Giới thiệu

Chương trình TRIỂN LÃM TRANH THIẾU NHI TẾT ĐINH DẬU 2017 được diễn ra vào lúc 18:00 ngày Chủ nhật, 15/01/2017 tại D.A.N Studio, 23 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, HCM.

Triển lãm trưng bày các tác phẩm của học viên D.A.N Studio sác tác trong năm 2016. Ngoài ra, chương trình triển lãm còn có tiết mục biểu diễn ballet của các bạn nhỏ lớp ballet và đấu giá bức tranh chung của các bạn nhỏ chủ đề TẾT VIỆT nhằm mục đích hỗ trợ chi phí hoạt động giáo dục nghệ thuật cho các trẻ em cơ nhỡ. Triển lãm sẽ kéo dài từ 15/01/2017 - 22/01/2017.

Thông tin vé

Triển lãm tranh thiếu nhi Tết Đinh Dậu 2017

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

D.A.N Studio

D.A.N Studio được thành lập năm 2016 với mong muốn xây dựng một sân chơi nghệ thuật cho mọi lứa tuổi, nơi khơi dậy tiềm năng sáng tạo và định hướng tư duy thẩm mỹ thông qua nghệ thuật thị giác. Chúng tôi tin vào “nghệ thuật tự nhiên”, nghĩa là khả năng sáng tạo luôn sẵn có trong mỗi cá nhân, và vai trò của giáo dục thẩm mỹ là khơi gợi và định hướng cho sức sáng tạo ấy phát triển.

Đến với D.A.N Studio, dù ở độ tuổi nào, bạn đều được chia sẻ, tìm tòi, khám phá và thể hiện bản thân, bạn sẽ tìm được chính mình qua từng đường cọ và nét vẽ. Chúng tôi quan tâm đặc biệt đến các em nhỏ, những họa sĩ tương lai của đất nước. Đội ngũ giảng viên D.A.N Studio mong muốn lưu giữ lại nét hồn nhiên, khơi gợi kho tàng sáng tạo không giới hạn, sự thoải mái trong sáng tác và lưu giữ hành trang tuổi thơ của trẻ thông qua nghệ thuật.

D.A.N Studio là một không gian nghệ thuật mở, nơi hội tụ của các hoạt động đa dạng về hội họa, múa… được hướng dẫn bởi những giảng viên đầy nhiệt tình và tâm huyết với giáo dục. đây cũng là nơi trao đổi về nghệ thuật thông qua các workshops, triển lãm, artist talks…

Liên hệ nhà tổ chức