amsterdam, Irufushi, Helsinki Scorchin', Black Is The New Yellow, Elektra, Your Secret’s Safe...luôn đạt thứ hạng cao và nằm trong top tại Beatport.

Không chỉ đầu quân cho Anjuna, họ cũng liên tục ra nhạc ở hãng thu âm hàng sừng sỏ Armada Music !!! Lưu diễn khắp thế giới ở các lễ hội hàng đầu như EDC, Ultra, Tomorrowland và A State of Trance. Được đề cử là "Nghệ sĩ vượt trội và đáng chú ý nhất" tại Miami WMC IDMA Awards và liên có thứ hạng cao trong DJ Mag Top 100 nhiều năm liền!

http://www.super8andtab.com/

Thông tin vé

GA - Phase 1

99.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé G.A tham gia chương trình Trancession: The Revolution

GA - Phase 2

149.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé GA giai đoạn 2

GA - Phase 2 - 5 Tickets Combo

120.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé GA giai đoạn 2, combo 5 vé

GA - Phase 3

199.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé GA tham gia chương trình Trancession

GA - Phase 3 - 5 Tickets Combo

149.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 5 vé GA tham gia Trancession

Nhà tổ chức

G Music

Với mục kết nối và hoà nhập mọi người bằng âm nhạc, G Music ra đời nhằm đem lại những giây phút giải trí tuyệt vời nhất cho những người đam mê nhạc điện tử.

Liên hệ nhà tổ chức