Giới thiệu

Bạn là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, môi giới bất động sản, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, tiếp thị, chuyên gia tư vấn, thậm chí là những người bình thường làm công ăn lương, hay đơn giản chỉ là một ông bố bà mẹ? 

Dường như hầu hết mọi người, ai cũng muốn nâng cao khả năng kiếm tiền và sống tự do theo cách mà họ mong muốn nhưng lại thiếu kỹ năng quan trọng nhất để nâng cao doanh số và tăng thu nhập?

ĐÓ  CHÍNH LÀ BÁN HÀNG

Bán hàng là mọi thứ trong cuộc sống này. Nhưng hầu hết mọi người đều thiếu kỹ năng bán hàng.

Bán hàng chỉ đơn giản là bạn gây ảnh hưởng, thuyết phục với người khác rằng ý tưởng, suy nghĩ của mình hay thế nào, sản phẩm của bạn tốt ra sao hay bạn thuyết phục lũ trẻ làm bài tập, đi ngủ đúng giờ …và khiến người khác tin tưởng bạn hoặc là bạn thất bại.

Không quan trọng bạn làm gì, dù kinh doanh hay việc nhà..Bạn vẫn luôn phải truyền đạt ý tưởng, suy nghĩ, quan điểm của mình với người khác..

ĐÓ CHÍNH LÀ BÁN HÀNG

  • Bạn gặp phải vấn đề với việc thuyết phục khách hàng và chốt giao dịch?
  • Bạn chưa biết cách sử dụng những từ ngữ mạnh mẽ để chốt giao dịch thành công?
  • Khách hàng chưa thực sự tin tưởng bạn, sản phẩm, công ty của bạn?
  • Ngữ điệu, ngôn ngữ hình thể của bạn chưa đủ thuyết phục khách hàng?
  • Cách xử lý những lời từ chối của khách hàng?

Bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên trước khả năng bán hàng của bản thân mình..

“Tuyệt Chiêu bán hàng đường thẳng (bí quyết của Sói Già Phố Wall)” sẽ đưa bạn lên một đẳng cấp bán hàng hoàn toàn khác!

“Tuyệt Chiêu bán hàng đường thẳng (bí quyết của Sói Già Phố Wall)” nằm trong chuỗi sự kiện “Học Bán Hàng cùng Sói Già Phố Wall”. Khóa học dành cho những doanh nhân, nhân viên bán hàng, tư vấn sản phẩm, dịch vụ….

Thời gian học: 8h30 đến 17h00 (2 ngày cuối tuần)

Địa điểm tổ chức:  TP Hồ Chí Minh

Phí tham gia chương trình chỉ 997,000VNĐ

HÃY ĐĂNG KÝ NGAY để tham gia chương trình này.

(ĐẶC BIỆT TẶNG KÈM BỘ HỌC LIỆU ONLINE CỦA SÓI GIÀ PHỐ WALL GIÁ $1250, CÓ PHỤ ĐỀ TIẾNG VIỆT)

Chắc hẳn các bạn trẻ Việt không còn xa lạ gì với cái tên “Sói già phố Wall” – Jordan Belfort. Ông là ông trùm môi giới sàn chứng khoán phố Wall (Mỹ) và còn được biết đến khi cuốn sách “Sói già phố Wall” của ông bán chạy nhất tại đất nước này và bộ phim BOM TẤN cùng tên “Sói Già Phố Wall”.

Cuộc đời ông cũng đã được dựng thành bộ phim bom tấn Sói già phố Wall với 5 đề cử tại giải Oscar.

Trong những năm 1990, Jordan Belfort đã xây dựng một trong những hệ thống bán hàng năng động và thành công nhất phố Wall. Sau đó trở thành tâm điểm của một trong những sự sụp đổ kì lạ và nổi tiếng nhất lịch sử hiện đại.

Jordan đã thay đổi cuộc đời rất nhiều người. Những lời nhận xét về ông chính là minh chứng cho việc ông có thể giúp đỡ bất kỳ ai, không kể hoàn cảnh xuất thân và khích lệ họ đạt được mục tiêu mà chính họ không bao giờ dám mơ tới.

Đỗ Huy Hiệu – người đã có thời gian dài học tập và làm việc với Sói Già Phố Wall, anh cũng là người đã truyền cảm hứng cũng như đem những kiến thức về bán hàng đến với hàng nghìn người tại Việt Nam, Thái Lan,… Với nhiều lần đưa Sói Già Phố Wall – Jordan Belfort về Việt Nam và đã giúp ích cho rất nhiều doanh nghiệp có được những kiến thức từ ông, anh đã quyết định chia sẻ toàn bộ những bí quyết mà anh có được từ Sói Già Phố Wall đã áp dụng thành công để chia sẻ hết mình với các học viên trong suốt 2 ngày cuối tuần của chương trình “Tuyệt Chiêu Bán Hàng Đường Thẳng” này.

Bạn sẽ học được cách rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả để:

  • Dám bán hàng
  • Tăng đột biến tỷ lệ chốt sale thành công;
  • Khiến khách hàng tin tưởng, thích bạn;
  • Tạo thiện cảm với khách hàng ngay lần đầu tiên gặp mặt;
  • Ngữ điệu của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn để chinh phục tâm lý khách hàng
  • Xóa bỏ lời từ chối;
  • Cách xây dựng một bài chào hàng tuyệt vời khiến khách hàng phải chăm chú ngồi nghe và cuối cùng họ mua sản phẩm của bạn;
  • Tạo ra đội nhóm mạnh và nhiệt huyết nhưng vô cùng hiệu quả
  • Biết cách lên động lực tinh thần cho chính mình và cho đội nhóm
  • Đặc biệt, bạn được thực hành, trải nghiệm những bài học ngay trong khóa học để chốt giao dịch thành công và tạo ra thu nhập thật cho bản thân.

 

MR ĐỖ HUY HIỆU

Giám đốc công ty TNHH DVH–Bransons.

Người được đào tạo trực tiếp bởi huyền thoại bán hàng “Sói Già Phố Wall – Jordan Belfort”, cũng là người mời Jordan Belfort về Việt Nam.

Với những kinh nghiệm được đúc kết sau nhiều năm làm và trải nghiệm việc bán hàng, kết hợp với những bài học ứng dụng cao từ “Sói Già Phố Wall” đã giúp doanh số tăng trưởng đều đặn. Cũng với những kinh nghiệm đó anh đã chia sẻ và giúp nhiều người khác có doanh số bán hàng của mình và đội nhóm tăng cao.

Các Guru trên thế giới nói gì về Đỗ Huy Hiệu:

Cảm Nhận Học Viên
“Xin cảm ơn rất nhiều tới Đỗ Huy Hiệu người đã đào tạo đội nhóm gần 40 người của chúng tôi ngày hôm đó “lột xác” và có thể nói là lần đầu tiên làm những biệc chưa bao giờ làm, nói những điều chưa bao giờ nói để bán bất kỳ thứ gì. Và nhóm chúng tôi học được rất nhiều qua trải nghiệm cự kỳ đặc sắc mà tôi chưa từng gặp ở đâu. Qua buổi đào tạo nhóm tôi tự tin bán bất động sản nhiều hơn và đoàn kết hơn, đặc biệt lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Cảm ơn Hiệu đã tạo ra điều kỳ diệu tư phương pháp đặc biệt.” – Nguyễn Thị Huế, Leader Sale Sàn bất động sản EZ Hà Nội

“Tôi thưc sự rất ngỡ ngàng với những kết quả của đội nhóm sau 2 tuần áp dụng những kỹ năng bán hàng…Số lượng cuộc hẹn gia tăng, số lượng kết nối để bán hàng gia tăng và điều tuyệt vời là các thành viên ưu tú của đội nhóm cảm thấy tư tin hơn rất nhiều trong các cuộc hẹn 1-1, trong việc tư vấn bán hàng, trong việc chăm sóc khách hàng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Điều quan trọng là việc học đó đã được ứng dụng mạnh mẽ vào thực tế để tạo ra kết quả.” – Nguyễn Thị Quỳnh Anh, hệ thống Biggroup S7S

Một số hình ảnh:

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ + BỘ VIDEO BÁN HÀNG ONLINE CỦA JORDAN BELFORT ( TRỊ GIÁ $1250)

997.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DVH-Bransons

DVH BRANSONS

CÔNG TY TNHH DVH BRANSONS
Công ty TNHH DVH-Bransons là công ty chuyên tổ chức sự kiện, giáo dục và tư vấn về tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Thế Giới.
DVH-Bransons với sứ mệnh mang tới cho cá nhân và doanh nghiệp kiến thức, cơ hội về đầu tư, tài chính và phát triển cá nhân. Đồng hành cùng doanh nghiệp và là đơn vị giáo dục cho doanh nghiệp.
Các sản phẩm dịch vụ của DVH-Bransons:
1. Tổ chức các sự kiện:
Đào tạo kĩ năng, thay đổi tầm nhìn về lĩnh vực tài chính với các diễn giả hàng đầu Việt Nam và Thế Giới giúp các cá nhân và các tổ chức doanh nghiệp có thể tìm ra lối đi mới dẫn tới thành công.

2. Đào tạo và cung ứng một nguồn nhân lực thiết yếu, chuyên nghiệp, xây dựng một đội ngũ nhân sự thích hợp nhằm mang lại sự thành công và danh tiếng cho doanh nghiệp.

3. Tư vấn tài chính:
+ Cung cấp những kiến thức, cơ hội kinh doanh, đầu tư, tài chính, làm giàu giúp mỗi cá nhân và doanh nghiệp đạt tới sự thịnh vượng.
+ Tư vấn tài chính cá nhân
+ Tư vấn tài chính doanh nghiệp.

4. Tư vấn doanh nghiệp:
+ Xây dựng chiến lược maketing, chiến lược phát triển doanh nghiệp, tư vấn cơ cấu hóa doanh nghiệp…..

5. Quảng cáo:
+ Thiết kế website, logo, banner, in ấn tờ rơi….

Cơ sở Hà Nội: P2504 Tháp B, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: A0404, Central Garden, 328 Võ Văn Kiệt, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ nhà tổ chức