Giới thiệu

Bạn đang là một người đam mê nhiếp ảnh thực thụ?

Bạn luôn đòi hỏi cao với chất lượng output của hình ảnh?

Nhưng công việc của bạn đòi hỏi sự thao tác nhanh gọn và nhẹ nhàng chỉ với những cú bấm máy cực đơn giản?

Vậy tại sao không thử trải nghiệm cảm giác tác nghiệp chuyên nghiệp nhất ngay trên Rooftop café cùng với Sony RX100V và nhiếp ảnh gia kinh nghiệm.

Triển lãm và chia sẻ kinh nghiệm “CHỤP ẢNH PHONG CẢNH VÀ ĐỜI THƯỜNG VỚI MÁY ẢNH NHỎ GỌN” sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi về nghệ thuật nhiếp ảnh, cũng như truyền cảm hứng sáng tác và kỹ thuật bắt trọn những khoảnh khắc chuyển động bằng những tính năng vượt trội của chiếc máy ảnh nhỏ gọn Sony RX100V trên không gian Rooftop độc đáo.

 

 

Triển lãm và chia sẻ kinh nghiệm “Chụp ảnh phong cảnh và đời thường với máy ảnh nhỏ gọn” có gì đặc biệt?

Đến với workshop, bạn sẽ được:

  • Truyền cảm hứng bởi những hình ảnh phong cảnh và đời thường được bắt lại trọn vẹn qua ống kính tài ba của của nhiếp ảnh gia Hoàng Thế Nhiệm
     
  • Gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe những chia sẻ về những kinh nghiệm để có được bức ảnh đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật mà vẫn đảm bảo truyền đạt được câu chuyện của cá nhân người nhiếp ảnh.
     
  • Bắt trọn mọi khoảnh khắc đắt giá cùng Sony RX100V với những tính năng nổi bật vượt trội: chụp ảnh lấy nét đến 315 điểm AF, chụp liên tục ở tốc độ tới 24 hình/giây với tính năng theo dõi AF/ AE, chức năng quay slow motion và chụp ảnh low light với hiệu ứng Bokeh siêu nét.
     
  • Cơ hội nhận được 3 thẻ PRIORITY PASS LOUNGES trị giá 249$ được ưu tiên vào hơn 1000 phòng chờ VIP tại các sân bay trên thế giới và 3 vali du lịch cao cấp Samsonite trị giá 9 triệu đồng và voucher giảm giá khi đặt mua máy ảnh Sony RX100V ngay tại workshop.
     
  • Ngay khi đặt vé, bạn còn được nhận ngay áo thun Sony Alpha cực chất từ chương trình
     

 

Ai là diễn giả?

Hoàng Thế Nhiệm

Nhiếp ảnh gia được mệnh danh là “Vua phong cảnh” Việt Nam, nổi tiếng với hàng loạt triển lãm ảnh ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như Singapore, Đức, Pháp, Mỹ, Thuỵ Sĩ… . Ngoài ra, anh còn đoạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh lớn như “The color of Sapa”, “The call of four sessions”,…

 

 

Khi nào và ở đâu?

Triển lãm và chia sẻ kinh nghiệm “Chụp ảnh phong cảnh và đời thường với máy ảnh nhỏ gọn” được tổ chức tại:

 

Hà Nội

15:00 – 17:00 | Ngày 5/3/2017 tại Rooftop TRILL ROOFTOP COFFEE, Level 26, HEI Tower, 01 Nguỵ Như Kon Tum

Hồ Chí Minh

15:00 – 17:00 | Ngày 19/3/2017 tại Rooftop ONE PLUS, Lầu 32, Toà nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1

 

Đăng ký ngay để trở thành 1 trong 50 người được chia sẻ về nghề nhiếp ảnh và những kinh nghiệm săn ảnh của Vua phong cảnh Hoàng Thế Nhiệm nhé!

 

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh Hoàng Thế Nhiệm chụp bởi Sony RX100V

 

Săn mây trên đỉnh núi Fansipan

 

Những tia nắng đầu tiên trên đỉnh núi

 

 

 

THÔNG TIN VÉ

Triển lãm và chia sẻ kinh nghiệm Chụp ảnh phong cảnh và đời thường với máy ảnh nhỏ gọn

15:00 – 17:00

Giá vé: 50.000 đồng

Quà tặng kèm: 1 áo thun Sony

Thông tin vé

Vé Tham Dự

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

aaa

aaa

Liên hệ nhà tổ chức