Giới thiệu
(English Below)
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TƯƠNG TÁC VỚI
KHÁCH HÀNG THÔNG QUA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG?
Mong muốn của hầu hết những người làm tiếp thị là có được cuộc đối thoại trực tiếp với tất cả các khách hàng hiện tại và tiềm năng của họ. Không chỉ là cuộc đối thoại nằm trong khuôn khổ các dịch vụ khách hàng mà còn là quá trình xuyên suốt từ việc tác động đến nhận thức về thương hiệu cho đến vận động họ mua hàng.
Tuy nhiên thực tế cho thấy, trong suốt 24h người tiêu dùng chỉ sử dụng 1 số ít các ứng dụng (app) trên điện thoại. Do vậy đây là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt nhằm giành được trái tim và ý thức của khách hàng.
Vậy, chúng ta có thể làm gì để tận dụng những hành vi, thói quen của khách hàng từ góc nhìn tiếp thị? Làm thế nào để các thương hiệu có thể tương tác với khách hàng của họ tốt hơn thông qua điện thoại di động?
Với đội ngũ chuyên gia đến từ các tập đoàn lớn như: Coca Cola, Zalo, Webtretho, Ogilvy & Mather, chúng tôi đã sẵn sàng để giải đáp những câu hỏi sau cho các bạn:
- Chatbot có thể làm gì giúp thương hiệu tương tác tốt với khách hàng.
- Nền tảng OTT có thể tối ưu hóa trải nghiệm của người dung với chiến lược “ứng dụng trong ứng dụng” như thế nào?
- Làm thế nào Coca Cola có thể kết nối và duy trì cuộc trò chuyện qua điện thoại di động?
Đừng do dự nữa, tham gia ngay với chúng tôi để cùng tìm ra câu trả lời cho riêng mình.
------ DIỄN GIẢ ------
Lê Quỳnh Anh
Trưởng phòng Digital
Dung Nguyễn
Trưởng phòng kinh doanh
James Vương
Giám đốc điều hành
Daan van Rossum
Giám đốc chiến lược khu vực
Lịch trình:
8:30 am - 9:00 am: Đăng ký
9:05 am - 9:30am: Chatbot – Kênh trò chuyện lý tưởng với khách hàng - James Vuong | CEO | Webtretho
9:30am - 9:55am: Cuộc cách mạng ứng dụng trong ứng dụng - Dung Nguyen | Nền tảng kinh doanh Zalo
9:55am - 10:20am: Làm thế nào Coca Cola kết nối và nuôi dưỡng cuộc trò chuyện bằng điện thoại di động - Lê Quỳnh Anh | Trưởng phòng Digital | Coca-Cola
10:20am - 11:00am: Thảo luận nhóm - Daan van Rossum | Giám đốc chiến lược khu vực | Ogilvy&Mather Vietnam
11:00am - 11:30am: Kết thúc hội thảo và giao lưu tự do.
NHÀ TÀI TRỢ | ||||||
ĐỐI TÁC HỖ TRỢ | ||||||
ĐỐI TÁC QUÀ TẶNG | ||||||
ĐỐI TÁC SỰ KIỆN
|
||||||
ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG |
_________________________________________________________________________________________
TRANSFORMING BRAND'S
CONVERSATION THROUGH MOBILE
It is a marketers’ dream to have a direct one-on-one and personal conversation with each of their existing, and potential, consumers, not just for customer service but throughout the entire consumer purchase funnel from awareness to purchase to advocacy. In addition, in the duration of a 24 hour day, as a consumer will only use a small number of apps, for marketers this creates a competition to win the consumer's hearts and minds.
So what can we, the marketers, leverage from this behavior? How can brands engage with their consumers through mobile?
With our TOP experts from Coca-Cola, Zalo, Webtretho, and Ogilvy&Mather, we answer these questions:
1> What can Chatbot do for brands to engage with customers?
2> What could OTT platform optimize their user's experience by its app-in-app strategy?
3> How does Coca-Cola connect and nurture conversation through mobile?
Don't hesitate, join us to learn the answers for yourself!
SPEAKERS:
Quynh Anh Le
Head of Digital
Dung Nguyen
Head of Business Development
James Vuong
Chief Executive Officer
Daan van Rossum
Regional Strategic Planning Director
AGENDA:
8:30 am - 9:00 am: Open for Registration
9:05 am - 9:30am: Chatbot – the ideal channel to converse with your customers by James Vuong | CEO | Webtretho
9:30am - 9:55am: The App-in-App Revolution by Dung Nguyen | Zalo Business Platform
9:55am - 10:20am: How Coca-Cola connects and nurtures conversation through mobile by Quynh Anh Le | Head of Digital | Coca-Cola
10:20am - 11:00am: Panel discussion | Moderating by Daan van Rossum | Regional Strategic Planning Director | Ogilvy&Mather Vietnam
11:00am - 11:30am: Closing and Free Networking
SPONSORS | ||||||
SUPPORT PARTNERS | ||||||
GIFT PARTNER | ||||||
EVENT PARTNER | ||||||
MEDIA PARTNERS |
Thông tin vé
Early Bird (To 23/04)
595.000 VND
Vé ngừng bán online
Standard
850.000 VND
Vé ngừng bán online
Nhà tổ chức
MMA - MOBILE MARKETING ASSOCIATION
The MMA is the world’s leading global non-profit trade association comprised of more than 800 member companies, from nearly fifty countries around the world. MMA Member companies hail from every faction of the mobile media ecosystem. Our consortium includes brand marketers, agencies, enabling technologies, media companies and others. The MMA’s mission is to accelerate the transformation and innovation of marketing through mobile, driving business growth with closer and stronger consumer engagement.