Giới thiệu

Triển lãm thành tựu 10 năm phát triển nông nghiệp, nông dân nông thôn
Hoạt động triển lãm với 90 -100 gian hàng về thành tựu 10 năm phát triển nghị quyết tam nông, Triển lãm tập trung vào các nội dung về thành tựu 10 năm thực hiện Nghị quyết 26 về nông nghiêp, nông dân, nông thôn của một số bộ, ngành trung ương, hội trung ương và các địa phương tiêu biểu; trưng bày, triển lãm, quảng bá, giới thiệu về các doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu trong lĩnh vực nông nghiệp; các tổ chức tín dụng tiêu biểu có nhiều đóng góp phát triển nông nghiệp, nông thôn; các hàng hóa, dịch vụ là sản phẩm đặc sắc từ nông nghiệp, nông thôn và dịch vụ về tín dụng, nhân lực, khoa học, công nghệ ứng dụng trong nông nghiệp, nông thôn; các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ trong lĩnh vực, các hợp tác xã tiêu biểu.

Thông tin vé

Triển lãm thành tựu 10 năm phát triển nông nghiệp, nông dân nông thôn

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TẬP ĐOÀN IEC

Tập đoàn IEC chuyên về tổ chức sự kiện, nghiên cứu thị trường và cung cấp các dịch vụ truyền thông. Chúng tôi tổ chức đa dạng các hội thảo, sự kiện dưới sự hợp tác , hỗ trợ mạnh mẽ từ các bộ ngành chính phủ và các thương hiệu hàng đầu trong mỗi lĩnh vực. Từ những sự kiện truyền thống quy mô lớn do IEC tổ chức cho tới những trải nghiệm độc đáo của người dùng, chúng tôi đều kết nối các thương hiệu với đúng khách hàng mục tiêu theo những cách có ý nghĩa nhất.

IEC Group is specialised in event organization, market research & communication services. We organize the diversified industrial-wide conferences, events and service which are in the strong partnership with different Government ministries & key players in each industry group. From the large-scale traditional events to unique personal experiences, we connect brands with the right target audience in the most meaningful ways.

Address: Tầng 5, tòa nhà 66 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Liên hệ nhà tổ chức