Giới thiệu

Trippy Tour là một chuỗi party âm nhạc được sáng lập bởi nhà sản xuất Triple D. Mỗi số chương trình như một chuyến hành trình đem đến một trải nghiệm mới mẻ. Nội dung được tạo ra xuyên suốt bởi âm nhạc,hình ảnh và các hiệu ứng khiến cho người tham gia có được cảm nhận rõ nhất cả về thính giác và thị giác. 

Khác với những lễ hội âm nhạc thông thường. Âm nhạc của Trippy Tour được biên tập kỹ lưỡng bởi các DJ/Producer theo nội dung mỗi chủ đề để truyền tải được cốt truyện và thông điệp đến người nghe trong suốt chương trình Với dòng nhạc chủ đạo đều là những hot trend ở thời điểm hiện tại bên cạnh đó những nghệ sỹ trong chương trình đều là những producer nên chắc chắn sẽ đem đến những bản nhạc với màu sắc rất riêng cũng như những bản remix của các ca khúc hot tại VIệt Nam.

 

TRIPPY TOUR SỐ 4 là sự bắt tay giữa Triple D và nhà sản xuất chương trình Tín Tín, xuyên suốt chương trình là những sản phẩm âm nhạc được khai thác kỹ lưỡng về nội dung cũng như chất lượng  ngoài ra hình ảnh cũng được chú trọng đặc sắc với các công nghệ mới được áp dụng ngay khi bạn cầm chiếc vé trên tay là đã trải nghiệm được ngay.

 

TRIPPY TOUR SỐ 4 MANG ĐẾN 3 ĐIỀU ĐẶC BIỆT MÀ CHƯA TỪNG CÓ Ở BẤT CỨ ĐÂU

1. Chương trình quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ mến mộ: BINZ, ANDREE RIGHT HAND, TRIPLE D, SLIM V, NIMBIA, TEDDY DOOX, ZING,...
2. Công nghệ tăng cường thực tế ảo (Augmented Reality) đến từ The Box Collective được ứng dụng trong Trippy Tour Số 4 cho phép người nhìn thấy toàn bộ lineup nghệ sĩ qua tấm vé.
3. Live set sử dụng các thiết bị DJ với nhạc cụ dân tộc của ANNAM (Dustin Ngo & THDC) kết hợp nghệ sĩ múa đương đại và đi cùng phần visual được trau chuốt bởi một trong những visual artist hàng đầu Việt Nam - Crazy Monkey.

Khác với những sự kiện âm nhạc thông thường, Trippy Tour không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về phần âm nhạc từ các DJ/Producer có tiếng, mà hình ảnh của buổi diễn cũng được những nghệ sĩ thị giác hàng đầu Việt Nam đảm nhiệm. Mọi thứ kết hợp lại tạo ra một trải nghiệm độc đáo mà Trippy Tour Số 4 muốn truyền đạt đến các bạn! 😉

Thông tin vé

EB

400.000 VND
Vé ngừng bán online

1 DRINK

GA

450.000 VND
Vé ngừng bán online

1 DRINK

Nhà tổ chức

Khu 13

Mặc dù chỉ mới thành lập trong năm 2019 vào cuối tháng 1 nhưng KHU 13 đã nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút giới trẻ và có sức ảnh hưởng lớn đến với cộng đồng EDM Sài Thành. KHU 13 gây nhiều chú ý bởi không gian đậm chất “công nghiệp” tạo nên từ những vật liệu như sắt, thép, xi măng, lưới kim loại và câu slogan "Ánh sáng không tồn tại nơi đây." Đặc biệt, KHU 13 được yêu thích hơn hết bởi không khí cuồng nhiệt và dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư kĩ lưỡng. Đây là một sân chơi gần gũi, chân thật nhất cho những người trẻ tuổi đầy năng lượng và yêu thích "nightlife". Đồng thời cũng là nơi khơi nguồn những cảm hứng nghệ thuật, lối sống và cả về thời trang. Quan trọng nhất, KHU 13 chính là đơn vị tổ chức sự kiện đem về những DJ có tên tuổi trên thế giới như: Eliminate, Barely Alive, Keltek, Nahsyk, Wukong, Make You Freak, và gần đây nhất là Quintino thuộc Top #25 DJ Mag.
--------------------------------------
Recently established in late January 2019, KHU 13 has quickly attracted young people and achieved a great influence on the EDM Sai Gon community. KHU 13 attracts a lot of attention because of its "industrial design", which is made up of different materials such as iron, steel, cement, metal mesh & the slogan "Light does not exist here". In particular, AREA 13 is popular because of its passionate atmosphere and the carefully invested sound and light system. This is an intimate honest playground for the young and energetic who love "nightlife". It is also a source of inspiration for art, lifestyle and fashion. Most importantly, KHU 13 is the event organizer that bring out the world's most famous DJs: Eliminate, Barely Alive, Keltek, Nahsyk, Wukong, Make You Freak, and most recently Quintino in the Top #25 DJ Mag.

Liên hệ nhà tổ chức