Giới thiệu

 Khám phá những kỹ thuật, chiến lược tăng doanh số và kỹ năng bán hàng của bạn...

 

* Chương trình có tính thực tế cao và có những áp dụng đi sâu vào sản phẩm / dịch vụ của bạn ... *

Bạn là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, môi giới bất động sản, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, tiếp thị, chuyên gia tư vấn, thậm chí là những người bình thường làm công ăn lương, hay đơn giản chỉ là một ông bố bà mẹ?

Dường như hầu hết mọi người, ai cũng muốn nâng cao khả năng kiếm tiền và sống tự do theo cách mà họ mong muốn nhưng lại thiếu kỹ năng quan trọng nhất để nâng cao doanh số và tăng thu nhập?

Đó chính là BÁN HÀNG Bán hàng là mọi thứ trong cuộc sống này. Nhưng hầu hết mọi người đều thiếu kỹ năng bán hàng.

 

 

 

 

Bất cứ ai cũng phải bán một thứ gì đó trong cuộc đời”. Người Tu Sĩ bán niềm tin về thượng đế, một Thầy giáo bán kiến thức về khoa học, một Nhà Chính Trị bán chính kiến của mình về xã hội, hay Doanh Nhân bán tầm nhìn/sản phẩm của mình/doanh nghiệp với đối tác, và một con người “Bán Thân” chỉ đơn giản là làm cho những người xung quanh yêu quý mình, tin tưởng mình,…Có một sự thật rằng bất kỳ ai trong bất kỳ lĩnh vực ngành nghề hoạt động nào, dù là doanh nhân hay người nông dân tất cả đều cần một kỹ năng quan trọng để có được doanh thu, hay cao hơn nữa là SỰ GIÀU CÓ thì khả năng bán hàng/thuyết phục và xây dựng đội nhóm bán hàng hiệu quả là điều cốt lõi.

 

Nếu ngày đó Bill Gate không bán được sản phẩm hay ý tưởng của mình cho hãng máy tính IBM thì liệu rằng ngày hôm nay có tỷ phú Bill Gate? Và tỷ phú đầu tư hàng đầu thế giới Warren Buffet chỉ treo duy nhất 1 tấm bằng trong phòng làm việc đó chính là tấm bằng cho nghệ thuật thuyết phục / bán hàng… 

 

 

 

 

Khi tất cả chúng ta có trong tay những tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao của những con người thành công nhất trên thế giới, BẠN NHÌN THẤY CƠ HỘI KIẾM TIỀN Ở KHẮP MỌI NƠI, nhưng hãy lưu ý rằng bạn phải là người bán hàng có đạo đức và điều đó mới làm cho bạn tồn tại lâu dài và khách hàng sẽ trọn đời với bạn

 

Chào mừng bạn tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu:

 

 

Tuyệt chiêu BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Thời gian: Từ 19h -> 21h ngày 5&6 - 12&13 /04 /2017

Tại: R2b - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội

HOTLINE:  0983056038-0973618256 

Link Đăng Ký : https://goo.gl/BKIYUG

    

 

 

 

Chương trình đào tạo bán hàng chuyên sâu trong suốt 2 ngày của chúng tôi sẽ là một phần trong hành trình đến với thành công của bạn, nó trang bị cho bạn kỹ năng quan trọng nhất đó là “BÁN HÀNG”. Chương trình được dẫn dắt bởi Mr. Đỗ Huy Hiệu một chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng, với hơn 7 năm trong lĩnh vực bán hàng thực tế từ những thương vụ  hàng trăm nghìn đô với các đối tác nước ngoài đến những thương vụ rất nhỏ như bán một bó rau, anh đã đúc kết ra hàng trăm bài học quý cho bản thân, không dừng lại ở đó anh không ngừng học hỏi tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực bán hàng với các chuyên gia hàng đầu thế giới, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với các cái tên như “Sói Già Phố Wall – Jordan Belfort (người thật từ bộ phim bom tấn cùng tên)”, Huyền thoại kinh doanh Brian Tracy,… chính anh Đỗ Huy Hiệu là người đã đàm phán thành công và đưa những con người vĩ đại đó về Việt Nam trong suốt 3 năm qua để đem đến cho châu Á những chương trình đào tạo đầy giá trị và đẳng cấp, anh cũng có các chương trình đào tạo rất thực tế tại Thái Lan, Campodia, Singapore, Việt Nam.

    

   Đến với chương trình đào tạo này, bạn không những có được những kỹ thuật trong việc bán hàng/thuyết phục mà còn có được nhiều bài học giá trị từ những câu chuyện thực trong đời sống hàng ngày nhưng đem lại bài học lớn cho việc bán hàng, đó có thể là những bài học từ những chuyên gia hàng đầu thế giới hay đơn giản chỉ là những bài bán hàng thực tế nhất của các cô bán rau bán cá ngoài chợ. Với phương thức đào tạo gia tốc mà anh học hỏi từ Singapore, Mr.Đỗ Huy Hiệu sẽ đưa đến cho bạn những giá trị và kỹ năng tuyệt vời nhưng rất thực tế trong suốt chương trình. (xin lưu ý việc thực hành sẽ diễn ra trong suốt chương trình)

 

    Để sở hữu những tuyệt chiêu bán hàng hiệu quả đó bạn đầu tư chỉ 19,970,000VNĐ để tham gia cùng với chúng tôi trong suốt 2 ngày học. Một số bạn có thể nói “cái gì, sao đắt thế?”, “trời, tiền đâu ra mà học?”,… STOP hãy vứt những lý do rác rưởi ngáng chân bạn đến với sự giàu có và thịnh vượng đi. Hãy đầu tư cho chính mình, cho sự giàu có của mình, cho một cuộc sống mà bạn có thể bán bất cứ thứ gì để ra tiền một cách có đạo đức. Nhưng hãy yên tâm, tôi sẽ giúp bạn tham gia chương trình vô cùng tuyệt vời này, mà bạn sẽ chẳng có lý do rác rưởi nào cản cả. Đầu tư chỉ  1,997,000VNĐ  và đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình này. Hãy gọi ngay cho chúng tôi với quyết định đặt vé của bạn. 

 

                                            

                               GỌI NGAY: 0983056038 ĐỂ ĐĂNG KÝ  

 

                                                    Link Đăng Kýhttps://goo.gl/BKIYUG

 

Đến với chương trình bạn học được:

 

  • Đập bỏ rào cản bán hàng bên trong bạn
  • Các bước cơ bản trong bán hàng
  • Gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên
  • Các kỹ thuật đặt câu hỏi cho khách hàng để dẫn đến những nhu cầu của khách hàng
  • Cách nhìn và tìm ra khách hàng tiềm năng
  • Những điểm 10 mà bạn phải làm với khách hàng
  • Ngôn ngữ cơ thể trong bán hàng/thuyết phục
  • Nghệ thuật thuyết trình hiệu quả

 

  • Nghệ thuật dập tắt hay xử lý từ chối
  • Những ngôn từ mạnh cần phải dùng trong việc chốt giao dịch
  • Bí quyết chốt giao dịch hiệu quả và thực tế
  • Đừng chỉ bán hàng, phải biết chăm sóc khách hàng và tạo khách hàng trọn đời
  • Chiến lược xây dựng gói sản phẩm
  • Các bài học ứng dụng cho thuyết phục của “Tôn Giáo”
  • Và nhiều hơn thế nữa…

 

Ngay khi kết thúc chương trình bạn sẽ thực sự là người bán hàng đầy đam mê, nhiệt huyết để đưa sản phẩm / dịch vụ của mình tới nhiều khách hàng hơn nữa, và điều đương nhiên là túi tiền của bạn cũng tăng lên.

 

Thông tin vé

TICKET

1.997.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HPS - ACADEMY

HPS - ACADEMY là công ty chuyên tổ chức sự kiện, giáo dục và tư vấn về tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Thế Giới.
HPS - ACADEMY với sứ mệnh mang tới cho cá nhân và doanh nghiệp kiến thức, cơ hội về đầu tư, tài chính và phát triển cá nhân. Đồng hành cùng doanh nghiệp và là đơn vị giáo dục cho doanh nghiệp.
Các sản phẩm dịch vụ của HPS - ACADEMY :
1. Tổ chức các sự kiện:
Đào tạo kĩ năng, thay đổi tầm nhìn về lĩnh vực tài chính với các diễn giả hàng đầu Việt Nam và Thế Giới giúp các cá nhân và các tổ chức doanh nghiệp có thể tìm ra lối đi mới dẫn tới thành công.

2. Đào tạo và cung ứng một nguồn nhân lực thiết yếu, chuyên nghiệp, xây dựng một đội ngũ nhân sự thích hợp nhằm mang lại sự thành công và danh tiếng cho doanh nghiệp.

3. Tư vấn tài chính:
+ Cung cấp những kiến thức, cơ hội kinh doanh, đầu tư, tài chính, làm giàu giúp mỗi cá nhân và doanh nghiệp đạt tới sự thịnh vượng.
+ Tư vấn tài chính cá nhân
+ Tư vấn tài chính doanh nghiệp.

4. Tư vấn doanh nghiệp:
+ Xây dựng chiến lược maketing, chiến lược phát triển doanh nghiệp, tư vấn cơ cấu hóa doanh nghiệp…..

5. Quảng cáo:
+ Thiết kế website, logo, banner, in ấn tờ rơi….

Cơ sở Hà Nội: P2504 Tháp B, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: A0404, Central Garden, 328 Võ Văn Kiệt, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ nhà tổ chức