Giới thiệu

Nếu như du học Hè là túi chống sốc để du học thành công, thì du học Trung học là tấm vé thông hành để đặt chân vào các trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ. Đặc biệt đối với các ngành khó “nhằn” và yêu cầu cao như Y – Dược, Luật,…

Để quyết định du học từ bậc trung học, các em chắc chắn sẽ là những thủ lĩnh tương lai khi bản lĩnh rời vòng tay an toàn của ba mẹ, tự lập ở nơi không bạn bè thân quen, không món ăn yêu thích, tự học cách hòa nhập vào nền văn hóa hoàn toàn mới và nỗ lực không ngừng nghỉ để theo kịp chương trình học tập.

Và yếu tố then chốt mang tính quyết định là bài toán tài chính cân não: chọn du học trung học trường TOP với gói hỗ trợ tài chính một phần hay trường bình thường nhưng cấp học bổng toàn phần.

Quý phụ huynh và các em học sinh cần tìm hiểu thật kỹ và cần có một cố vấn có nhiều năm kinh nghiệm về giáo dục Hoa Kỳ và hướng dẫn lộ trình đúng đắn cho tương lai lâu dài bởi du học không chỉ khẳng định năng lực giữa các học sinh xuất sắc mà còn là minh chứng giữa các phụ huynh hiểu biết và có điều kiện.

Buổi triễn lãm Du học Bậc trung học: “HỌC BỔNG TRƯỜNG NỘI TRÚ HOA KỲ: NHẬN ĐI! CHỜ CHI?!” sẽ giúp phụ huynh và các em học sinh

  • Gặp gỡ trực tiếp đại diện 7 trường Trung học Nội trú xếp hạng A tại Hoa Kỳ
  • Phỏng vấn trực tiếp và nhận học bổng lên đến 50%

Danh sách trường tham dự

  1. Trường Buffalo Seminary
    New York - Xếp hạng A+
  2. Trường Maine Central Institute
    Maine - Xếp hạng B+
  3. Trường Marianapolis Preparatory School
    Connecticut - Xếp hạng A+
  4. Trường Maumee Valley Country Day School
    Ohio - Xếp hạng A+
  5. Trường St. Francis High School
    New York - Xếp hạng A-
  6. Trường Villanova Preparatory School
    California - Xếp hạng A+

Triển lãm phỏng vấn trực tiếp.
Học bổng đến 50%! Nhận đi! Chờ chi!

7 trường Trung học Nội trú xếp hạng A tại Hoa Kỳ

Thời gian: 14:30 – 16:30 ngày 01.12.2019
Địa điểm: Tòa soạn Báo Thanh Niên – Tầng 3, 270 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 6 – Quận 3 – TP. HCM

 

Thông tin vé

GA

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

New England Elite Education Consulting

NEEC là đơn vị tư vấn du học đầu tiên tại Việt Nam xây dựng kế hoạch du học và đào tạo kỹ năng sống cho du học sinh tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là giúp học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập và phát triển tiềm năng tốt nhất tại Hoa Kỳ. NEEC hiện đang liên kết với hơn 200 trường đại học và trung học hàng đầu ở Hoa Kỳ.

Liên hệ nhà tổ chức