Giới thiệu

Chưa bao giờ nhu cầu du học tại Mỹ hạ nhiệt, số lượng sinh viên quốc tế tại các trường Cao đẳng và Đại học Mỹ có tỷ lệ tăng trưởng rất cao, tăng 10% và đạt mức cao kỷ lục 974.926 sinh viên trong năm học 2014/15 (Theo số liệu Open Doors năm 2015). Sự tăng trưởng mạnh mẽ này khẳng định rằng Hoa Kỳ vẫn là điểm đến số một trong giáo dục.

 

Để được hỗ trợ thông tin về du học Mỹ cũng như cơ hội gặp gỡ các giám đốc tuyển sinh từ các trường Đại học, Cao đẳng danh tiếng của Mỹ, các học sinh, sinh viên và quý vị phụ huynh hãy đến tham dự Triển lãm Du học Mỹ AEO Tour tháng 9/2016 – một trong những triển lãm du học Mỹ lớn và uy tín nhất được tổ chức tại các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

 

Thời gian:       09:00 – 12:00, sáng Chủ Nhật ngày 18/09/2016

Địa điểm:        Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM

Đăng ký:         Liên hệ Trụ sở StudyLink, 219 bis Nguyễn Thị Mink Khai, Quận 1, Tp. HCM

                  

Triển lãm Du học Mỹ dành các ưu đãi cho khách tham dự, bao gồm:

  • Tặng 100% lệ phí VISA du học Mỹ, trị giá 160US$ tương đương 3.584.000 VNĐ (*)
  • Tặng 01 suất rút thăm trúng thưởng hàng quý với Giải Nhất: 01 iPad Mini trị giá 6.000.000 VNĐ, Giải Nhì: 01 Điện thoại thông minh Oppo trị giá 2.000.000 VNĐ, Giải Ba: 10 phần quà tặng chuột không dây Bluetooth trị giá 125.000VNĐ/con, sẽ được trao vào mỗi cuối quý.
  • Tặng tiền mặt trị giá 2.200.000 VNĐ khi giới thiệu bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ du học tại StudyLink; thẻ khách hàng VIP để hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi dài hạn với StudyLink và các đối tác; ưu đãi chuyển tiền khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng Commonwealth hoặc Eximbank; giảm 100% học phí khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Studylink .

(*) Quà tặng đặc biệt có kèm theo điều kiện

 

Những lý do du học Mỹ

 

Nền giáo dục Mỹ đã được xem là chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới, gần một nửa trong danh sách 100 trường đại học hàng đầu thế giới là của Mỹ. Sinh viên có quyền tự do lựa chọn các khóa học khác nhau. Ngoài các chương trình học trên lớp, sinh viên còn được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa để phát triển kỹ năng lãnh đạo và tinh thần cộng đồng. Ngoài ra, các hoạt động thể thao ngoài trời, công tác xã hội cũng là những chương trình cực kỳ bổ ích dành cho sinh viên để trải nghiệm và rèn luyện bản thân.

 

Mỹ cũng là quốc gia có rất nhiều chương trình hỗ trợ học phí cho du học sinh có thành tích học tập tốt cũng như có các nghiên cứu hữu ích cho cộng đồng ở Mỹ. Ngoài ra, để trang trải học phí, sinh viên quốc tế còn được phép làm việc 20 giờ mỗi tuần trong suốt khóa học và 40 giờ mỗi tuần trong các kỳ nghỉ của họ với mức thù lao khoảng từ 9-15 USD/mỗi giờ. Sau khi hoàn thành quá trình học tập, tùy thuộc vào chương trình Cao đẳng, Đại học hoặc sau Đại học, họ sẽ được cấp visa ở lại làm việc lên đến 3 năm.

 

Đặc biệt, hiện nay chính phủ Mỹ đang chú trọng đầu tư đào tạo nhân lực thuộc nhóm ngành STEM (Khoa học, Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật và Toán). Lượng công việc trong nhóm ngành STEM tăng 1,7 lần so với lượng công việc thuộc những nhóm ngành còn lại. Nước Mỹ dự kiến cơ hội việc làm của những ngành thuộc STEM sẽ tăng 15% từ 2012 - 2022. Và hiện tại, lượng nhân lực “cung” hoàn toàn không đủ với lượng “cầu”. Đến năm 2022, chính phủ Mỹ sẽ đầu tư hàng triệu đô để đào tạo thêm một triệu cử nhân STEM, du học sinh và dân nhập cư cũng không nằm ngoài phương án của họ. Theo thống kê, tỷ lệ du học sinh đến Mỹ theo học các ngành thuộc STEM cao hơn sinh viên bản địa (66% so với 48%). Sinh viên quốc tế khi đến Mỹ nên chọn theo học các ngành Khoa học Y tế, Kỹ thuật, Khoa học, hoặc Công nghệ Thông tin, đều là những công việc các công ty Mỹ đang “đau đầu” tìm người. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên thuộc nhóm ngành STEM sẽ được ở lại tìm việc đến 36 tháng. Ngoài ra, chính phủ Mỹ cũng tạo nhiều cơ hội để những nhân công ngành STEM có thể lấy được thẻ xanh dễ dàng hơn.

 

Danh sách các trường tham gia Triển lãm AEO Tour

 

01. Academic Advisor

02. Cascadia College

03. Carroll University

04. Concordia University, St. Paul

05. Edmonds Community College

06. Indiana Universi – Purdue University Indianapolis

07. Indiana University Kokomo

08. Lane Community College

09. Luther College

10. Marymount University

11. Millersville University of Pennsylvania

12. Montana State University

13. North Seattle College

14. Northampton Community College

15. Portland State University

16. South Dakota State University

17. Stevens Institute of Technology

18. San Francisco University

19. Texas A&M University - San Antonio

20. University of California, Davis

21. University of Cincinnati

22. University of Massachusetts Dartmouth

23. University of Wisconsin – Green Bay

24. Utah State University

25. West Los Angeles College

26. Wichita State University

Thông tin vé

TRIỂN LÃM DU HỌC MỸ AEO TOUR THÁNG 9/2016

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm tư vấn du học StudyLink

Thành lập vào năm 2004, Trung tâm tư vấn du học StudyLink được đánh giá là một trong những trung tâm cung cấp các dịch vụ tư vấn du học quốc tế, đào tạo Anh ngữ và quản trị dự án giáo dục quốc tế chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất cho sinh viên Việt Nam. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, StudyLink đã tiếp sức chắp cánh cho hàng ngàn sinh viên Việt Nam hoàn thành ước nguyện được đào tạo tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới từ bậc Phổ thông đến Tiến sĩ.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, StudyLink được hơn 1.000 trường và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới chọn làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Ngoài ra, Trung tâm nằm trong danh sách các đơn vị tư vấn du học chính thức, hàng đầu của các Đại sứ quán, Tổng lãnh sự quán Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và Singapore.

Liên hệ nhà tổ chức