Giới thiệu

TRỌNG HIẾU - DANCE YOUR ENERGY UP MINISHOW

“DANCE YOUR ENERGY UP” là show diễn LIVE tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam của “cỗ máy nhảy” – Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu.

Sau khi làm nên lịch sử với vị trí TOP 3 tại Chung kết Eurovision Song Contest Đức 2023 cùng “Dare to Be Different”, Trọng Hiếu muốn mang tới khán giả Việt Nam một đêm nhạc đầy năng lượng và thực sự khác biệt – Một nơi mà tất cả mọi người có thể thoải mái hát và nhảy tung năng lượng cùng Trọng Hiếu.

Từng tham gia và đạt vị trí Quán quân tại nhiều cuộc thi quốc tế lớn từ khi còn rất nhỏ, Trọng Hiếu là nghệ sỹ có kinh nghiệm trình diễn lâu năm trên các sân khấu lớn. Trên con đường của mình, Trọng Hiếu luôn được giới chuyên môn và khán giả đại chúng yêu mến công nhận là một trong những nghệ sỹ có khả năng trình diễn cuốn hút nhất.

Trong mỗi phần trình diễn của mình, Trọng Hiếu luôn mang lên sân khấu 200-300% năng lượng. “DANCE YOUR ENERGY UP” vì thế hứa hẹn mang tới cho khán giả một đêm nhạc không chỉ mãn nhãn, mãn tai và còn vui vẻ và tràn ngập năng lượng tích cực.

“DANCE YOUR ENERGY UP” là một trong những bước đi của Trọng Hiếu trên con đường mang âm nhạc tới tất cả mọi người - bởi âm nhạc là bình đẳng và bất kỳ ai cũng có quyền được thưởng thức âm nhạc.

 

- Vé đã mua không được hoàn trả với bất kỳ lý do.

 

Thông tin vé

PREMIUM

1.650.000 VND
Vé ngừng bán online

Tặng kèm Áo, Mũ và Postcard có chữ ký của Trọng Hiếu

VIP

1.150.000 VND
Vé ngừng bán online

Tặng kèm Postcard có chữ ký của Trọng Hiếu

STANDARD

850.000 VND
Vé ngừng bán online

Tặng kèm Postcard có chữ ký của Trọng Hiếu

Nhà tổ chức

ADLER MUSIC

Công Ty TNHH Adler Music

Liên hệ nhà tổ chức