Giới thiệu

Học viện HTMi là một trong những trường đào tạo hàng đầu tại Thụy Sĩ, với môi trường học tập và làm việc năng động, hiện đại. Nếu đang có ý định du học Thụy Sĩ thì những thông tin dưới đây sẽ là rất cần thiết cho bạn!

Vài điều cần biết khi du học Thụy Sĩ tại học viện HTMi

Học viện HTMi (Hotel and Tourism Management Institute) được thành lập từ năm 1990 tại Seorenberg, chuyên đào tạo ngành Quản lí Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực.

Học Viện HTMi

Học viện HTMi

Về cở sở vật chất:

  • Hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng việc học tập, thực hành và ăn ở của sinh viên.
  • Trường xây dựng hệ thống phòng khách sạn, quầy lễ tân, nhà hàng banquet cho sự kiện, nhà hàng fine dining, coffee shop, quầy bar, hệ thống bếp quốc tế, bể bơi, sauna giúp sinh viên vừa học vừa thực hành,... tạo không gian học gần gũi với thực tế.
  • Tặng Ipad cho sinh viên khi đăng ký nhập học

Về chương trình đào tạo

Học viện HTMi có 2 chương trình học như sau:

  • Chương trình Đại học sẽ trong khoảng 3 năm gồm 4 kì học và 2 kì thực tập được trả lương. Đây là điều kiện để du học sinh vừa nắm vững kiến thức lí thuyết lại có rất nhiều thời gian rèn luyện kĩ năng thực tế. Tốt nghiệp chương trình cử nhân sinh viên sẽ được nhận 2 bằng: Cử nhân Quản Lý Du lịch và Khách sạn Quốc tế của đại học Ulster Anh Quốc, Cử nhân Quản lý Khách sạn và Sự Kiện của học viện HTMi, Thuỵ Sỹ.
  • Chương trình Post Graduate, Master – Sau đại học được chia thành hai phần:
  • Sau Đại học sẽ trong khoảng 1 năm gồm học lí thuyết trong 20 tuần và thực tập hưởng lương trong 20 đến 24 tuần.
  • Thạc sĩ/MBA thời gian học tập và số phần học cũng giống như sau đại học.

Sinh viên đã du học Thụy Sĩ tại Học Viện HTMi

Sinh viên đã du học Thụy Sĩ tại Học viện HTMi (Ảnh minh họa)

Về cơ hội việc làm

Cơ hội nghề nghiệp dành cho các du học sinh ở đây khá cao. Học viên HTMi có sở hữu hệ thống khách sạn Swiss Touches và ngoài ra trường còn liên kết với nhiều nhà hàng khách sạn 4 - 5 sao nổi tiếng: Hilton worldwide, InterContinental Hotels & Resorts, Hyatt, Marriott Hotels & Resorts, Amari Hotels & Resorts, Accord Sofitel…cho các sinh viên thực tập. Đó chính là cơ hội mà HTMi đem đến cho các sinh viên, giúp các bạn tạo và giữ mối quan hệ với các nhà tuyển dụng. Đây cũng là thời gian giúp sinh viên khẳng định mình nhằm làm “bàn đạp” khi tốt nghiệp xong vẫn có thể tiếp tục làm việc, nâng cao vị trí của mình tại cơ sở thực tập.

Tuần lễ du học Thụy Sỹ ngành Du lịch - Khách sạn - Ẩm thực

Thông qua "Tuần lễ du học Thụy Sỹ ngành Du lịch - Khách sạn - Ẩm thực", Du học Quốc Anh IEC sẽ đem đến cho quý phụ huynh và các bạn học sinh

  • Thông tin hữu ích về chương trình học, cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Hospitality
  • Những ưu thế vượt trội mà bạn có được khi theo học ngành Du lịch - Khách sạn - Ẩm thực tại trường HTMi
  • Được tặng ngay vé máy bay khi hoàn tất hồ sơ nhập học tại HTMi
  • Được tặng Ipad khi nhập học tại trường

Thông tin chi tiết về tuần lễ:

  • 08h - 17h từ 01/07 - 06/07/2019: tư vấn & giải đáp các thắc mắc về du học Thụy Sỹ ngành Du lịch - Khách sạn - Ẩm Thực tại Văn phòng Du học Quốc Anh IEC, 17-19 Tôn Thất Tùng, Q1, TP.HCM
  • 17h - 19h, Thứ 6, ngày 05/07/2019: gặp gỡ và giao lưu trực tiếp đại diện trường HTMi tại Văn phòng Du học Quốc Anh IEC, 17-19 Tôn Thất Tùng, Q1, TP.HCM
  • Tham dự miễn phí, Hotline giải đáp thắc mắc 0913.614.654 (Ms.Tuyết)

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC ANH I.E.C

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học.

Liên hệ nhà tổ chức