Giới thiệu

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn du học nước nào? Hãy tìm câu trả lời cho mình tại Tuần lễ Du học Úc, New Zealand, Anh và Singapore sẽ diễn ra tại Văn phòng Du học Quốc Anh IEC, 17-19 Tôn Thất Tùng, Q1, TP. HCM từ thứ 2 (13/05/2019) đến thứ 7 (18/05/2019).

Tham gia tuần lễ du học, các bạn sẽ được tìm hiểu về nền giáo dục và cập nhật chính sách visa của từng nước, được tư vấn toàn diện về chọn trường, chọn ngành học và tìm hiểu các chương trình học bổng giá trị và hỗ trợ nộp đơn xin học bổng.

Những điểm mạnh khi du học ở từng nước

Du học Úc được nhiều du học sinh lựa chọn vì chính sách visa mở cửa, không chứng minh tài chính; chương trình thực tập hưởng lương; chính sách làm thêm 40 giờ hai tuần và toàn thời gian Chủ nhật cùng các ngày lễ; chính sách ở lại làm việc 2 - 3 năm sau khi tốt nghiệp đại học, thạc sĩ. Úc còn là điểm đến lý tưởng để sinh viên quốc tế được tiếp cận một nền giáo dục đẳng cấp thế giới, nhiều trường đại học tại Úc được xếp hạng cao trên toàn cầu như: Đại học Western Sydney, Đại học La Trobe. Đại học Curtin, Đại học Edith Cowan, Đại học Adelaide, Đại học Nam Úc, Đại học Deakin, Đại học Newcastle, Đại học Griffith, Đại học Canberra,..

Với chất lượng giáo dục hàng đầu, chi phí thấp cùng nhiều chính sách hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế, du học New Zealand đang trở thành lựa chọn ưu tiên của du học sinh quốc tế trong thời gian gần đây.

Đại học Canterbury- Top 1% thế giới (QS Rankings 2019), cũng là trường đại học đầu tiên ở New Zealand nhận được xếp hạng 5 sao về chất lượng đào tạo

Vương Quốc Anh luôn được đánh giá là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển bậc nhất thế giới với các lựa chọn chuyên ngành học vô cùng phong phú với nhiều trường đại học danh tiếng như: Birmingham City University, University of Portsmouth, University of Hertfordshire, University of Plymouth, Anglia Ruskin University,..

Singapore là 1 trong 2 nước châu Á (cùng với Nhật Bản) được công nhận trong Top 20 quốc gia có nền giáo dục tốt nhất toàn cầu (Theo U.S. News & World Report 2019). Khi du học tại Singapore là các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm học tập và sinh hoạt trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh. Các khóa học tại Singapore cũng đa dạng và phong phú, bao gồm cả các khóa học dài hạn và ngắn hạn như những khóa du học tiếng Anh, các khóa học dự bị, đại học, học thạc sĩ,..

Ngoài ra, các bạn đừng bỏ qua cơ hội tham gia buổi tư vấn trực tiếp từ đại diện các trường cao đẳng, đại học tại 4 nước Úc, New Zealand, Anh và Singapore tại TP.HCM

  • Thời gian: từ 17h00 đến 19h00, thứ Sáu 17/05/2019
  • Địa điểm: Văn phòng Du học Quốc Anh IEC, 17-19 Tôn Thất Tùng, Q. 1, TP. HCM
  • Tham dự miễn phí

Tại buổi tư vấn trực tiếp, các bạn học sinh và phụ huynh có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện các trường cao đẳng, đại học đến từ 4 nước để biết rõ điều kiện đầu vào, tìm hiểu ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích. Mọi băn khoăn và thắc mắc của học sinh và phụ huynh sẽ được đại diện các trường giải đáp cặn kẽ đồng thời gợi ý những giải pháp phù hợp.

Đặc biệt, các bạn HSSV tham gia buổi tư vấn còn được cập nhật nhiều chương trình học bổng hấp dẫn cho kỳ nhập học gần nhất tháng 07/2019 và năm học  2019 -2020.

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC ANH I.E.C

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học.

Liên hệ nhà tổ chức