Giới thiệu

Hành trình chinh phục MBA bắt đầu từ đây!
Bạn muốn thăng tiến trong công việc và tăng tốc thành công sự nghiệp? 
Tấm bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) sẽ giúp bạn!

Đến tham dự triển lãm Chương trình đào tạo MBA lớn nhất TP.HCM và gặp mặt trực tiếp đại diện các trường kinh doanh hàng đầu thế giới từ Mỹ, Anh, châu Âu, Úc, Singapore như University of Oxford (Anh), NTU, NUS, SMU (Singapore), Ritsumeikan APU, Waseda (Nhật Bản), Macquarie Graduate School of Management (Úc), HEC Paris (Pháp), University of Missouri, University of San Francisco (Mỹ) và nhiều hơn thế nữa.

QS World MBA Tour - Triển Lãm Du Học Quốc Tế Hàng Đầu Thế Giới, DUY NHẤT NGÀY 22/11. 

TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA TRIỂN LÃM NÀY?

- Cơ hội giành được các học bổng lên đến 1.7 triệu USDchỉ dành cho người đăng ký và tham dự hội thảo.

Giao lưu trực tiếp với đại diện tuyển sinh nhằm giải đáp các thắc mắc xung quanh bài thi GMAT và kinh nghệm chuẩn bị hồ sơ nhập học thành công và tìm hiểu thông tin bổ ích về chi phí, điều kiện nhập học, các chính sách hỗ trợ tài chính.
Tìm kiếm khóa học MBA phù hợp với nhu cầu bản thân (toàn thời gian, bán thời gian,…) 
Cẩm nang Nghề nghiệp MBA với nhiều thông tin bổ ích chỉ dành riêng cho 100 bạn đăng ký và đến tham dự sớm nhất.

  • Thời gian: Từ 17:00, thứ Ba, 22/11/2016
  • Địa điểm: Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1

Thông tin vé

MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Quacquarelli Symonds (QS)

Đây là là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, có trụ sở chính đặt tại London (Anh), chuyên cung cấp các chuyên gia thông tin và giải pháp giáo dục và nghề nghiệp cao. Các sản phẩm của QS bao gồm World University Rankings® (Hệ thống đánh giá toàn diện tất cả các trường Đại Học trên thế giới), các nghiên cứu sáng tạo của QS, các sự kiện du học, các ấn phẩm và các giải pháp với những cách thức mới để đưa các trường đại học tiếp xúc với các sinh viên giỏi nhất và sáng giá nhất trên toàn thế giới. Mạng lưới sâu rộng của QS kết nối cộng đồng các sinh viên, cử nhân đại học, sau đại học, thạc sĩ và các nhà quản lý trên toàn thế giới với các trường đại học lớn, các nhà tuyển dụng và những nhà cung cấp các khóa đào tạo. Đội ngũ nhân viên QS với hơn 150 nhân viên thuộc các văn phòng tại London, Paris, Singapore, Singapore, Stuttgart, Shanghai, Sydney, Washington DC, Boston, và Johannesburg.

Liên hệ nhà tổ chức