Giới thiệu

 

Urban Dance Group (UDG) is proud to present  'Under Construction', a sneak peak of our current works in progress. We are developing and exploring new ideas and concepts and we are very excited to share them with an audience of supporters.

'Under Construction' will be presented on January 12th and 13th at Dancenter Vietnam. Performing in the dance studio creates an intimate and interactive atmosphere for both the audience and the dancers. The audience will be seated on the floor so please wear comfortable clothing. 

UDG is also looking to network and create connections with like-minded partners. Our goal is to receive support, funding and sponsorships to further develop our concepts into full pieces of work and complete our show for 2019 titled 'Amalgamation'.

To follow our journey and find out more information about UDG and UDG events, be sure to follow our Facebook page and check out udgvietnam.com

Thank you for your time and support. (suitable for ages 10+ years)

Urban Dance Group (UDG) tự hào giới thiệu 'Under Construction' (tạm dịch 'Đang Thi Công'), một phần trích từ các tác phẩm mà UDG đang thực hiện. Chúng tôi hiện đang phát triển và khám phá những ý tưởng và chủ đề mới, và chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những điều mới mẻ này với những khán giả muốn ủng hộ. 

'Under Construction' sẽ được trình diễn vào ngày 12 và 13 tháng 1 năm 2019 tại Dancenter Việt Nam. Biểu diễn trong phòng tập múa tạo nên bầu không khí thân mật mang tính tương tác cao cho cả khán giả và vũ công. Khán giả nên mặc quần áo thoải mái để có thể ngồi trên sàn phòng tập. 

UDG cũng đang tìm kiếm những kết nối với các đối tác cùng chí hướng. Mục tiêu của chúng tôi là nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ và tài trợ để phát triển hơn nữa các ý tưởng của chúng tôi thành những tác phẩm hoàn thiện bổ sung cho show diễn thường niên của chúng tôi vào năm 2019 với tựa đề 'Amalgamation' (tạm dịch 'Sự Hợp Nhất'.)

Để cập nhật hành trình của chúng tôi và tìm hiểu thêm thông tin về UDG và các sự kiện của UDG, mời bạn theo dõi trang Facebook của chúng tôi và website www.udgvietnam.com

Cảm ơn thời gian và sự ủng hộ của bạn. (chương trình phù hợp cho khán giả từ 10 tuổi trở lên)

Thông tin vé

STANDARD TICKET

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Sides and back studio seating
Chổ ngồi 2 hàng cánh và phía sau

GOLD TICKET

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Priority and Preferred Seating: Front Row
Chỗ ngồi ưu tiên: Hàng đầu

Nhà tổ chức

UDG Vietnam

UDG is Beyond Dancing, we strive to lead the field in Vietnam in performance art. We are a professional dance company that utilizes the strengths of each member to create our own distinctive style. Our focus is to instill a great love and passion of dance, while inspiring self-confidence, discipline and respect of the performing arts.



UDG cung cấp những tác phẩm có chiều sâu và chất lượng cao. Chúng tôi làm việc với những đối tác có cùng chí hướng, cùng lối tư duy Đông - Tây hòa hợp. Thông qua sự đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm biểu diễn toàn quốc và giao lưu quốc tế, chúng tôi sẽ tái tạo lại cách truyền bá nghệ thuật thị giác bằng những điệu nhảy và xây dựng một khái niệm mới cho nghệ thuật nhảy múa trong thế giới hiện đại đương thời.

Liên hệ nhà tổ chức