Giới thiệu

Hãy đến với UNCHAIN NIGHT - Đêm của tự do và phóng khoáng, đêm để bạn nhắc nhở bản thân mình rằng: "Một con người ngoan cường vẫn ở đó, luôn bên bạn, luôn tồn tại ở nơi sâu thẳm trong bạn. Cho dù là từ thuở bạn còn bé hay đến tận bây giờ vẫn chưa hề di dịch”.

 

Tại đây, các anh em ta sẽ cùng chu du đến một vùng đất mới, một cung đường lạ.

Đến đây, điểm đầu tiên thu hút du khách là chiếc xe “thần thánh” màu xanh dương nằm giữa bãi cát trắng với chức năng duy nhất là làm “cảnh” và phát nhạc.

 

Chúng ta sẽ có 2 ngày và 1 đêm để cùng nhau khám phá nét hoang dại bí ẩn, đầy thách thức đến choáng ngợp không lẫn vào đâu của LU GLAMPING - Nơi mà người ta gọi là MÊ CUNG TRĂM NGÃ ĐỔ VỀ 1 NƠI.

"Túp lều lý tưởng" luôn có mặt ở mọi nơi, trên từng cây số

 

Khác với du lịch bụi thông thường, chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn những vách đá hùng vĩ với hình thú thú vị, ngọn hải đăng sừng sững bất chấp năm tháng, khu vườn Thanh Long đỏ chót một vùng trời, đồi cát trắng đầy thơ mộng, những chiếc thuyền đủ sắc màu của phiên chợ sớm,... theo một cách rất riêng. Mà cách đó là gì thì bạn chỉ có thể hiểu được khi là 'người trong cuộc'.

 

Ngoài ra khi đến đây các bạn chẳng cần phải chuẩn bị gì nhiều. Khu nghỉ dưỡng Lu Glamping nằm ngay gần chợ và đặc biệt là sáng sớm các bạn có thể bước thẳng ra biển mua hải sản từ ghe.

 

Không lãng mạn kiểu như Coco Beach, tuy nhiên khi tới đây bạn sẽ được tận hưởng nhiều trò chơi tốc độ và cảm giác mạnh như: Chơi jetski, cano ngắm mũi Kê Gà, lặn ngắm san hô, bắt nhum, dịch vụ xe UTV tự lái - Ảnh: Vũ Thanh Phương

 

Buổi tối vừa cắm trại, vừa ngắm sao thì không còn gì bằng - Ảnh: FB Vũ Thanh Phương

 

Tất cả trải nghiệm đều đang chờ sẵn ở đó, để cuối cùng sau chuyến đi, đọng lại trong bạn không chỉ là dư âm của gió biển, hơi mặn của muối và nắng đại dương. Mà còn là vô vàn kỷ niệm khó quên!

 

Toàn cảnh khu dã ngoại 2 ngày 1 đêm

 

Chúng tôi đã sẵn sàng! Còn bạn thì sao? Đã vững tinh thần để "cưỡi con sóng" hành trình này chưa? 

 

Hãy nhanh tay "săn" cho mình những tấm vé cuối cùng nào.

Lưu ý: Chỉ còn 30 suất cuối cùng cho chuyến hành trình này thôi.

Thông tin vé

UNCHAIN NIGHT (Di chuyển, ăn ở, Bảo hiểm và Sports game)

498.000 VND
Vé ngừng bán online

UNCHAIN NIGHT HỌC SINH, SINH VIÊN (Di chuyển, ăn ở, Bảo hiểm và Sports game)

458.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SÓNG KỸ NĂNG

Kênh truyền thông chính thức của SÓNG KỸ NĂNG trực thuộc NVH Sinh viên TP.HCM. Nơi chia sẻ, cung cấp bài học về cuộc sống và kỹ năng cho bạn trẻ.

Liên hệ nhà tổ chức